- Shirui, tạm biệt cậu nhé!
Midoriya Izuku vẫy tay tạm biệt Kyouma Shirui.Shirui cũng vẫy tay tạm biệt đi thẳng vào nhà.
- KÍNH CHÀO CHỦ NHÂN!!! CHÚC NGƯỜI MỘT BUỔI CHIỀU TỐT LÀNH!
Cả một dàn người cúi đầu đều tăm tắp trước Shirui.Shirui gật đầu một mạch vào trong.
Bác quản gia cúi đầu hỏi:
- Hôm nay người muốn ăn gì ạ?Shirui đưa áo khoác cho ông:
- Hôm nay ăn udon đi lâu lắm rồi ta chưa ăn lại.Quản gia cúi đầu mang áo khoác lên treo.
Shirui chẳng quan tâm đến ngồi lên ghế sofa bật TV lên.
< Sau đây là buổi phỏng vấn cùng nghị sĩ quốc hội Kirato Ronka
PV: Ông thấy sao về việc nước ta có một trụ cột anh hùng như All Might?
- Về vấn đề này tôi thấy khá yên tâm, All Might là một trụ cột tuyệt vời, hiện tại thì Quốc hội và Chính phủ thấy rất an toàn về việc này!
PV: Ngài có thể tiết lộ một chút về gia đình ngài không thưa nghị sĩ?
- Con gái của tôi là một đứa trẻ ngoan lắm! Nó còn biết tự lập luôn đấy! Tôi thật sự rất yêu quý con bé! Con b--
* Bíp*
- Đệch!Cái lão già giả dối đó chỉ giỏi ba hoa về đứa con bị đuổi của ông ta! Cái miệng bẩn thỉu thốt ra những câu như vậy thật muốn đấm lão ta! Cha con cái quần, lão cáo già, giết mẹ tôi còn xin luôn cái ghế Bộ trưởng giáo dục kia đúng là ghê tởm!
- Chủ nhân, nước đã được chuẩn bị người có thể tắm!
- Ờ, ông điều tra thêm lão cha kia đang làm gì nhé!
- Vâng thưa chủ nhân!
Kirato Ronka- nghị sĩ quốc hội, cha ruột của Kyouma Shirui. 10 năm trước ông ta bỏ mặc mẹ cô và đuổi mẹ ra khỏi nhà sau khi lợi dụng bà ấy cướp ghế Bộ trưởng bộ giáo dục thâu tóm quyền lực của mẹ. Lão già giữ cô lại vì ông ta cần diễn cho mọi người xem vở kịch lừa dối của ông ta. Ngày nào Shirui cũng sống trong sự đánh đập, chỉ có khi đi học mới thoát khỏi cái địa ngục đó.
Không chỉ đánh đập lão ta còn bắt cô học tập đến điên đầu, một tuần Shirui vì việc học mà chảy máu mũi tận 8 lần và đi khám tại bệnh viện cô được chuẩn đoán là suy dinh dưỡng thiếu máu trầm trọng. Bệnh viện là Shirui tự đi, Shirui vẫn nhớ cô gia sư Hana đã chăm sóc cô thật tốt. Một lần cô ấy đưa cô chạy trốn vẫn bị cha cô bắt lại và từ đó không còn thấy cô ấy nữa. Song, Shirui bỏ nhà đi lang thang và cắt mái tóc màu nâu sáng dài mượt của mình đi thay vào đó là mái tóc ngắn với đôi mắt xám bạc vô hồn đến lạ, sau cùng được bác quản gia nhận nuôi. Sau một lần bỗng dưng bộc lộ Quirk của bản thân mà bị Chính phủ để mắt đến giao cho Nezu- hiệu trưởng Cao trung U.A làm người giám hộ của Shirui.
Quá khứ của Shirui là một mảng tối sâu thẳm trong ký ức, linh hồn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Vạch đích
FanfictionKyouma Shirui là một đứa trẻ sinh ra đã ở vạch đích. Cô bé có cha là nghị sĩ quốc hội, mẹ là bộ trưởng bộ giáo dục. Sinh ra trong một gia đình như thế cứ ngỡ là hạnh phúc nhưng 5 tuổi mẹ cô mất. Tất cả mọi thứ chấm hết nhưng lại mở đầu cho chuỗi bất...