【 tuấn triết 】 không trọng

103 4 0
                                    


 【 tuấn triết 】 không trọng / vi cầm tù báo động trước

Tác giả : đến bình ngừng khái nước đường

Phân cấp thành niên +

Cảnh kỳ phi tự nguyện tính miêu tả

Nhãn lãng lãng đinh tuấn triết

Giao lưu https://weibo. com/u/6291009740

Trạng thái đã kết thúc

670 8 6 2021-7-24 20:38

Hướng dẫn đọc

Đoản đả xe, ngụy cầm tù

【 không trọng 】

—— "Lưu ở bên cạnh ta."

Cái gì?

—— "Không cho chạy, lưu ở bên cạnh ta."

Trương Triết Hạn tỉnh lại trước chính mộng thấy mình từ trên cao rơi xuống.

Cấp tốc phong đâu hắn áo, cố lấy đến áo sơmi giống một loại Bắc Âu hải điểu cánh, hoàn toàn không trọng cảm giác nhượng trái tim hắn đều nhanh muốn nhảy ra yết hầu, trong nháy mắt thất thần.

—— "Ha. . . Ha. . ."

Hắn mãnh liệt ngồi xuống, mồm to thở hổn hển, vẫn như cũ cảm giác áp lực.

Đây là chính mình bị cái kia gọi Cung Tuấn người quan tiến này tòa cổ bảo trong ngày thứ bảy.

Lại là như thế này, mỗi ngày chính mình ban ngày tại cổ bảo chung quanh tùy tiện hoạt động, buổi tối lại chuẩn xác không có lầm tại Cung Tuấn trên giường tỉnh lại.

Quả nhiên, rộng lớn giường trắc nhất trương bằng da trên ghế sa lông, Cung Tuấn chính ỷ tại mặt trên chuyển cái chén trong rượu đỏ.

"Ngươi hôm nay không ngoan."

Trống rỗng phòng, thanh âm trầm thấp vang lên đến, trong tầm mắt Cung Tuấn đi đến bên giường, tinh tế ma lau Trương Triết Hạn bị ngân chất xiềng chân thuyên tại giường chân mắt cá chân.

"Cho ta nói một chút, ngươi là như thế nào trộm được bảo mẫu di động trộm ra bên ngoài mật báo, ân?"

"Cho ai? Cái kia vẫn luôn quấn ngươi tiểu thiếu gia sao?"

Nói xong, Cung Tuấn bưng lên vừa rồi kia chén rượu đỏ, theo Trương Triết Hạn ngực tưới đi xuống.

"Ân!" Đó là mới từ băng dũng trong lấy ra rượu đỏ, vẩy vào mềm mại cực nóng thân thể thượng, nhạ đến Trương Triết Hạn thân mình mãnh liệt run lên.

"Kia liền muốn nhìn hắn có hay không từ ta đây nhi đem ngươi cướp đi bản lĩnh..."

Cung Tuấn bàn tay to theo rượu lưu tiến rộng mở cổ áo, tại tế bạch bộ ngực thượng lại nhu lại nắm, Trương Triết Hạn thủ đoạn bị mảnh vải cột vào đầu giường, cắn môi, tưởng giãy dụa lại bị Cung Tuấn gắt gao ngăn chặn, chỉ có thắt lưng có thể miễn cưỡng rất động hai cái, cũng chỉ là cấp trận này địa vị cũng bất bình đẳng săn bắn bằng thêm một tia tình thú.

Tuấn Triết H Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ