【 tuấn triết 】 lần đầu tiên
Tác giả : um tùm
Phân cấp thành niên +
Nhãn tuấn triết lãng lãng đinh
Trạng thái đã kết thúc
7862 182 77 2021-5-24 23:21
Hướng dẫn đọc
Có chút thiếu đạo đức
Trương Triết Hạn cong ánh mắt hướng Cung Tuấn ném qua đi một cái cười, coi như làm là chào hỏi, sau đó hắn liền một cỗ não chui vào Cung Tuấn phòng xe, liên một câu khách sáo nói cũng chưa nói.
"Lạnh không?" Cung Tuấn thấy Trương Triết Hạn toàn thân đều bị mưa lâm ướt đẫm, mới vừa mở miệng hỏi câu có lạnh hay không, chỉ thấy Trương Triết Hạn xoay người chuẩn bị cởi quần áo.
"Trương lão sư, ngươi... Ngươi cởi quần áo làm chi! ! !"
Cung Tuấn trên tay cây quạt "Ba" một tiếng rụng ở trên mặt đất, Trương Triết Hạn mắt mở trừng trừng nhìn Cung Tuấn đứng lên giống thấy quỷ nhất dạng sau này liên lui vài bước, sau đó vẻ mặt hoảng sợ nhìn chính mình, thanh âm đều dọa thay đổi điều, không biết chuyện còn tưởng rằng Cung Tuấn là bị đùa giỡn đàng hoàng phụ nữ.
"Ngươi làm chi? Ta lại không thoát quần, về phần sao, tất cả mọi người là nam nhân, ngươi sợ cái gì?"
Trương Triết Hạn đem bạch nội sấn tùy ý đoàn ở trong tay lau đem mặt thượng mưa, sau đó vứt đến một bên, hắn vi Chu Tử Thư nhân vật kia giảm trọng gần hai mươi cân, trên người một tia sẹo lồi cũng không có, trước phơi nắng đen làn da cũng che bạch bạch, Trương Triết Hạn thấy Cung Tuấn nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm vào hắn, giống biến thái nhất dạng, có chút nghi hoặc "Nhìn cái gì vậy?"
Cung Tuấn giống như lại bị hoảng sợ, mặt đều đốt đỏ, Trương Triết Hạn không biết Cung Tuấn vừa mới mãn đầu óc đều là Trương lão sư thắt lưng hảo tế, hảo bạch...
... Không có bạch nội sấn che lấp, từ thắt lưng oa trợt xuống đi độ cung, Trương lão sư mông hảo kiều.
"Cung lão sư ——" Trương Triết Hạn cố ý đem thanh âm kéo dài, hắn đem thân mình chậm rãi hướng Cung Tuấn áp đi qua, hiểu rõ mỉm cười, nghiền ngẫm đạo "Ngươi nên không phải là thẹn thùng đi?"
"! Ta. . . Cái gì, Trương lão sư, ngươi..." Cung Tuấn gập gập ghềnh ghềnh hỏi một đằng, trả lời một nẻo, cặp kia cẩu cẩu mắt không an phận bắt đầu loạn phiêu, Trương Triết Hạn nhướng nhướng mày "A ~ sẽ không bị ta đoán trúng đi, cung lão sư, ngươi đều nhanh 30, như thế nào còn như vậy ngây thơ a? Hay là ngươi vẫn là xử nam?"
Trương Triết Hạn dựa vào là thật sự thân cận quá, Cung Tuấn thậm chí đều có thể ngửi được Trương Triết Hạn trên người lưu lại tắm rửa lộ mùi, hắn nuốt một ngụm nước bọt, không trải qua đại não tự hỏi, cơ hồ là thốt ra "Xử nam làm sao vậy, chẳng lẽ là Trương lão sư muốn mở cho ta bao a?"
"..." Trương Triết Hạn tựa hồ không nghĩ tới Cung Tuấn sẽ nói như vậy, hắn sửng sốt một hồi, chỉ thấy Cung Tuấn trong nháy mắt cơ hồ từ đỏ mặt đến bên tai, sau đó chạy đi đã nghĩ ra bên ngoài hướng, Trương Triết Hạn tay mắt lanh lẹ ngăn lại hắn "Nha, ngươi đi đâu, bên ngoài còn hạ vũ đâu."