Chương IV. Nhà Sakamaki

711 66 3
                                    

Sáng sớm, một chàng trai mặc áo khoác đen trùm kín đầu, tay cầm túi đồ đứng trước cổng biệt thự. Đó chính là Fuyu, và bây giờ cậu đang đứng chờ cái xe mà lão già vampire sắp xếp để đưa cậu đến nhà 6 đứa con của ổng.

Fuyu hừ một tiếng bực tức. Cậu đã đứng đợi ở cái ô gạch này đã hơn nửa tiếng, mà cái xe vẫn chưa thấy bóng dáng đâu. Ông ta không biết vào cái thời gian này buồn ngủ lắm không hả.

Cậu ngước mắt nhìn trời, trời đã cuối thu nên sáng sớm vẫn còn hơi âm u, sương mù thì dày đặc, mây đen nữa chứ. Chắc là sắp mưa chăng.

Trong lúc Fuyu chìm trong mớ suy nghĩ, xe đã đến.

Nhanh chóng ngồi lên xe, vừa ngồi lên ghế, cậu đã nhắm mắt ngủ.

.

.

.

Sau vài tiếng ngồi xe, cuối cùng đã đến dinh thự Sakamaki - nơi cư trú bởi 6 con quỷ hút máu. Fuyu đánh giá dinh thự trước mắt. Kiểu dáng gần giống với nhà của Karl Heinz, nhưng màu sắc sáng sủa, thuận mắt hơn nhiều. Ít nhất vườn cũng được cắt tỉa sạch sẽ, chứ vườn của lão vampire kia thì khác gì cái rừng đâu, đi loanh quanh thôi là lạc như chơi.

Nhìn một lúc, cậu bắt đầu bước về phía trước.

Cánh cửa bằng gỗ hơi hé mở, có người đến trước rồi? Nhớ lại những lời của Karl Heinz hôm qua... có lẽ là cô gái xấu số kia đi. Mà để giữ phép lịch sự, Fuyu vẫn đưa tay lên gõ cửa.

.

.

.

10 phút trước

Tại phòng khách, 6 người con trai tuấn mĩ đang ngồi quanh một cô gái có khuôn mặt khá ưa nhìn, mái tóc ngắn vàng kim hơi xoăn phần đuôi, đôi mắt ngọc hồng lựu, khuôn mặt hiện rõ sự hoảng loạn.

"Có ai được thông báo gì không? Về chuyện cô gái này từ giờ sẽ sống ở đây ấy?" Người có mái tóc tím, đeo kính mắt lên tiếng

Không ai nói gì.

Cô gái bất chợt đứng dậy "Anou, hình như có hiểu lầm ở đây. Tôi xin phép!" rồi định chạy ra khỏi phòng.

"Đợi đã. Chúng tôi đang cố tìm ra sự thật. Giờ cô rời đi không phải có chút khiếm nhã sao?" Người thanh niên tóc tím kia nói, giọng điệu hiện rõ vẻ không hài lòng.

"Nh-nhưng mà..."

"Cô là cô gái ông ta nhắc tới?" một giọng nói vang lên, cô gái kia quay đầu lại. Chủ nhân giọng nói là một người với mái tóc vàng ánh cam, anh ta nằm trên ghế soopha, đôi mắt nhắm lại, hiện rõ vẻ lười biếng.

"Shuu, anh biết gì về cô gái này sao?"

"Chắc thế" Người tên Shuu trả lời

"Đừng có 'chắc thế', bọn em cần một lời giải thích" 

"Ông ta... Hôm bữa có liên lạc với tôi. Ổng nói 'Sắp tới có một vị khách từ thành đường, hãy đối xử với cô ấy bằng tất cả sự tôn trọng' "

"Hả?"

"Ý anh là cái con bé hai lưng này sẽ là vị hôn thê tương lai á?" Người với mái tóc đỏ rực nói với giọng điệu bất ngờ 

[Đn Diabolik] Hấp Huyết QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ