Park Chaeyoung sau khi làm tang lễ cho mẹ thì muốn đến ở cùng Jennie một thời gian. Một phần là muốn tránh mặt Lisa, nàng sợ khi nhìn thấy cô sẽ nhớ lại lời của HeeYeon, nhịn không được mà sẽ gục ngã trước mặt cô. Mặt khác, Chaeyoung bây giờ người thân cũng chẳng còn, chỉ có mỗi Jennie là người duy nhất nàng có thể trông cậy. Nàng muốn bên Jennie, như vậy mới có thể ổn định lại tinh thần được.
Lalisa cũng hiểu nàng đau khổ thế nào nên đã để cho Jennie chăm sóc nàng một thời gian. Cô sẽ tập trung giải quyết công việc thật nhanh, sau đó đến ngày nhận chức chủ tịch sẽ đường đường chính chính cắt đứt với HeeYeon và cho Chaeyoung một danh phận rõ ràng.
Cô đã kí giấy ly hôn nhưng cô ta vẫn còn ngoan cố, không chịu ký, nên cô buộc phải vạch trần cô ta tại buổi tiệc lúc cô lên chức chủ tịch tập đoàn. Có như vậy HeeYeon mới chịu ly hôn với cô.
____
- Jennie, bây giờ mẹ tớ cũng không còn, tớ có nên tiếp tục với Lisa như vậy hay không ? - Chaeyoung trong đầu là một mớ hỗn độn, không biết phải làm như thế nào.
- Hmm, cậu dù gì cũng phải hỏi rõ chị ta. Nếu chị ta không có tình cảm với cậu, lúc đó rời đi sẽ nhẹ lòng hơn ! - Jennie mặc dù hay đùa cợt, trêu chọc nàng nhưng mà những lúc như thế này vẫn đưa ra ý kiến rất thành tâm.
- Tớ có phải từ đầu đã lựa chọn sai hay không ? - Chaeyoung cố gắng nén nước mắt, hỏi Jennie. Nếu từ đầu nàng không chọn phương án bên cạnh cô có lẽ bây giờ mọi chuyện sẽ khác. Sẽ không có ai bận tâm đến ai, không có ai đau khổ vì ai càng không có ai phải tránh mặt ai.
- Không Chaeyoung ! Cậu không sai, cậu không có lỗi, đó là số phận rồi Chaeyoung à ! - Jennie an ủi.
Chaeyoung nhịn không được, tiếp tục khóc. Jennie ôm bạn mình vào lòng mà động viên.
Tại sao số phận của mày lại đáng thương như vậy hả Chaeyoung ?
...
- Nè, cậu ổn không vậy ? - Đang dùng bửa trưa đột nhiên Chaeyoung lại chạy vào toilet, từ nãy giờ vẫn chưa ra. Jennie nóng lòng hỏi.
*Cạch*
Chaeyoung bước ra, sắc mặt có chút thất thần.
- Sao vậy ? Cậu vừa nôn à ?
- Ừm, tớ tự nhiên cảm thấy buồn nôn.
Buồn nôn ? Chắc là nàng bị đau dạ dày thôi...
Nhưng mà...tháng này nàng vẫn chưa có. Chả lẽ...
- Jennie, mau lên, đi cùng tớ đến bệnh viện ! - Park Chaeyoung giọng vô cùng khẩn trương, kéo Jennie đi.
- Nè, khoan đã, cậu rốt cuộc bị gì ? Chaeyoung, đừng nói với tớ...
- Đến bệnh viện kiểm tra sẽ rõ thôi, tớ không chắc nữa...
...
- Chúc mừng cô, em bé được 1 tuần rồi !
1 tuần ? Vậy là từ lúc nàng dọn qua ở cùng Jennie đến giờ à ?
- Được rồi, cảm ơn bác sĩ - Thấy bạn mình im lặng nên Jennie lên tiếng đáp lại bác sĩ.
- Nè Chaeyoung, cậu ổn không vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Tình Nhân Của Lalisa
FanfictionMối tình ngang trái của một người đã lập gia đình, liệu nó có đi đến hồi kết tốt đẹp..? *Thể loại: Futa 14/06/2021 - 03/10/2021 --- sản phẩm đầu tiên của @katowf