Tuấn Triết / Lăng Việt an toàn từ

130 5 1
                                    

 【 tuấn triết / lăng càng 】 an toàn từ ( song tính / đi trên dây / pháo cơ / khống bắn )

Vừa mới đi qua cái thứ nhất thằng kết khi, Vương Việt cũng đã chân nhuyễn đến khoái đứng không yên. Dây thừng độ cao là Lăng Duệ cố ý điều chỉnh, hắn kiễng chân tài năng miễn cưỡng không áp tại mặt trên, bất quá năm sáu bước khoảng cách, âm thần ma xát gian hắn đã kinh ướt. Thằng kết lớn đến không tính được, nhưng muốn đi qua thằng kết, âm hạch không thể tránh né mà muốn thật mạnh sát quá.

Vương Việt gọi Lăng Duệ chủ nhân thời gian không tính thực trường, Lăng Duệ cho dù là tại chính từ trong lúc cũng vẫn luôn thực ôn nhu, nhưng hắn hôm nay như là phát ngoan, nhất định phải bức bách Vương Việt đến tới hạn bên cạnh.

Còn có chín thằng kết, Vương Việt không dám hít sâu, hắn tinh tế mà thở hổn hển khẩu khí, tiếp tục kiễng chân đi phía trước đi. Khoái cảm rất nhỏ mà tra tấn hắn, thủy dịch dọc theo bắp đùi thấm ướt đùi, tại thiển sắc trên sợi dây nhân xuất một mảnh phiến thâm ấn. Hắn tưởng hung hăng ngồi xuống, nhượng lược thô ráp sợi đặt ở âm đế thượng, liền tính đem mềm mại niêm mạc đều ma phá, hắn cũng tưởng muốn thống thống khoái khoái cố thể triều thổi phun nước, nhưng lăng thầy thuốc không cho phép hắn cao trào.

"Quá chậm."

"Lăng. . . Lăng thầy thuốc. . ."

"Ngươi bảo ta cái gì?"

"Chủ nhân. . . Tái. . . Mau nữa ta. . . Ta nhịn không được. . ."

"Quá chậm." Lăng Duệ lại lập lại một lần.

Lăng Duệ rốt cuộc là đau lòng hắn, dây thừng độ cao thật sự không tính ức hiếp người, nhưng Vương Việt quá nhạy cảm. Rõ ràng là kinh nghiệm nhân sự lại bị hoàn toàn thao mở thân thể, khoái cảm quắc giá trị lại vẫn giống chưa khai bao khi như vậy. Mỗi đi qua một cái thằng kết hắn đều phải nghỉ ngơi tốt trong chốc lát, chờ thời gian tiêu hao hoàn tích lũy khoái cảm, tài năng lại đi tiếp theo đoạn.

"Còn có ba phút đồng hồ." Lăng Duệ nhắc nhở hắn. Hắn chỉ có ba phút đồng hồ đi hoàn dư lại, nhưng hắn mới kham kham quá bán.

"Ngô. . . Ân. . ." Lại đi qua một cái thằng kết, Vương Việt hai cái đùi nhịn không được mà run rẩy, nữ huyệt khẩu bị ma đến đỏ sẫm, bắp đùi hàng năm không thấy thiên nhật oánh trắng nõn thịt cũng sưng đỏ một mảnh. Đứng ở thứ tám cái thằng kết trước, hắn biết mình không còn kịp rồi.

Vương Việt không dám suy đoán hôm nay Lăng Duệ sẽ như thế nào trừng phạt hắn, nhưng hắn tưởng đánh cuộc một phen, đánh cuộc mình có thể nhịn xuống.

Hắn dùng bình thường đánh về phía Lăng Duệ trong ngực tốc độ hướng dây thừng cuối Lăng Duệ bước đi đi qua, liên tục hai cái thằng kết rất nhanh mà nghiền quá âm đế."A a a a a ——!" Hắn vẫn là đánh giá cao chính mình, hắn tưởng, mặc dù là dùng hết toàn lực buộc chặt bụng, một đại cỗ dâm thủy vẫn là không chịu khống mà từ hoa huyệt phun ra.

Lăng Duệ tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên gia tốc, hắn mãnh liệt xông lên phía trước, tại Vương Việt chân yếu đuối mà trước tiếp được hắn. Hắn có chút luống cuống tay chân mà đem dây thừng tận khả năng đi xuống áp, chặt chẽ mà ôm lấy còn tại cao trào dư vị trung Vương Việt.

Tuấn Triết H Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ