15; biến cố

4.2K 173 4
                                    

- Chết tiệt ! - Lalisa bây giờ tâm can đang sôi sùng sục, tốc độ của chiếc xe càng ngày càng nhanh.

____

Kim Jisoo sau khi nhận tin từ Jennie lập tức gọi cho cô. Vừa nghe được Lisa bỏ luôn cả cuộc họp cổ đông, khẩn trương lấy xe đi tìm. Cũng may là điện thoại Chaeyoung vẫn mang theo nên cô theo đó mà lần ra địa chỉ.

Suốt từ nãy đến giờ, trên xe, Lisa mặt mày biến sắc, lái xe nhanh đến mức vượt cả đèn đỏ. Chaeyoung đang gặp nguy hiểm đã vậy nàng còn mang thai con của cô, Lisa nhất định không thể để Chaeyoung gặp chuyện được. Cô đã bỏ lỡ tình cảm của Chaeyoung một thời gian rồi, cô không muốn vụt mất nàng lần nào nữa. Chaeyoung chịu đau khổ vì cô quá nhiều rồi !

_____

- Jennie, em có nhìn thấy mặt hung thủ không ? - Jisoo không biết làm gì trong lúc này, quay sang hỏi Jennie biết đâu sẽ có thêm thông tin gì đó.

- Em..em không biết, rất nhiều người..chắc là do ai đó đã thuê họ - Jennie tinh thần lúc này cũng rất lo lắng, bạn thân của nàng nhất định phải an toàn trở về.

- Là HeeYeon cô ta giở trò ! - Lisa sau câu nói của Jennie trong đầu nhớ lại hôm qua cô ta đến tìm cô.

_____

- Lisa, em cho chị lựa chọn cuối cùng, chị chọn em hay là cô ta ? - HeeYeon tức giận, suốt từ nãy giờ cô ta cố gắng lấy lòng Lisa nhưng vô dụng. Cuối cùng cô ta hết cách, liền dùng lời đe doạ cô.

- Tôi chọn Park Chaeyoung ! - Lisa một chút xao động cũng không, thẳng thắn đáp lại. Trong tim cô từ lâu cái tên Lee HeeYeon đã biến mất rồi.

- Chị..chị được lắm ! Sau này chị đừng có mà hối hận ! - HeeYeon ấm ức bỏ đi, cô ta không đạt được mục đích thì cũng đừng hòng để yên cho hai người hạnh phúc.

_____

Lần này Chaeyoung bị bắt đi chắc chắn là do cô ta làm. Cô ta đúng là quá xảo quyệt.

...

- Ư..ah..đây là đâu ? - Chaeyoung tỉnh dậy trong trạng thái tay bị trói trên ghế. Mơ màng hỏi.

- Haha, đây là nơi mày ra đi mãi mãi đó. Chẳng phải tao đã cảnh cáo mày tránh xa Lisa ra rồi hay sao hả ? - HeeYeon bước lại gần Chaeyoung trên tay còn cầm một con dao.

- Nè, HeeYeon cô..cô làm gì vậy hả. Mau thả tôi ra ! - Chaeyoung vùng vẫy, cô ta đang làm cái quái gì vậy chứ ?

- Park Chaeyoung đáng thương, tôi sắp đưa cô về đoàn tụ với mẹ của mình đó, hahaha ! - HeeYeon như mất lí trí, dùng dao lướt trên người Chaeyoung.

- Hee-HeeYeon cô..cô bình tĩnh đi. Cô..cô muốn gì ? - Chaeyoung sợ hãi tột độ.

- Haha, thứ tao muốn chẳng phải mày rất rõ hay sao? Tao muốn mày tránh xa Lalisa ra, càng xa càng tốt, thậm chí là biến mất luôn cũng được ! HAHAHAHA ! - HeeYeon cười điên cuồng, cô ta bị tiền làm cho mờ lí trí rồi.

- Cô..cô điên rồi HeeYeon ! - Chaeyoung run lên. Lisa, chị đang ở đâu vậy ?

- Đúng, Lee HeeYeon này điên rồi. Tao bị bọn mày làm cho điên lên hết rồi. Kế hoạch của tao, mọi thứ của tao biết bao lâu tao làm đều bị mày đạp đổ rồi. Hôm nay tao nhất định sẽ không để cho mày hiện diện trên cuộc đời này nữa Park Chaeyoung à, HAHAHAHAHA ! - Cô ta điên thật rồi. Tay chân quơ quào khắp nơi.

[Full] [Futa - LiChaeng] Tình Nhân Của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ