CHAP 9 - Update: Monday, 15/06/2015
Em ??? Em sao ???
"Oh, khi anh đang nghĩ về tên ca khúc ... em vô thức cứ chui vào tâm trí của anh ..." Gary nở một nụ cười. "Vì vậy, anh quyết định bài hát này sẽ có tên là Tears."
"Thực sự ..? E-em thấy rất vinh dự ... "
"Anh cũng đoán vậy ... haha"
Sau khi rửa chén bát, Gary và Ji Hyo thư giãn ở phòng khách, mẹ Ji Hyo đang chuẩn bị một số loại trái cây trong nhà bếp.
"Em đã sẵn sàng để nghe bài hát này chưa?" Gary hỏi nhẹ nhàng và anh mang điện thoại ra khỏi túi của mình.
"Tất nhiên!" Đôi mắt cô sáng lên.
"Được rồi ... Người đầu tiên nghe bài hát này sẽ là Song Ji Hyo ~ tađa" .Sau đó, Gary lấy ra tai nghe và kết nối chúng vào điện thoại của mình.
"Nào, lại đây ..." Gary gắn 1 bên tai nghe vào tai của Ji Hyo và ngạc nhiên hơn là thay vì cầm lấy bên tai nghe còn lại bằng tay của mình thì Ji Hyo lại đưa mặt lại gần Gary, để anh ấy đặt bên tai nghe còn lại lên tai cô.
Vì tai nghe ngắn, Ji Hyo nhích gần hơn với Gary và chỉ cần như thế, cả hai ngồi cạnh nhau, cùng nhau phiêu du trong bài hát ấy.
...
"Wow ... Oppa bài hát này thực sự là daebak ..." Đôi mắt Ji Hyo mở to khi cô kéo tai nghe. Cô vươn tay ra và đặt một ngón tay cái lên với một nụ cười tươi tắn. "Âm nhạc của Leessang là tốt nhất ~"
"Cảm ơn ... Giọng của Gil và Seeya rất phù hợp với bài hát này, đúng chứ ..." Gary nói lạnh lùng. "Rất vui khi em cũng thích nó..."
"Lời bài hát ... rất đẹp ... Đúng như em nghĩ, Mr. Kang là giỏi nhất ~"
Với những lời khen ngợi từ Ji Hyo, Gary thấy xấu hổ và nhẹ nhàng xoa đôi tai của mình với một nụ cười ngớ ngẩn. Hành động của anh đã bị Ji Hyo nhìn thấy và cô bật ra một tiếng cười nhỏ.
"Wae ..? Sao em lại cười anh chứ?" Gary hỏi bằng một giọng rên rỉ.
"Oppa trông dễ thương những lúc thế này." Ji Hyo thốt ra đột ngột.
OMG !! Cái gì nào, anh có làm gì đâu ??
Đó là cách mà Gary thể hiện sự ngạc nhiên. Anh nhìn Ji Hyo và thấy khuôn mặt lo lắng với đôi mắt mở to của cô ấy. Cô nhận ra những gì cô vừa nói và thấy xấu hổ. Ji Hyo nhanh chóng đứng lên từ chiếc ghế dài và nói vọng vào bếp.