Căn nhà to lớn ở ngoại ô hoang vắng, bên trong là cảnh ôm ấp nhau tình tứ của cả 2. Chaeyoung nằm trong lòng Lalisa mà xem TV. Lisa mắt thì nhìn TV còn tay thì sờ mó thân thể người kia.
- Yah, Lalisa. Chị có để yên cho em xem không ? - Park Chaeyoung tức tối quay sang nhìn người kia đang định giở trò với mình.
- Hửm, em cứ xem đi. Tôi là lâu lắm rồi không nhìn thấy em nên mới làm vậy thôi - Lisa nhướng mày, mặt tỏ vẻ nũng nịu.
- Hừm, chị coi chừng em đó - Nàng dùng ánh mắt sắc bén nhìn Lisa rồi quay sang tiếp tục xem phim.
Lisa bĩu môi, gì chứ, lâu như vậy không gặp nhau mà nàng cứ dửng dưng như vậy à.
- Chaeng, em nói xem, lúc đó làm sao em có thể sống sót được vậy ? - Lisa hết cách, đột nhiên nhớ ra liền hỏi.
- À, phải rồi ha. Được, để em kể chị nghe !
Chaeyoung lập tức tắt TV, quay sang đối mặt với Lisa. Vẻ mặt rất hào hứng bắt đầu kể.
___
- Ưm..đ-đây là đâu...?
Chaeyoung tỉnh dậy trong 1 căn phòng lớn, tay chân cứng đờ. Cố gắng đảo mắt nhìn xung quanh, nàng nhìn thấy bản thân mặt quần áo bệnh nhân, tay đang truyền dịch. Căn phòng to lớn này có lẽ là bệnh viện. Nhưng khoan đã, nàng vẫn còn sống sao ?
- Ông, xem này, con bé tỉnh rồi ! - Một người lạ mặt bước vào, nhìn thấy Chaeyoung người đó liền tỏ ra mừng rỡ sau đó vẫy gọi ai đó.
Chaeyoung vẫn chưa hoàn hồn, chuyện gì đây ?
2 người nọ bước đến gần Chaeyoung, vẻ mặt có chút lo lắng và vui mừng.
- Con ổn không ? - Một người lên tiếng hỏi thăm, người còn lại có vẻ như là gọi cho bác sĩ.
Chaeyoung cố gắng nói, thì thào được vài tiếng.
- C-con ổn..đây..đây là..
- Đây là bệnh viện X, 2 ta nhìn thấy con bị thương nên mang con đến bệnh viện chữa trị.
Chaeyoung bất ngờ, bản thân vẫn cứu được sao.
Bác sĩ đã tới, Chaeyoung hoàn toàn ngỡ ngàng. Tất cả bác sĩ và y tá đều là người nước ngoài, bảo sao nàng cảm thấy không khí này thật lạ lẫm.
Sau khi được bác sĩ kiểm tra, Chaeyoung nghe thấy họ nói rằng nàng đã ổn. Nhưng phải dưỡng thương thêm một thời gian thì mới phục hồi hoàn toàn.
Nàng không biết bản thân đã được đưa đi đâu, bất tỉnh bao lâu. Sau đó nhớ ra gì đó, nàng đưa tay sờ sờ bụng.
- Con đừng lo, ta đã nói bác sĩ bằng mọi cách giữ đứa bé cho con rồi. Cũng may là có thể cứu được đứa bé - Người đàn ông kia nhìn thấy hành động của Chaeyoung liền nhanh chóng lên tiếng.
- À, quên mất. Ta tên là Kim Seok Jin, đây là Kim Nam Joon, chồng ta.
Chaeyoung nghe tên có vẻ quen, hình như đã được nghe qua ở đâu đó.
- Khỏi phải suy nghĩ, ta là chủ tịch công ty K&K - Kim lão gia lên tiếng.
...
1 tháng sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Tình Nhân Của Lalisa
FanfictionMối tình ngang trái của một người đã lập gia đình, liệu nó có đi đến hồi kết tốt đẹp..? *Thể loại: Futa 14/06/2021 - 03/10/2021 --- sản phẩm đầu tiên của @katowf