Chap 8

817 13 3
                                    

"Omma, mẹ có đói không? Con mua cho mẹ cái gì đó nhé? " - Ji Hyo vừa lái xe vừa quay sang hỏi mẹ cô trong khi bà đang ngồi ghế cạnh bên.

 "Mẹ không sao, con cứ tập trung vào việc lái xe đi …" Mẹ Ji Hyo nói nhẹ nhàng khi mắt bà đang bận rộn thưởng thức phong cảnh của thành phố Seoul.

 "Đã một thời gian rồi kể từ lần cuối mẹ đến đây ...."

 "Đúng vậy, đã lâu rồi. Tôi còn đang suy nghĩ sẽ phải làm gì với cái nhà bừa bộn của cô đây ..."

 "Mẹ này, mẹ vẫn nghĩ nhà con rất bẩn sao? Con đã thay đổi nhiều lắm rồi. Bây giờ con còn không biết mình có bị bệnh sạch sẽ quá mức không đây này” – Ji Hyo nói với mẹ với giọng nũng nịu như một chú mèo con. Đối với những bậc làm cha, làm mẹ mà nói, con cái của họ luôn là những đứa trẻ, trừ khi chúng lập gia đình.

 Sửng sốt trước câu khẳng định của Ji Hyo, bà tỏ vẻ hồ nghi: “Thay đổi ư? Chắc mẹ phải điều tra từ Chang Jo xem làm thế nào mà con chịu thay đổi như thế nhỉ?”

 Mắt Ji Hyo mở to khi mẹ cô đề cập đến Baek Chang Jo, vì Ji Hyo chưa nói với mẹ mình việc cô và Baek Chang Jo đã chia tay.

 "Omma, thật ra …"

 "Con phải học nấu ăn từ bây giờ đi ... .Như một phụ nữ Hàn Quốc, chúng ta phải học cách nấu một bữa ăn tối ngon cho chồng ... Đó là nền văn hóa của chúng ta, phải chăm sóc cái dạ dày của chồng cho thật tốt thì mới giữ được chồng mình."

 "Omma, mẹ đã nói điều này với con rất nhiều lần rồi, con muốn thuộc lòng luôn rồi này ..."

 "Nhưng con đã biết gì về nấu ăn đâu !"

 "Con nấu mì được mà"

 "Đừng có nói với mẹ nấu mì là nấu ăn. Đó không phải nấu ăn" – Bà lườm Ji Hyo một cái rõ sắc. - "Ít nhất con phải học làm một số món ăn nhẹ chứ" - mẹ cô chỉ vào hộp thực phẩm lớn ở ghế sau.

 "Mẹ àh chuyện đó đâu phải là chuyện quan trọng lúc này đâu ..." Cô thở dài trong thất vọng. "Bây giờ con và Chang Jo oppa- … " – Ji Hyo lưỡng lự

 "Có phải cậu ấy bận rộn quá không? Con có nói với cậu ấy là mẹ tới đây không? Hãy nói là mẹ sẽ làm một số món ngon cho cậu ấy!"

 Ji Hyo cảm thấy thất vọng vì câu nói cứ liên tục bị cắt đứt. "Omma! Dừng lại! "

 "Sao đây, con làm mẹ sợ đó" - Mẹ cô bĩu môi.

 "Con xin lỗi, mẹ àh~." Ji Hyo cúi đầu một chút và cảm thấy có lỗi vì đã lớn tiếng với mẹ mình. Cô tập trung trở lại con đường mà cô đang lái xe và thở dài một tiếng  "Omma, mẹ cho con nói chuyện một lúc được không? Lắng nghe những gì con sắp nói. "

 Mẹ cô gật đầu ngoan ngoãn.

 "Chang Jo oppa và con ...." Cô dừng tại đèn giao thông khi đèn chuyển sang màu đỏ. Cô quay sang mẹ mình, "Tụi con đã chia tay."

 *

 Điện thoại reo to trong phòng của Gary. Trong suy nghĩ của anh, rằng đó là cuộc gọi từ người mà anh đang chờ đợi. Gary vội vã ra khỏi phòng tắm với một chiếc khăn quấn quanh, anh đang bán khỏa thân với một mái tóc ướt đầy gợi cảm.

You Are Answer To Girl Like Me - Monday CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ