Chapter 1

25 5 0
                                    


Youske POV

"hmm... Yosuke, I've liked you for a long time. Why won't you go out with me?"

She said between our kisses, I slowly unbuttoned her uniform and touched her breast.

"I'd love to that" sagot 'ko sa kanya. Hinawakan nya ako sa ulo.

"Hmm.. Yosuke--"

"YO.SU.KE!!"

"aahh shit" napatigil ako sa ginagawa 'ko ng marinig 'ko ang sigaw na yun.

"What?" Sagot 'ko pabalik.

Inayos nung babae sa harap 'ko ang damit nya.

"Let's continue it later" sabi ko. I kissed her and set her off.

"Ano? Tapos ka na? Bilisan mo at papasok si Sir. Santos ngayon" sabi nito.

"Fine. Fine"

"Hayy!! Pareho talaga kayo ni Yuan pasaway!!" Sabi nya. Natawa naman ako sa sinabi nya

Yuan is my older brother and she's dating him.

She's my classmate and the Representative of our class, she's like a sister to me.

"Lahat na ata ng babae sa school naging girlfriend mo na!!" Sabi pa n'ya.

"Excuse me, sila ang nag co-confess sa'kin, sinasagot 'ko lang sila gamit ang katawan 'ko--ARAY!!"

"WALANGYA!!"

Pumasok na kami sa klase, buti wala pa yung home room teacher namin, Ang sungit pa naman nun.

"Wait, Miya" tawag 'ko sa kanya ulit

"What?!"

"Kilala mo ba yung babae na kasama 'ko kanina?" Sinamaan nya naman ako ng tingin

"Sabi na eh!! Hindi mo na-naman maalala kung sino yung kasama mo eh! Mag tigil ka dyan!!" Sabi nito at bumalik sa upuan nya.

Sayang, Ang laki pa naman ng ano nya. Bala na nga.

"Good Morning, Sir"

Pumasok si Sir. Ahunda ngayon. May kasama syang lalaki. Bagsak ang buhok at nakasalamin.

Nakakatawa yung itsura nya, mukha syang nerd. I mean, nerd siguro talaga sya. Meron pa pala talagang ganyan ngayon? Lame dude.

"I'm Sadi, Please take care of me" sabi nung transferee.

"Anong tinatawa mo dyan? Sino na-naman babae mo mamaya?" Sabi ni Bryan sa tabi 'ko.

"He looks funny" tukoy 'ko sa naglalakad na transferee student. s'ya naman ang natawa ngayon.

"Anyway, Christian called me, he said he would introduce us to the college girls he met online" napangisi ako. Nag sasawa na rin ako sa mga size ng high school girl. Panahon na para mag level up.

"G ako pre. Di ako tumatanggi sa grasya, wag lang madisgrasya" Sabi 'ko.

"Let's meet at the station, 9pm"


"Class dismissed"

Yes!! Uwian na!!

Pero sa'kin, magsisimula pa lang ang araw 'ko. College girls, wait for meeee!!

TamedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon