Tuấn triết || chó dữ qua lại thỉnh chú ý

114 4 0
                                    

 Tuấn triết || chó dữ qua lại thỉnh chú ý ( song tính, đạo cụ )

Tác giả : SKDDKS

Phân cấp thành niên +

Cảnh kỳ thoát ly nguyên hình

Nhãn lãng lãng đinh tuấn triết

Trạng thái đã kết thúc

6839 177 92 2021-7-17 17:13

Hướng dẫn đọc

Có chút hắc hóa giáo y Cung Tuấn x đáng thương học sinh sơn chi hoa

Trên cơ bản đều là đạo cụ một thiên văn, cũng là bằng hữu điểm đồ ăn, đại gia mấy ngày nay đều vất vả nha!

Chúc đại gia cuối tuần vui vẻ!

01

Trương Triết Hạn ghé vào trên bàn, âm thầm cắn răng quan, nhìn hoàn trên điện thoại di động tin tức, phát tiết giống nhau đem di động ngã vào ngăn kéo trong, tạp xuất hảo đại một thanh âm vang lên.

Phát tiểu tiểu vũ cúi đầu để sát vào hắn, "Uy, như thế nào lớn như vậy hỏa khí?"

Trương Triết Hạn đem đầu chôn vào song chưởng trong, rầu rĩ mà nói: "Không có gì, có chút không thoải mái."

"Làm chi? Các ngươi cãi nhau?" Tiểu vũ hỏi, "Một hồi ta giúp ngươi đi xem hắn tại không tại phòng cứu thương?"

"Không cần." Trương Triết Hạn lạnh lùng mà vứt ra hai chữ, đưa lưng về phía hắn một bộ không muốn mở lại khẩu nói chuyện bộ dáng.

Tiểu vũ nhìn Trương Triết Hạn cái ót, đầu óc lơ mơ, trong lòng cân nhắc vẫn là đến cấp Cung Tuấn phát cái tin ngắn, mới vừa lấy điện thoại cầm tay ra, liền nhận thấy được một trận gió lạnh, Trương Triết Hạn từ cánh tay gian ngẩng đầu, hai hàng lông mày khẩn túc, đôi mắt hung tợn mà trừng hắn, giống từng đạo băng nhận, nói rằng: "Ngươi đừng cho hắn gởi thư tín tức!"

Tiểu vũ thở dài, đành phải nói: "Hảo đi, kia một hồi thể dục khóa ta cho ngươi xin phép, ngươi tại đây nghỉ ngơi đi."

Ném vào ngăn kéo trong vô tội di động màn hình còn tại tỏa sáng, mệnh danh là chó dữ người phát đến một cái tin tức, chỉ có ngắn ngủn hai chữ, mười phần mệnh lệnh ý tứ hàm xúc: muốn ngoan.

02

Trong phòng học đi không, chỉ còn lại có Trương Triết Hạn một người còn ghé vào chỗ ngồi. Hắn cắn cắn môi, trong thân thể chấn động lúc nhanh lúc chậm, khoái cảm bị châm nhiên tới nửa đường lại bị kéo hồi, gây sức ép đến hắn nửa vời, đành phải kẹp chặt hai chân giảm bớt ngứa, tiểu bức trong thủy không ngừng chảy ra, nhân ướt cỗ gian vải dệt lưu lại thâm sắc dấu vết. Đối, cái kia chó dữ, kia chỉ phá hư cẩu, còn không cho hắn xuyên quần lót!

Không chính là cùng người khác đi ra ngoài chơi bóng rổ không trước tiên nói cho hắn biết, nhất định phải nói mình chảy mồ hôi bộ dáng giống tại câu dẫn người. Trương Triết Hạn nghe xong liền tức giận đến trực tiếp đem thư tạp đến Cung Tuấn trên mặt, Cung Tuấn bật người giận tái mặt, đem hắn ôm đứng lên liền hướng trên giường ném, toàn bộ cuối tuần đều ở nhà điên loan đảo phượng, trừ ăn ra cơm chính là làm tình, bức màn chặn ánh sáng cũng chặn thời gian, Trương Triết Hạn ngày đêm đắm chìm tại tình dục trong, phía dưới hoa huyệt đều phải bị thao thũng, cuối cùng trừu trừu tháp tháp mà thừa nhận chính mình sai, Cung Tuấn lúc này mới nguyện ý trác hôn khóe miệng của hắn, đầu đề câu chuyện một chuyển, lại nói mình không hoàn toàn hết giận, nói cho hắn biết còn có một tiểu tiểu trừng phạt.

Tuấn Triết H Tập HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ