CHAP 5

1K 17 0
                                    

CHAP 5 - Update: Tuesday, 10/12/2013

 

Gary kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài ngôi nhà của Jihyo, gương mặt anh ấy thoạt nhìn đang rất bình tĩnh, nhưng tâm trí của anh lúc này là một mớ hỗn độn, anh cảm thấy như mình bị bắt quả tang khi đang làm chuyện gì đó không tốt, anh đang chơi đùa vui vẻ với một cô gái ngay trước mặt người yêu của cô ấy, anh cảm thấy bồn chồn.

“Gary hyung!! Nếu anh cảm thấy không thoải mái thì anh nên đi vào và giải thích mọi chuyện đi” – Seung Hoon bảo Gary.

“Anh có nên làm thế không? Đi vào và nói cho Giám đốc Beak rằng thức sự không có gì xảy ra giữa anh và Jihyo?”- Gary bối rối

Trong khi đang tranh luận với chính mình, anh nhìn thấy cửa trước nhà Jihyo bật mở và cô ấy bước ra, Giám đốc Baek đi theo phía sau, anh ta kéo tay Jihyo trong khi cô ấy gắng sức thoát khỏi cánh tay ấy. Gary nhìn và muốn giúp Jihyo lúc này nhưng đây không phải là chuyện mà anh có thể can dự, anh nhấp nhổm trên chiếc ghế của mình, nữa muốn ra ngoài, nữa muốn không. Cuối cùng anh quyết định bước khỏi xe.

“Xin lỗi đã làm phiền hai người”– Gary bình tĩnh,đó không phải là phong cách của anh nhưng để làm gián đoạn cuộc chiến giữa hai người họ, anh cần phải làm vậy. Cuộc nói chuyện đang khiến Jihyo khó chịu và cô ấy muốn thoát khỏi cuộc chiến không có hồi kết này.

“Chang Jo oppa…anh có thể vui lòng bỏ tay tôi ra không… chúng tôi đang có việc phải đi, tôi và anh không còn có gì để nói với nhau nữa ngoài công việc, nếu anh muốn nói về công việc thì tôi sẽ gặp anh tại công ty” – Jihyo không muốn làm tổn thương Baek Chang Jo nhưng cô cảm thấy bất lực.

“Chang Jo – ssi,tôi e rằng anh đang làm Jihyo tổn thương nếu anh cứ hành xử như thế này” – Gary nói một cách lịch sự.

“Oppa, em đau” – Jihyo chỉ vào cánh tay đang đỏ ửng.

Nghe điều này,Giám đốc Baek lập tức buông tay Jihyo với nét mặt có tội. Ji hyo lấy lại tay của mình với những vết đỏ trên cổ tay.

“Gary oppa, chúng ta đi thôi” – Giọng cô nhỏ dần khi vừa xoa cổ tay.

Gary nghe theo lời Jihyo như một nô lệ, anh gật đầu và cả hai cùng nhau đi về phía chiếc xe, anh mở cửa xe cho Jihyo, ngay sau đó họ lái xe đi để lại Giám đốc Baek chứng kiến hoàn toàn tình cảnh khi ấy.

Từ đôi mắt của mình, Gary đã cố gắng xem biểu hiện của Jihyo, anh không hỏi, Jihyo cũng không nói. Cả hai đều im lặng và tập trung vào những thứ của riêng mình, Gary tập trung nhìn phía trước và thi thoảng lại liếc mắt sang nhìn Jihyo trong khi cô ấy nhìn ra ngoài xem những chiếc xe đang chạy ngang qua với tốc độ nhanh và trong đầu chất đống những suy nghĩ. Cảm xúc lúc này là một mớ hỗn độn. Jihyo cảm thấy cô là một người phụ nữ tồi tệ, đã đối xử với bạn trai của mình một cách quá đáng nhưng thực sự cô không còn cách nào khác, không có sự lựa chọn. Jihyo thật sự trân trọng mối quan hệ từng có với anh ta nhưng bây giờ cô ấy thực sự không thể tiếp tục nữa. Đã một tuần sau khi cô để cập chuyện chia tay và đến bây giờ anh ta vẫn luôn làm phiền cô.

You Are Answer To Girl Like Me - Monday CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ