16; trở lại

5.8K 212 9
                                    

* Toy lười quá định end rồi mà thoy làm nốt quả này cho happy :3 *

- Chủ tịch La, tổng giám đốc Kim muốn gặp Ngài ạ ! - Một thư kí ở ngoài gõ cửa nói vào bên trong.

- Cho vào ! - Lalisa đáp nhẹ một tiếng, đồng thời cất đi bức hình của Chaeyoung trên tay.

___

Hôm nay là đã qua 4 năm nàng rời xa cô.

Lisa đã lên chức chủ tịch, chính thức là người thừa kế tài sản và tập đoàn của gia tộc Manoban. Nhưng mà ngày cô nhận chức lại không có sự hiện diện của Chaeyoung. Vốn dĩ hôm ấy, Lalisa sẽ đường đường chính chính khẳng định với mọi người rằng Chaeyoung là người mà cô muốn bảo vệ đến cuối đời. Vậy mà, mọi chuyện lại...

Lee HeeYeon sau đó bị cảnh sát bắt đi và trừng trị theo luật pháp. Cô có thể cắt đứt với cô ta một cách dễ dàng, nhưng mà...người cô yêu lại ra đi mãi mãi.

Xác của Park Chaeyoung cảnh sát tìm thế nào cũng không thấy. Vì vậy Lisa cô vẫn nuôi hi vọng, ngày nào cô chưa tìm ra xác của Chaeyoung thì cô vẫn không tin là Chaeyoung đã chết.

___

- Nè, cậu lại nhớ cô ấy nữa rồi à ?

Kim Jisoo bước vào, nhìn thấy Lisa là biết ngay cô vừa lấy hình Chaeyoung ra ngắm rồi.

___

Jisoo sau khi Lisa lên chức thì cũng đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc lúc trước của cô. Sau sự việc đó, Jisoo là người có tinh thần ổn định nhất. Jisoo vừa phải an ủi Jennie vừa phải lo cho Lisa. Kim Jisoo bây giờ đã là người lập gia đình, tất nhiên vợ của cô chính là Kim Jennie. Phần cuộc sống của cô cũng có thể xem là ổn còn bạn của cô, Lisa hoàn toàn ngược lại.

Lúc nào Lisa cũng mang nỗi nhớ Chaeyoung sâu đậm. Lalisa ngày trước đã kiệm lời với mọi người thì ngày nay còn ít nói hơn gấp mấy lần, cố che giấu nỗi buồn rồi sau đó giải quyết bằng cách uống rượu. Jisoo bây giờ chỉ còn lo mỗi mình Lisa nữa thôi.

___

- Có chuyện gì, nói đi ! - Lisa ngay lập tức đánh sang chuyện khác, cô không muốn Jisoo phải bận lòng quá nhiều về chuyện này.

- Ừm, lát nữa khoảng 1 giờ 30 cậu giúp tôi đi gặp đối tác có được không ? - Jisoo biết bạn mình không muốn nhắc quá nhiều về chuyện cũ, nhanh chóng vào thẳng vấn đề.

- Cậu bận gì sao ?

- À, Jennie vừa nãy bị đau bụng phải vào viện kiểm tra. Dù gì em ấy cũng đang có thai, tôi phải vào đó xem tình hình ra sao.

- Ừm, cậu đi đi. Tôi sẽ đến gặp họ !

- Vậy nhờ cậu, cảm ơn, tôi đi đây !

Kim Jisoo nhanh chóng rời khỏi. Jennie mang thai cũng đã hơn 5 tháng, trưa nay không biết gặp chuyện gì, bị đau bụng phải đến bệnh viện, mẹ Jisoo vừa gọi điện thông báo khi nãy.

Lalisa sau khi nhìn thấy Jisoo rời đi, trong lòng thoáng buồn.

Nếu bây giờ em ở đây thì chắc là nhóc con cũng được 3 tuổi rồi nhỉ ! Chaeyoung...tôi vẫn không thể chấp nhận chuyện này được, em không thể nào rời xa tôi như vậy. Chúng ta thậm chí hạnh phúc với nhau chỉ có 1 ngày. Park Chaeyoung, tôi nhớ em và bé con quá ! Em rốt cuộc đang ở đâu, còn sống hay đã đi xa rồi..?

[Full] [Futa - LiChaeng] Tình Nhân Của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ