Yosuke POV"Uhm, Yosuke. I'm Janine from class 1-B. Ikaw ang rason kung bakit dito ako nag aral. Please, give me a chance. Date me"
Hmm, first year?
Tinignan 'ko ang buong katauhan nya. Hmm, medyo maliit pero cute s'ya.
Hmm, I don't like virgins, sa totoo lang but their moan is turning me on.
Nginitian 'ko s'ya at hinalikan sa noo.
"Okay. Let's meet after school" Sabi 'ko, she's not bad at all. Nag lakad na ako papuntang classroom 'ko--
*beep
Tinignan 'ko kung sino nag text sa'kin.
'Let's meet again. Do you have time? It's me, from last last night. I just got your number from Christian'
Ahh. What a pain. Binigay talaga ni christian number 'ko?
"Hey, Yosuke!" Napalingon ako sa tumawag sa'kin.
"Oh, Captain! Why?" Si Gian, Captain s'ya ng baseball team.
"Anong why? How's your shoulder?" Tanong n'ya, He's also a 4th year student like me.
Sabay kaming nag lakad papuntang building.
"Ahh, It's getting better. I'm doing therapy and taking a rest. Hindi ako sanay na marami akong oras" I said and laugh.
Noon kasi after class, practice lagi. But after I got injured last year, wala na akong ginagawa.
"Good. Visit the field once in a while. You are still the ace of the team." Sabi ni Cap.
"Yeah! Tyaka ang gloomy na tuwing practice, hindi kami sanay na wala yung maingay mong bunganga" Sabi ng bagong dating sa tabi 'ko, Si Marco, My catcher.
"Hahaha. Are you training the new picthers?" Tanong 'ko kay Marco.
"Well, yeah. Visit us. Give some advice to our picthers" Sabi pa ni Marco.
Nakita 'ko si Bryan na nagtatago sa gilid habang papaakyat ng hagdan. Hehe
"OH BRYAN!! IT'S YOU"
Tawag 'ko kay Bryan.
"BRYAN!! YOU BASTARD!!"
"GET HIM, MARCO!!"
Hinabol nila si Bryan. Natawa ako sa scene na nakikita 'ko.
Kasama rin sa baseball team si Bryan, but lately he's skipping practice to accompany me 'raw' pero nag hahanap lang talaga s'ya ng babae nya.
Ilang beses 'ko s'ya pinag sasabihan but he doesn't listen. Pero ngayon lang yan, I'm letting him breath for a while dahil next month busy na ang team.
Pumasok na ako sa room.
Ewan pero para akong pinag papawisan ng malamig. Napatingin ako kay Sadi. Nag babasa s'ya ng libro. Nilagpasan 'ko s'ya.
*sniff
Shit. That smell again. Ugh
It's just a normal day. Class after class.
Break time na, pumunta muna ako ng bathroom---
"I can't see you right now"
"Hahaha yeah. I love you too"
BINABASA MO ANG
Tamed
RomantizmYosuke Delvian, The baseball player and playboy of the countryside of cebu, his motto in life is "When someone confesses to me, I just answer them with my body" but all of it changed after meeting the nerdy male transferee student in Manila, Sadi. ...