Chương III

700 68 6
                                    

3 năm sau...

Bây giờ, Fuyu đã 16 tuổi. Nhan sắc của cậu trong khoảng thời gian này đã tăng đáng kể. Mái tóc trắng bạc trong 3 năm không cắt đã dài đến lưng, chiều cao lúc trước chỉ 1m55 bây giờ tăng lên 1m66. 

Trong 3 năm này, Fuyu cũng không ngừng tập luyện, sức chiến đấu hơn hẳn lúc trước nhưng mới chỉ miễn cưỡng đấu được với Karl Heinz trong 2 tiếng. Nhưng vậy cũng là tiến bộ đáng kể rồi, lúc trước còn không đỡ nổi 5 chiêu.

Đồng thời, cậu cũng được biết Karl Heinz thực chất là vampire - quỷ hút máu hay còn được gọi bằng một cái tên khác là ma cà rồng.

Vậy nên, cái độ tuổi 30 lúc mới gặp mà Fuyu nghĩ là trật lất, mà lúc mới biết được chuyện này, cậu phải nhịn lắm mới không gọi Karl là cụ :)

Một ngày nọ, sau khi dùng bữa tối, Karl Heinz gọi Fuyu vào phòng nói chuyện.

'Có chuyện gì?' Fuyu hơi khó chịu. Đáng lẽ giờ này cậu phải đang tập luyện rồi.

'Fuyu, con biết là ta còn có những đứa con khác chứ?'

À quên chưa nói, trong khoảng thời gian này, Fuyu là con nuôi của Karl Heinz nên xưng hô giữa hai người có thay đổi đôi chút. 

'Biết chứ, ông từng nhắc rồi. 6 người cả thảy'

'Đúng vậy. Từ mai ta có việc bận, không về đây được. Vậy nên từ mai con chuyển sang nhà 6 đứa con ruột kia của ta.'

'Hm...Được thôi'

'Đừng lo, con sẽ không bị hút máu đâu. Máu của con không có mùi. Ta cũng gửi cho bọn nó một vị hôn thê máu hiếm rồi'

'Tốt thôi. Bọn chúng mà dám hút máu ta, cắn chết!' (Cắn chết được không mới là vấn đề:))

 Fuyu thản nhiên nói một câu đầy tính bạo lực, vẫn giữ bộ mặt liệt nên không mang tính uy hiếp lắm. Karl Heinz nhìn vậ bật cười, rồi nét mặt nghiêm lại.

'Ta thực sự tò mò ai là người đã dạy con cách che giấu cảm xúc và cách chiến đấu đấy. Không phải ai trong độ tuổi 13 có thể làm được như vậy đâu.'

Trong khoảng thời gian vừa qua, Karl Heinz đã cố gắng điều tra về thân phận của Fuyu, nhưng không có bất kì thông tin nào. Cậu là ai, gia cảnh như thế nào,....tất cả đều không có. Như thể cậu mới xuất hiện từ 3 năm trước vậy. Ông không hỏi Fuyu vì nghĩ rằng đó là bí mật của cậu. Bây giờ chuẩn bị rời đi, ông nghĩ có thể kiếm chút tin tức. 

Không ngờ, Fuyu trả lời luôn

'Reborn - san, Hibari - san, Yamamoto - san, Mukuro - san, bố mẹ,..........

'Vậy tại sao lúc trước con không nói?' Karl Heinz khá bất ngờ, không nghĩ cậu lại trả lời

'Ông đâu có hỏi' Fu_mặt than_yu

Đệt...vậy trước giờ ông làm cái việc vô nghĩa gì vậy, hỏi thẳng có phải hơn không.

'Thôi, con về phong xếp đồ đi. Sáng sớm mai lên đường'


--------------------------------------------------------------------

Chương này có vẻ vẫn hơi ngắn

Dạo này bí ý tưởng quá

Tui quyết định đào một hố mới

'(BSD x KHR) Kyoka đi lạc rồi! '

Ai có hứng thú qua đó ủng hộ tui nghen:))


23/06/2021

[Đn Diabolik] Hấp Huyết QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ