Yosuke POV"FUCKING NO WAY"
Kakasabi 'ko lang kanina pag gising ko na wala na akong ikakagulat pa but this is fuckin too much.
"Nahihirapan ka ba i-sinkin sa maliit mong utak yan at parang anytime sasabog ka na?" Sabi ni Kuya Yuan. Hindi ko mapigilang tumango kasi TOTOO NAMAN!!
"I'll help youuuu, my yosukee" Sabi ni Rei at kinuha ang papel na nag lalaman ng information ni Sadi.
"Sadi Akenai. 19 years old. 6th year high school in Elite Kou High. No parents, had one younger sibling and staying at his grandma's custody.." napahawak ako sa tenga. ito na yung part na nakakagulantang ng mundo
"Are you ready? Babasahin 'ko na" Sabi pa ni Rei. Umiling naman ako. HINDI PA KO READY! OBVIOUS BA?
"He began working as a host when he was 16 years old in a well-known club exclusively for VIP clients." Basa ni Kuya Edge na dere-deretso na wala man lang ka-preno preno!!
"Oh. I forgot to add something. VIP MALE Clients" Sabi pa ni Kuya Edge.
"Aw. You can't rent him because you're not a VIP" Sabi ni Kuya Yuan na kinalaki ng mata 'ko.
"Don't worry, leave it to me!!--" biglang sabi ni Rei at akmang aabutin na ang phone nya.
"STOP!!! WHAT DO YOU THINK OF ME??" pigil 'ko sa kanila bago pa sila mag isip ng hindi maganda.
"I'm just curious, you know. Nagulat lang ako" Sabi 'ko sa kanila at uminom ng beer.
"Bagong transfer s'ya sa school tapos ibang iba yung itsura n'ya. Hindi mo aakalain na isa s'yang host" Sabi 'ko sa kanila.
"Well. He's doing his best to hide it--" Sabi ni Rei pero pinutol s'ya ni Kuya Yuan
"... And you just ruin it. You're the worst!" Sabi ni Kuya Yuan at humalkhak na parang demonyo.
"KUYA ANG EPAL MO!! HINDI 'KO NAMAN SADYA!!" sigaw 'ko kay Kuya pabalik. Nakapag demonyo talaga. huhu
"Kuya, keep this secret to Miya for the mean time." Sabi 'ko kay Kuya Yuan. Para lang hindi awkward kay Sadi though mapapag katiwalaan naman si Miya kapag ganitong mga bagay.
"Alright. I'll do my best" Sabi ni Kuya.
"Don't do your best! Do it! Really!" Hays wala ako maasahan sa mag shota na 'to.
Papasok na ako ngayon sa classroom. Shit. Paano 'ko s'ya haharapin?---
Fuck, nag kasabay kaming pumasok sa pinto--
Nag katinginan kami sa mata--eh??
EH??!!
"Ano na-namang ginawa mo?" Sabi sa'kin ni Miya at umiling iling pa.
"W-WALA!!" sagot ko kay Miya at pumasok na sa loob.
Papaano kasi, biglang namula si Sadi at umalis. Eh dito classroom nya, saan pupunta yun?
Damn. Ang awkward.
"So, kamusta ang chicks hunting mo?" Bungad sa'kin ni Bryan na nakabusangot.
"Wag ka na magalit. Oh, galing yan sa pinsan 'ko. Contact number nung crush mong artista. At may permission n'ya yan" nanlaki naman ang mata ni Bryan. Hiningi 'ko kay Kuya Edge.
BINABASA MO ANG
Tamed
RomanceYosuke Delvian, The baseball player and playboy of the countryside of cebu, his motto in life is "When someone confesses to me, I just answer them with my body" but all of it changed after meeting the nerdy male transferee student in Manila, Sadi. ...