Shirui cùng Todoroki chạy vội ra ngoài.
- Cái quái??
Shirui chỉ vừa mới kịp thốt lên một tiếng.Todoroki đã đóng băng con quái vật hở não đang vật lộn với All Might.
Bakugou thì lại vật tên tội phạm đen sì kia.
Kirishima cũng chạy tới giúp.
Shirui gãi đầu " Chắc hết việc rồi nhỉ?"
Bỗng dưng từ đâu chui ra mấy tên tội phạm khác định nhảy vào người Shirui.
*Thịch*
Shirui nhanh đến mức mọi người ở đây bị áp lực đấy. Todoroki quay lại, tất cả tội phạm đã ngất xỉu. Shirui đến chỗ của thầy Aizawa và bế thầy lên.Cái tên tay đầy người có vẻ khá hứng thú với quirk của Shirui nên nhảy bổ vào với ý định phân rã con bé này.
Shirui đút tay vào túi quần lấy một cái gì đó. Hai chiếc thẻ đen.
* Tạch*
Tất cả thẻ đen biến thành tiền mặt đè vào người của Shiragaki:
- Cái quái, tiền ư? ?Shirui cười ngả ngớn:
- Ái chà, cảm giác bị tiền đập mặt là như thế nào nhỉ Shiragaki?- Sao mày biết được tên tao?
- Haha, bí mật! Chà chà, mấy con Noumu đúng là thú vị nhỉ? Mày nhảy đến đây để xem tao sử dụng cái quirk vừa nãy à? Không có cửa đâu! Tao còn có quirk tiền nữa cơ! Quirk này tạo ra tiền và được Chính phủ công nhận đấy! Cái quirk bẩn thỉu của lão già tao đéo bao giờ sử dụng! Tiền vừa nãy là tiền tao kiếm ra không phải lo, hai cái thẻ đen đó chẳng là gì!
Shirui nói một tràng dài.Midoriya thầm nghĩ " Shirui chan là một người giàu!"
All Might mỉm cười thương hiệu" Giàu như vậy vẫn đi làm anh hùng, đứa trẻ được thầy hiệu trưởng giám hộ à!"
Shirui chẳng quan tâm, nhanh chóng đến chỗ của Ochako và Asui.
Shirui xé trang phục của mình, nhanh chóng sơ cứu cho thầy Aizawa ở đỉnh đầu và khuỷu tay, không nhanh nhất định sẽ bị nặng hơn.
Cuối cùng khi các anh hùng đến nơi, thì bọn tội phạm đã rút lui, tất cả mọi người đều an toàn, All Might cũng đánh bại con Noumu đó.
Shirui về đến nhà đưa áo khoác cho bác quản gia rồi vào phòng.
- Đã chuẩn bị xong chưa để còn mở họp báo?
Shirui mở laptop lên và bắt đầu cuộc họp công ty.| Khâu chuẩn bị đã hoàn thành, sản phẩm dùng thử cũng đạt chất lượng tuyệt nhất nên mai có thể mở họp báo rồi ạ!|
- Được rồi cứ vậy mà triển nhé!
Shirui mỉm cười thân thiện.Bước vào thư phòng nhìn bàn làm việc, có cả đống giấy tờ.
- Ặc, bác quản gia đống này có thể vứt đi không?
Shirui nói vọng ra.- Thưa tiểu thư, nếu vứt đi người sẽ phải đền bù bằng một đống khác hơn nữa sau khi vứt thì tôi vẫn còn rất nhiều bản sao lưu! Ngài cứ từ từ giải quyết!
Quản gia nói với giọng thành kính.Shirui gãi đầu ngồi vào bàn làm việc, mấy ngày đóng cửa trường học thì giải quyết cho xong vậy.
* Cốc cốc*
- Thưa tiểu thư, bữa tối đã có rồi ạ!
Bác quản gia đứng ngoài gĩ cửa.- Lát nữa ăn!
Shirui ngặt nghẽo lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Vạch đích
FanfictionKyouma Shirui là một đứa trẻ sinh ra đã ở vạch đích. Cô bé có cha là nghị sĩ quốc hội, mẹ là bộ trưởng bộ giáo dục. Sinh ra trong một gia đình như thế cứ ngỡ là hạnh phúc nhưng 5 tuổi mẹ cô mất. Tất cả mọi thứ chấm hết nhưng lại mở đầu cho chuỗi bất...