Chương 5

472 37 3
                                    

✎ ☕️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✎ ☕️ . . ⁣

˗ˏˋ give me that sweet lips of yours instead of this pancake. ˎˊ˗⁣

꒰ 🍰₊˚.༄ ೃ -꒱

Tsukishima chống cằm chán nản, chỉ có ánh đèn vàng mờ ảo của quán cà phê đi cùng cậu, và làn gió buổi tối mát mẻ. Rất hiếm khi có khách đến thăm vào buổi tối, sinh viên cũng đã về và đang nghỉ ngơi ở nhà, tất nhiên.

Trong tích tắc Tsukishima vô tình nhắm mắt lại, tiếng chuông cửa vang lên inh ỏi bên tai. Ngay lập tức cậu đỏ mặt và dựng thẳng cặp kính lộn xộn của mình. "Chào buổi tối, chào mừng quý khách đến với Cafe Teru," Tsukishima chào đón nồng nhiệt.

Ồ, lại là anh ta.

Một người đàn ông với mái tóc màu xanh lá cây đậm và một chiếc mũi nhọn đặc biệt, những đốm tàn nhang trên khuôn mặt của anh ta không bao giờ khiến cậu hết kinh ngạc. Nhưng lần này anh ta mang theo bạn đi cùng, nên cậu không dám mở lời nói chuyện.

Chủ nhân của mái tóc vàng cắt ngắn cố tình thúc vào cánh tay của người đàn ông, có lẽ để trêu chọc, bởi vì Yamaguchi không ngừng nói về nhân viên pha chế trước mặt anh ta trong suốt buổi học.

"Bạn là một, phải không?"

Không có hồi âm, anh chỉ gật đầu trong khi ghi chép từng mệnh lệnh đã nêu.

"Đừng buông lỏng!"

"Ồn ào, Lev!" Anh khó chịu.

Tsukishima huyên thuyên trong lòng, tại sao phải nhận ca trực đêm. Đây là kết quả, và lúc này cậu vừa khó xử vừa khó xử vì Yamaguchi cứ dán chặt mắt vào cậu.

"Anh có cần thêm đồ uống không?"

"Không, chỉ là ... Lúc nào trông em cũng dễ thương," Yamaguchi trêu chọc. "Anh có thể có số điện thoại của em không?" anh ấy tiếp tục.

Tsukishima thở dài ngao ngán, kéo tấm danh thiếp mà cậu đã ép vào đêm qua.

Yamaguchi nháy mắt một cái. "Cảm ơn bạn đẹp trai."

Tim Tsukishima đập nhanh - kèm theo một cảm giác ghê tởm. Cậu không nói dối cảm xúc của mình, cậu cảm thấy muốn gần gũi hơn với một người đàn ông trẻ mà mình thậm chí còn không biết tên. Sau màn trêu chọc, Yamaguchi quay trở lại với người bạn của anh, ngồi xuống chiếc ghế gỗ bên cạnh người đàn ông có mái tóc đỏ rực.

Tiếng cười của Yamaguchi thật nhẹ nhàng, Tsukishima biết mình không nên yêu một người như thế. Tại sao cậu cảm thấy đặc biệt? Mặc dù tất nhiên anh sẽ chỉ cho cậu hy vọng và sau đó rời đi.

Tsukishima ngay lập tức bối rối ngay khi Oikawa thúc vào cậu và nở nụ cười đặc trưng của anh. 

"Tôi về nhà trước, hãy vui vẻ với anh ấy, đừng quên chớp thời cơ trong nghịch cảnh, được không?"

"C-cái quái gì vậy, Oikawa-san."

Họ đã trò chuyện trong mười lăm phút, làm sôi động bầu không khí của quán cà phê vốn dĩ rất yên tĩnh và chỉ có thể nghe thấy tiếng thở của Tsukishima. Người đàn ông cảm thấy buồn chán, cậu gõ ngón tay lên chiếc bàn gỗ mà cậu làm bệ đỡ, trong khi thỉnh thoảng nhìn Yamaguchi lúc này đang cười vui vẻ với đám bạn của mình, đồng thời cũng bị kích thích bởi mùi vị của miệng anh đang nhai bánh kếp bơ của Tsukishima.

Tsukishima chợt nghĩ về cơ duyên thời đại học của mình, cậu đã xin nghỉ phép bao nhiêu lần rồi? Cậu không biết, cậu cũng lạc đường.

Họ dường như đang đứng dậy, và đang thu dọn quần áo. Yamaguchi nghiêng người nhìn Tsukishima, trong khi chớp mắt.

"Hãy gọi cho tôi tối nay, chàng trai xinh đẹp."

[TsukiYama] SiriusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ