Jerome's POV
Marcwin:Bro last week si Avegail parang problemado ahhh..tapos narinig ko si veronica na nagaalala kay Avegail.
Gabriel:Bakit kaya.?...
Jerome:hayyy. Mga bro in love na yata ak-----
Isshi:Hi Jerome!!!sabay kiss sa cheeks KO. Shock ako.
O_O ako si marcwin at gabriel
^_^ siya at mga kaibigan niya.Jerome:i-ish-shi
No one's POV
Nang hinalikan ni iasshi si jerome ay nagulat si Avegail dahil lalapitan niya Sana si Jerome para sabihin na pinapatawag sila ni sir pabona. Ngunit biglang naalala ni Avegail na wala siyang laban kila iasshi dahil si Isshi ang gusto ni Jerome dahil maganda ito. Hindi maipapagkaila ni Avegail na nasasaktan siya dahil dito.kaya sa halip na lapitan ni avi si Jerome ay umatras nalang siya at bakas sa mukha ng dalaga ang sakit at lungkot at napatingin si Avegail kela Marcwin na nakitingin ng gulat sakanya maliban Kay Jerome na ngumingiti kela Isshi. At tuluyan ng umalis si ave at naisipang sabihin sa guro na Hindi niya nakita ang binata.
Avegail's POV
Ang sakit kasi nakita ko siyang masaya kasama ng iba.inaamin ko nahulog na ata ako sakanya. Pero sa masamang palad hindi niya ako sinalo dahil PANGET ako.(picture at the multimedia)hayyyy.
Jerome's POV
Inaamin ko natatawa ako sa joke ni Isshi na Sana kami nalng daw.NAGPAPATAWA SIYA.si Avegail lang ang pakakasalan KO.
Speaking of her nasaan kaya ang mahal KO.?Marcwin:Bro kanina nakita namen si Avegail nung time na kiniss ka ni Isshi at nakikitawa ka sa mga pokpok na un.
Gabriel:oo nga Halata nga sa mukha Niya na ang lungkot niya eh.
Jerome:HAH?Bakit ngayon niyo lang sinabi?tsk.
Marcwin:eh kase po busy ka po makipaglandian po Kay Isshi po kanina po!
Gabriel:Lagot ka tol!!mukha pa nmng important ung sasabihin niya sayo.tsk.tsk.tsk.
Nasa loob na kami ng cafeteria at nakita ko si Avegail na tulala at nung Nikita niya ako nginitian ko siya pero umiwas lang siya ng tingin.at binaling ung pansin niya sa mga kaibigan niya.
Isshi:hi Jerome! Nginitian ko nalang siya at tumingin Kay Avegail na nakabusangot.
Bakit kaya?
Tapos Nikita KO pa na ang sama ng tingin sakin ng mga kaibigan Niya lalo na si BRYLLE.
---------------------------------------VOTE.COMMENT.BE A FAN.
FOLLOW MY FRIEND
SweetGirl2615
3 vote next chapter.
BINABASA MO ANG
My secret love in school
RomantiekPasukan na naman sa high school. Kaya nagkita- kita na naman ang magkakaibigan....Avegail:Hi! guys. musta ang vacation. Veronica: bakit naman ang saya mo? Avegail: sympre classmates ulit tayo eh.... biglang sumabat si Arvine sa...