"Doc, how is she?" Naalimpungatan ako nang marinig ko ang boses ni Mommy at ng Doctor— wait? Do i hear it right? Doctor?
So it means nasa hospital talaga ako? Agad ko din namang naamoy ang amoy na bumulusok dito sa apat na sulok ng kwartong ito, amoy medisina.
"She's okay now Mrs. Gabriel, she just need some rest to gain her strength again" rinig kong sabi ng doctor.
Minulat ko ang mga mata ko at duon ay sinalubong ako ng puting kwarto, so it's true? Lahat ng mga nangyari duon sa gitna ng kagubatang iyon ay totoo?
Sa iisiping iyon ay bigla akong nakaramdam ng panunuyo ng kalamnan ko "M—mommy...." I said in a very low voice, na pag siguro ay nilakasan ko pa ay baka mas manghina pa ako.
"Baby?" Her gaze turned into mine, bakas ang pag-aalala sa boses at mukha nito habang papalapit sa akin "A—are you okay now? Do you need anything?" Naluluhang sabi ni Mommy
"I'm thirsty" i said in a very low voice, I'm so so thirsty, I badly wanna drink something.
"Alright! K—kukuha si Mommy ng tubig okay?" She said saka nagtungo sa water despenser. "Here, c'mon bangon baby baka mabasa ka"
Ininom ko ang tubig subalit para akong mas nanghina pa nang tila dumoble pa ang pagkauhaw ko arg, why am i feeling this way?
'thats your new life now honey, blood is your source of energy, it can sustain your thirst, without blood you will really suffer from thirsty'
A deep baritone voice filled my ears that sends shivers down to my spine, it's him!
'You're under my seductive bite honey, beware'
Author's note:
Hi, you can call me Aph, so i will be here to ask your sympathy's, hoping that you will support this story until the end
I will do my very best to improve my writing skills but if my best aren't enough then i can't do anything about it.