✎ ☕️ . .
- 'không cần phản bác rằng cuộc sống của bạn là không công bằng với vũ trụ, bạn không biết bạn đã làm gì trong quá khứ để được báo đáp như thế này. ' -
꒰ 🍰₊˚.༄ ೃ -꒱
Kei chậm rãi chớp mắt, nhìn xung quanh như thể cậu đã ở trên thiên đường.
Không, chết thế thì sớm quá, giờ cậu ấy đang ở trong một căn phòng đầy mùi cà phê với những bản nhạc lo-fi nhẹ nhàng. Có ba người đàn ông với ngoại hình trên trung bình hiện đang theo dõi cậu.
Người đàn ông tóc đen huých nhẹ vào người bên cạnh, như để cậu nhìn Tsukishima lúc này đã thức dậy.
"Em tỉnh rồi à? Anh thực sự rất lo lắng cho em, còn vết thương cần được chữa trị."
Ô đúng rồi. Cậu gần như đã quên những gì đã xảy ra đêm qua. Đôi khi Kei nghĩ, mình đã làm gì để xứng đáng được đáp lại như vậy. Ý tôi là, bạn gái của anh ấy quan trọng hơn em trai của chính anh sao?
Ai đó dường như đang hướng dẫn chàng trai được gọi là 'Akaashi' mang một bộ sơ cứu gần phòng tắm.
"Cảm ơn," cậu nói ngắn gọn trong khi quan sát máu vẫn đang chảy từ cánh tay và thỉnh thoảng thở gấp vì đau.
"Mhm, không có gì," Akaashi ta trả lời.
Vẻ mặt của ba người bọn họ thật là đẹp, chẳng trách quán cà phê này rất đông khách. À, Kei biết vì cậu cũng đã đi ngang qua nó một vài lần khi rời khỏi trường đại học.
"Tôi là Oikawa Tooru," anh ta nói một cách tự tin.
"Akaashi Keiji."
Đôi mắt anh không thể tách rời khỏi người con trai tóc vàng băng giá. Trong lòng anh tự hỏi, tại sao lại muốn làm chuyện phiền phức như vậy? Mặc dù Tsukishima chỉ là một người mà họ không biết.
Nhưng anh ấy không phản đối. Sau đó, người thanh niên đặt tất cả các thiết bị trở lại vị trí của nó và giúp anh ta đứng lên.
"À vâng, anh là Sugawara Koushi. Hãy nói và cảm ơn người quản lý của bọn anh."
"Tốt."
Cánh cửa màu nâu bán trắng mở ra với âm thanh nhẹ nhàng, có vẻ như ai đó đang chăm chú viết bút lông trên nền giấy cũ sờn.
"Hey hey hey! Cậu thấy khá hơn chưa?"
Ồn ào, đó là ấn tượng đầu tiên Tsukishima có khi Bokuto nói. Làm thế nào người này có thể là một quản lý quán cà phê?
"Vâng, cảm ơn anh. Tôi là Tsukishima Kei, tôi có thể biết tên của anh được không?"
"Bokuto Koutaro. Nhân tiện, chúng tôi đang thiếu nhân viên pha chế, cậu có muốn đăng ký không?"
Đôi mắt Kei sáng lên, như thể cầu xin người đàn ông trước mặt chấp nhận lời mời làm việc.
"Uhm ... Vâng, nhưng Bokuto-san, tôi có thể ở lại đây không? Tôi hứa sẽ dọn dẹp quán cà phê vào buổi tối và buổi sáng."
Bokuto có vẻ trầm ngâm, sau đó anh vui vẻ gật đầu "Được thôi, nhưng anh sẽ trả cho cậu như những người khác, được không?"
"Tôi không phiền đâu."
Cậu đặt ngón cái và ngón trỏ của mình lại với nhau để tạo thành biểu tượng 'được',
Tsukishima ngay lập tức cúi đầu và cáo lỗi để đi làm. Đồng phục nhân viên pha chế trông rất vừa vặn.
kriing
Cửa quán cà phê mở ra, ai đó vừa chạy vừa vã mồ hôi, anh ta trông như bị thứ gì đó hay ai đó đuổi theo.
"Làm thế nào để thể hiện 'đồ khốn' qua một ly cà phê?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsukiYama] Sirius
Fanfiction"Một chòm sao mang lại những kỷ niệm về nhau, dẫn đến một mối quan hệ bị lãng quên." Soulmate & Coffeeshop AU Đây là phần tiếp theo của [TsukiYama] One Last Time. Kể về một "kiếp sau" của Tsukishima Kei và Yamaguchi Tadashi. Hãy đọc One Last Time tr...