- Park Chaeyoung, cậu sao vậy ?
Hôm nay Jennie lại hẹn gặp Chaeyoung, một phần là có vài chuyện muốn tham khảo ý kiến của nàng, mặt khác là muốn hỏi xem tình hình của Chaeyoung với tên Lalisa đó thế nào rồi. Kim Jennie vốn có tính thù dai, thật sự không thể dễ dàng bỏ qua chuyện này.
Chaeyoung vừa mới tới, Jennie nhận ra điều bất thường, nàng sắc mặt có vẻ không ổn, nhất là dáng đi, có chút kì lạ, lên tiếng hỏi.- Huh, tớ không sao, chỉ là...
Còn phải nói, bị Lalisa hành hạ như thế sao nàng chịu nổi, sức lực và cả sinh lí của tên đó đều rất mạnh mẽ hại nàng suốt cả buổi sáng mang thân thể đau nhức này chịu đựng mà đến công ty làm việc. Tuy chuyện này đã làm nhiều lần nhưng lần nào ngày hôm sau nàng cũng thê thảm như vậy, đã thế dạo gần đây nàng ăn uống không điều độ, sức khoẻ cũng giảm đi vài phần cho nên cơ thể cũng mệt mỏi hơn.
- Làm sao, tên đó lại ức hiếp gì cậu nữa ?
Suy nghĩ của Chaeyoung một phát bị Jennie nhìn ra, tên Lalisa đó quả thật là rất quá đáng với bạn thân của cô.- À thì...hôm qua tớ gặp lại học trưởng Lee...
- Hum ? Là Lee SungWon sao ? Tớ tưởng anh ta không về lại Hàn Quốc nữa chứ ? - Jennie khá bất ngờ vì SungWon mất tích lâu như vậy đột nhiên xuất hiện gặp gỡ Chaeyoung.- Anh ấy về đây được mấy tháng rồi, giờ đang là bác sĩ ở bệnh viện Seoul.
- À, sao nữa ? Hai người nối lại tình xưa à ? - Cô là người biết rõ nhất cuộc tình năm xưa của hai người họ diễn ra như thế nào liền buông lời trêu chọc.
- Ách, không có, SungWon có vợ sắp cưới rồi với lại tớ cũng đâu còn tình cảm với anh ấy nữa đâu - Mặc dù biết rõ là bạn mình đang trêu chọc, Chaeyoung vẫn nhanh chóng phản bác câu nói của Jennie.
- Haha, gặp lại thì sao ? - Cô quay lại câu chuyện, tiếp tục tra hỏi nhưng mà có lẽ Jennie hiểu ra vấn đề rồi.
- Thì tớ bị Lisa nhìn thấy, rồi tiếp theo thì...
- Thôi được rồi, tớ hiểu rồi. Mà tên Lalisa kia quá đáng thật, hành cậu ra nông nỗi này ! - Sau khi Chaeyoung nói tiếp, Jennie biết rõ tiếp theo xảy ra chuyện gì nên cắt ngang lời của nàng.
- Haiz, chị ấy vừa mạnh bạo, sinh lí thì cao, tớ cũng chịu thôi ! - Chaeyoung bất lực than vãn với Jennie.
- Vậy còn chuyện hôm trước, cậu đã nói với chị ta chưa ? - Cô trở lại với mục đích của cuộc hẹn hôm nay.
- Vẫn chưa...tớ chưa có cơ hội để nói...
- Cậu không dám nói thì đúng hơn đấy, bản tính nhát gan của cậu tớ quá rõ rồi - Jennie bất mãn vô cùng với cô bạn này, không phải vì Chaeyoung xin tha cho Lalisa thì Jennie không dễ dàng mà để chị ta yên ổn như vậy đâu.
- Ah, thật tình là chưa có cơ hội mà... - Bị Jennie nhìn ra như vậy nhưng mà Chaeyoung vẫn cố thanh minh cho bản thân một chút. Thật sự thì cũng vài phần là do không có cơ hội mà ~
- Không cãi với cậu nữa. À mà tên đó ức hiếp cậu như vậy là do ghen à ? - Jennie chợt nhận ra điều gì đó, nhanh chóng hỏi Chaeyoung. Nếu không ghen thì có gì phải làm như vậy với Chaeyoung chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Tình Nhân Của Lalisa
FanfictionMối tình ngang trái của một người đã lập gia đình, liệu nó có đi đến hồi kết tốt đẹp..? *Thể loại: Futa 14/06/2021 - 03/10/2021 --- sản phẩm đầu tiên của @katowf