【 tuấn triết 】 tiểu miêu
Tác giả : không cần theo ta cằn nhằn ngang
Phân cấp thành niên +
Nhãn tuấn triết lãng lãng đinh
Giao lưu https://weibo. com/u/3267998604
Trạng thái đã kết thúc
1575 35 19 2021-8-3 14:53
Hướng dẫn đọc
Nữ phó play tình thú bàn đu dây triều thổi
Rất thích cầu yêu tiểu miêu ~
Nữ phó tiểu miêu tại tuyến động dục (^・ェ・^)
Yêu cầu bị chủ nhân hung hăng uy no.
Trương Triết Hạn nhìn về phía Cung Tuấn, cảm thấy người này rất kỳ quái. Lãnh nhất trương mặt, hai tay quy củ đặt ở trên đầu gối, đơn giản nhất đích xác hắc sấn cùng tây khố, đem toàn bộ dáng người sấn thon dài hoàn mỹ, một bộ cấm dục bộ dáng, a, rõ ràng tới là nữ phó chủ đề cà phê quán.
Chung quanh ngồi tam hai bạn tốt, đều tại nhiệt tình cùng đáng yêu nữ phó nhóm hỗ động, chỉ có người này ngồi ngay ngắn giống như là muốn làm một cái quan sát nhân loại hành vi hoạt động thực tiễn báo cáo, phàm là có một nữ phó ý đồ chủ động tới gần, hắn đều có thể trước tiên chú ý tới xu thế, mắt lạnh hướng đi qua ra vẻ lễ phép cự tuyệt.
Nhưng không thể phủ nhận, hắn kia khuôn mặt, liền đủ để cho chính mình tiểu huyệt giống như bị dâm trùng gặm cắn, tê dại ngứa.
Cung Tuấn nhìn về phía Trương Triết Hạn, cảm thấy người này rất kỳ quái. Tùy thời đều ý cười doanh doanh, khóe mắt cong lên đến giống chỉ đáng yêu tiểu miêu, nhưng hắn không thích Trương Triết Hạn đối với người khác cười, hắn cười rộ lên quá mức với phong tình vạn chủng, trong ánh mắt tự mang triền ti, câu nhân tâm dương.
Hắn phải là cà phê điếm lão bản, chung quanh nữ phó đáng yêu lại hoạt bát, chỉ hắn ngồi ở kia chỗ, hưu nhàn trang suy suy sụp sụp, theo hắn động tác ngẫu nhiên có thể băng trụ rất tròn mông, hiện ra xinh đẹp mê người độ cung, người chung quanh ánh mắt tổng có thể ở nữ phó trên người phân ra tuyệt đại bộ phân đến hắn nơi đó.
Rõ ràng là cà phê quán, hắn đảo thực không quan tâm rút một điếu thuốc, hoặc có lẽ là bởi vì hắn mỹ mạo, không có khách hàng sẽ tiến đến chửi rủa.
Nhưng không thể phủ nhận, hắn kia khuôn mặt, mỹ hắn tính khí phát đau, tưởng hung hăng đem hắn đặt tại dưới thân, thao hắn, xuyên qua hắn.
Không có ai để ý hỏa hoa là như thế nào va chạm xuất, có lẽ một cái đối diện, một cái đụng vào, tóm lại Cung Tuấn cùng Trương Triết Hạn bính đụng vào nhau, giống xoay cùng một chỗ bánh quai chèo, giờ phút này bọn họ thân thể dây dưa, vật liệu may mặc bị xả nhăn nhiều nếp nhăn không thành hình, đầu lưỡi giống hai cái rắn nước giao phối, giảo bọc, hút, nước dãi thanh dính nị tình dục.
"Hô —— nói, nhìn chằm chằm ta lâu như vậy, có phải hay không đã sớm tưởng thao ta, đến ba ngày đi, ngày đầu tiên đã nghĩ làm ta có phải hay không."