Chapter 8

11 2 1
                                    


Yosuke POV

Hmm? What's that smell?

*sniff

*sniff

Kinuha 'ko ang phone 'ko sa gilid. 7 am na? Buti wala akong pasok. Saturday ngayon eh.

Hmm. Ang bango. Breakfast? Uh. Nagutom ako sa amoy.

Bakit naman abot dito sa kwarto 'ko yung amoy ng niluluto sa kitchen--

WAIT

NASAAN AKO? HINDI 'KO KWARTO 'TO!!

Uhh. Shit. Napahawak ako sa ulo 'ko. Pumunta ako ng bar, Nakilala 'ko si Hajime tapos....

"As if naman na pwede 'ko sabihin na I can't get it hard unless I think of you? Huh?"

"Alam mo Sadi, ikaw! Why do you smell like that in the first place, huh?"

"What do I smile?"

"You smell sweet, I hate it! And your smile, I hate it! I hate all of you!!"

"So, you can't get hard if it's not me?"

"Yeah that's why I hate you. It's your fault! Why was I the only one affected by what happened then!"

"I'm sorry. I'll take responsibility."

"Right! You better take responsibility!!"

"LISTEN SADI! I'LL DECLARE A WAR HERE! I WILL DEFINITELY TAKE BACK MY DICK! YOU JUST WAIT"

"Alright, but it will not be easy"

HUH? HUWAT??

Napahilamos ako ng mukha. Ano na-namang ginawa 'ko???

Isang malaking pakshet. Ayoko na talaga uminom!!

Teka edi ang nag luluto ngayon si Sadi?

HhBakit nauna s'yang gumising sa'kin? Bakit ang aga n'ya nagiseeengg??!!

Shit. I will take back my dick? Declare a war? Alam n'ya na... na... NO!!!

Haaaaa. Nakaka stress. Anyway, dahil nasabi 'ko na yon. Wala na akong choice kundi panindigan yun diba? Tutal isa rin naman 'to sa mga plano 'ko. Gawin na lang natin, Ano?

"Good morning!" Bati sa'kin ni Sadi pag labas 'ko ng kwarto.

"Yeah. G-good morning" Ang bango ng niluluto ni Sadi.

Heh. Naka apron s'ya? gusto 'ko s'ya picture-ran.

"Ah. Inayos 'ko na yung mga gamit mo para may masuot ka ngayon" Sabi ni Sadi. Nakita 'ko naman sa gilid yung suot 'ko kahapon at tyaka iba pang gamit. Nilabhan n'ya?

He can cook? Laundry?

"Thanks" Sabi 'ko. Kinuha naman ito at naligo, nag ayos, tutal hindi pa naman tapos mag luto si Sadi.

"You want coffee?" Tanong ni Sadi pag upo 'ko sa dinning table.

"Yeah. Bakit hindi mo 'ko ginising? You end up doing all the things" Sabi 'ko sa kanya. Inabutan n'ya naman ako ng kape.

"It's fine. I also want to make these things for you" Sabi n'ya at ngumiti.

Pinag sasabi neto ni Sadi? Nag simula na kaming kumain.

"Hmm" Sabi ni sadi habang parang may iniisip na malalim.

"What?" Tanong 'ko sa kanya

TamedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon