✎ ☕️ . .
˗ˏˋ you are my home, my home for all season. ˎˊ˗
꒰ 🍰₊˚.༄ ೃ -꒱Ngay khi cả hai bước qua cổng trường Đại học Karasuno, các sinh viên đã gọi tên. Cho dù đó là dưới hình thức huýt sáo, la hét và hỗ trợ từ đồng bọn. Tsukishima ngượng ngùng, và Yamaguchi chỉ cười một cách ngượng ngùng.
"Mày đã bắn trúng mục tiêu!"
"Chúa ơi, tôi nợ ông năm đô la," người nói bằng tiếng Nga.
"Không quyết định một tháng, biết không!"
Tsukishima nhìn nó một cách sâu sắc, như thể cậu cần một lời giải thích cho những lời mà bạn của Yamaguchi vừa nói.
Và Yamaguchi dường như hiểu câu hỏi của cậu, anh đột nhiên xoa bóp gáy mình, cảm thấy hơi bối rối trước tình huống này.
Ngay lập tức anh kéo tay Tsukishima đến một nơi yên tĩnh hơn, thờ ơ với giờ giảng mà hai người đang đối mặt. Đồng tử Tsukishima ngấn lệ, cậu tránh giao tiếp bằng mắt với người đàn ông trước mặt.
"A-"
"Nếu cậu chỉ dùng tôi như một trò cá cược, thì cậu nên biết rõ giới hạn của bản thân, cậu chưa bao giờ cảm thấy tội lỗi khi chơi với lòng người sao?"
"Không phải như vậy, tôi thề. Trước tiên hãy nghe tôi nói..."
Tsukishima nhìn anh với vẻ khinh thường. "Cái gì? Nghe nói rằng tôi đã rơi vào bẫy của cậu và bây giờ cậu sẽ cười nhạo tôi? Nghe rằng tôi đang mong đợi quá nhiều từ một người mà rất nhiều người đàn ông và phụ nữ mơ ước?"
Yamaguchi cảm thấy tội lỗi lúc này, anh không biết mình nên nghĩ ra lý do gì khác. "Này, hãy nghe tôi, cậ-"
"Lớp học sẽ bắt đầu sau mười phút, Yamaguchi. Tôi đi đây."
Anh chỉ ngắm nhìn người đàn ông tóc vàng lúc này đang đi vào hành lang, rên rỉ khó chịu khi tiếp tục đánh bông hoa vô tội. Tại sao nó như thế này?
Yamaguchi liền tìm đến bạn bè, xem ra hôm nay trốn học, cùng đám bạn lưu manh đi chơi, lòng anh rưng rưng.
"Sao vậy?" Konoha lo lắng hỏi.
"Đừng, đừng có bảo là... Cậu thật sự rất thích cậu ta?" Suna không thể tin được.
Tạm dừng trong giây lát.
"Tôi không biết, mỗi lần tôi cố gắng trêu chọc cậu đều có cảm giác khác."
"Cậu cũng đã nói điều đó với Yachi-"
Yamaguchi khó chịu thở dài. "Tôi nói thật đấy, Atsumu."
"Được rồi, xin lỗi."
"Tôi không biết. Nhưng ngay từ đầu khi tôi nhìn thấy cậu ấy từ xa, tôi cảm thấy như mình đã tưng gặp cậu ấy rồi. Bạn biết phần kỳ lạ không? Trước khi biết cậu ta, tôi đã mơ rằng mình là bạn tốt với người đó, ngay cả tôi. có thể nghe thấy giọng nói của cậu ấy và tôi rõ ràng trong giấc mơ của mình, ngay cả khi đó chỉ là một khoảng không tối tăm và trống rỗng. "
Vẻ mặt liên tục thay đổi đáng kể, giờ anh càng tò mò hơn. "Uh, cậu có thể kể cho tôi nghe về giấc mơ khá sống động của cậu không, Yama?"
"Trước khi gặp cậu ấy, tôi đã có những giấc mơ kỳ lạ mỗi ngày. Nơi tôi cùng đội bóng chuyền với Tsukishima, và tôi thích cậu ấy, nhưng cậu ta đã chọn người khác, vì vậy tôi đổ bệnh với những triệu chứng rất mơ hồ, giống như tiểu thuyết và phim viễn tưởng."
"Có vẻ như tôi sẽ chết vào thời điểm đó, nhưng ngày hôm sau, giấc mơ của tôi biến thành một khoảng trống, giống như tôi đã đề cập trước đó."
"Và cậu biết không? Sau khi tôi gặp và quen Tsukishima, giấc mơ không còn đến với tôi nữa." Yamaguchi giải thích dài dòng.
Họ liếc nhìn nhau, nở một nụ cười kỳ lạ có phần cố kìm nén, khiến Yamaguchi ngạc nhiên hỏi. "Tại sao?"
"Cậu có nhớ truyền thuyết về hanahaki?"
"Ồ, bệnh tương tư ai đó?"
"Phải" Osamu hơi nổi da gà đáp. "Sau đó, triệu chứng kỳ lạ mà cậu đề cập trong giấc mơ là gì?"
"Ho ra máu cũng với hoa anh đào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsukiYama] Sirius
Fanfiction"Một chòm sao mang lại những kỷ niệm về nhau, dẫn đến một mối quan hệ bị lãng quên." Soulmate & Coffeeshop AU Đây là phần tiếp theo của [TsukiYama] One Last Time. Kể về một "kiếp sau" của Tsukishima Kei và Yamaguchi Tadashi. Hãy đọc One Last Time tr...