Một cậu nhóc tóc vàng bước ra nhìn chằm chằm Baji. Cậu rất thắc mắc làm sao Baji vừa về cách đây gần 4 tiếng đồng hồ giờ lại chạy về võ đường? Chiều mới tiếp tục học mà? Giờ vòng về xem cậu thể hiện tiếp hay gì? Sau đó không cần biết Baji có trả lời câu hỏi của cậu hay không mà liếc mắt nhìn hai người còn lại trước cổng nhà mình. Mắt cậu sáng lên, cậu bạn cao cao nhìn có vẻ không yếu còn cậu bạn còn lại cao xấp xỉ cậu thì nhìn có vẻ thật đẹp!
"Bạn mày hả? Tới chơi sao? Mau vào trong đi!"
Một lần nữa được nhìn thấy nụ cười vui tươi như mặt trời nhỏ này Baji ngẩn ngơ trong phút chốc. Lâu rồi không gặp, Mikey...
"Mày ngơ ngác cái gì vậy Baji? Mau lên!"
Draken và Chifuyu theo chân Mikey vào nhà nhưng gần đến cửa thì không thấy Baji cả. Quay đầu lại nhìn thì thấy cậu ta đang đứng ngơ ngơ trước cổng liền lớn tiếng gọi khiến Baji thanh tỉnh phần nào mà chạy nhanh theo vào nhà
"Tự nhiên như ở nhà"
Chifuyu và Draken nhìn bóng dáng Mikey chạy lon ton tới lui bê nước cùng dĩa hoa quả ra. Bóng dáng nhỏ bé dễ thương mà trong tương lai đã từng giết chết hai người...nhưng mà kệ đi qua rồi. Quan trọng là Mikey bây giờ thật cmn đáng yêu mà!! Chifuyu không được gặp qua Mikey lúc nhỏ, Draken thì gặp hồi Mikey tiểu học thôi. Cả hai đưa ánh mắt nóng bỏng nhìn Baji. Tên này cùng võ đường với Mikey! Hắn ta ở cạnh Mikey từ bé đến lớn! Hỏi sao hắn làm càn như thế mà Mikey cứ mặc kệ! Chifuyu cùng Draken chính là ghen tỵ đỏ cả con mắt! Nhìn kìa nhìn kìa hắn ta còn ngồi rất là tự nhiên như thường xuyên qua đây vậy! Khoe khoang trắng trợn!
"Ha...Nhìn tao cái gì? Do bọn mày không học võ nên vô duyên với việc gặp gỡ cậu ấy lúc nhỏ thôi"
Baji hả hê nhìn hai người mà thoải mái như thật sự đây là nhà hắn vậy. Nhắc đến nhà mới nhớ, hắn cũng phải về nhà. Có chút tiếc nuối mà thôi chiều hắn lại tới võ đường nữa mà không ảnh hưởng gì ~
"Nè nè! Thế hai người là ai vậy?"
Mikey xong việc ngồi xuống cạnh Chifuyu mà nhìn chằm chằm hỏi hai người bạn mới này. Ánh mắt cậu nhìn hai người thật sự sáng như sao
"Ryuguji Ken. Có thể gọi biệt danh là Draken"
"Matsuno Chifuyu. Còn có...em nhỏ hơn mọi người một tuổi"
Nghe lời giới thiệu của cả hai xong liền gật gù đầu rồi kết luận
"Vậy là Kenchin và Chifuyu? Cứ gọi tao là Manjirou"
Bốn đứa nhóc cứ thế loi choi loi nhoi dí đầu vào nhau xì xà xì xầm vui vẻ rồi rủ nhau chạy chơi khắp vườn. Chơi đã một lúc thì gia đình của Baji gọi đến thúc giục hắn ta về nhà. Còn lại ba người ngồi quanh với nhau trò chuyện
Draken hắn cũng không cần lắm sẽ về nhưng mà để mọi người không lo lắng nên một lúc nữa hắn cũng đi luôn. Mikey có chút hối tiếc vì chưa kịp tay đôi thì người ta về mất rồi nên hẹn vào hôm khác gặp lại. Sau đó quay trở về với Chifuyu, Mikey lại tiếp tục vui vẻ nói chuyện phiếm cùng cậu
"Ồ? Manjirou có bạn mới sao?"
Shinichirou vừa trốn học về đi ngang qua phòng khách nghe tiếng Mikey đang nói chuyện cùng ai đó khá vui vẻ liền ghé lại xem. Anh liền phát hiện ra hôm nay đứa em trai mình có thêm bạn mới rồi
"Vâng, đây là bạn mới của em. Mà anh về rồi? Trốn học hả? Ông biết ông đánh gãy chân anh đấy anh Shinichirou"
Mikey không quá ngạc nhiên trước việc trốn học về sớm này của anh trai mình. Việc này thường hay diễn ra lắm, ông cũng đã mặc kệ luôn rồi. Hình như anh trốn học để họp bang gì đó đấy của anh hoặc là ghé thăm người bạn thân chí cốt của anh. Ông cậu không nói gì nên Mikey nhún vai mặc kệ không quan tâm làm gì. Dù sao thì anh Shinichirou thích làm gì thì cũng không ai cấm cản được
"À đúng rồi! Trên đường về anh nhận được điện thoại của Keyu đấy. Cậu ta nói hôm nay chủ nhật rảnh rỗi nên chiều nay sẽ ghé qua võ đường chơi, còn mang theo em trai em gái đến nữa. Nếu chiều em có ở nhà thì chạy qua võ đường bên đấy chơi, tiện thể quen thêm bạn mới. Nhóc này nếu chiều qua được thì cứ qua chơi nhé. Thế nhé, anh đi đây"
Sau đó Shinichirou về chưa chưa đầy năm phút liền lại đi mất hút. Chifuyu ngây ngốc nhìn bóng lưng Shinichirou đang xa dần mà quay sang hỏi Mikey
"Người vừa rồi là?"
"Như mày thấy đó, đấy là anh trai tao, Shinichirou. Anh ấy chắc đi họp bang, Shinichirou là thủ lĩnh bang đấy! Không tin được phải không? Thể lực anh ấy còn ở dưới trung bình đấy, đánh nhau dở tệ thế mà là thủ lĩnh bang. Nhưng mà thật sự rất ngầu phải không?"
Chifuyu gật gù đầu. Là người có thể trấn áp bản năng hắc ám của Mikey hơn mười năm không ngầu sao được chứ. Còn là anh trai của Mikey bất bại sao lại không ngầu? Người được cả thế hệ bất lương ngưỡng mộ và tôn trọng còn không ngầu sao?
Nhiệm vụ quan trọng nhất để Mikey vẫn cứ vui vẻ như vậy có lẽ là ngăn chặn tất cả khả năng khiến người này bị hại chết dù là do âm mưu hay tai nạn...
_________
Anh zai Shinichirou cũng chuẩn gu tôi quá chừng =)))))
Chậc chậc chậc cái nhan sắc nàyyyyyyy ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR/AllMikey) Bọn Hắn Trọng Sinh Trở Lại
Fanfic....Tại sao mấy người lại đến được đây?