Vòng thi đầu

306 42 0
                                    

Các khoa năm nhất khác cũng bắt đầu bước ra.

- Thôi chơi công bằng nào!!
Nữ anh hùng 18+ Midnight lên tiếng.

- Ôi nhìn kìa chẳng phải nữ anh hùng 18+ Midnight đây sao! Cô ấy là trọng tài của khu năm nhất này à!

- Hiệu trưởng đâu rồi?

- Tất nhiên là theo dõi khu năm ba như mọi khi rồi.

- Đây là trường học mà 18+ có ổn không?

- Im lặng! Thế này chẳng có gì sai cả!! Giờ mời đại diện các thí sinh phát biểu!! Bakugou Katsuki lớp 1-A
Midnight quất roi nói dõng dạc.

- Ể Kacchan làm đại diện á???

- Cậu ta đứng đầu trong bài kiểm tra đầu vào mà, nhớ không.

- Ừ bài kiểm tra đầu vào khoa anh hùng.

Bakugou hiên ngang nói:
- Sensei, em sẽ đứng nhất.

- Ôi trời, biết ngay mà!!!

- Đừng có quá đà, lớp A

- Sao lúc nào mày cũng thích gây hấn vậy!!

- Thằng khốn nạn.

Shirui mặt không cảm xúc:
- Chà những đứa trẻ nhiệt huyết!!!

- Đừng lo bọn mày sẽ là những viên đá lót đường tốt đấy!!!

- Thằng này sao tự tin quá mức vậy!!?? Tao sẽ nghiền nát nó!!!

- Tốt lắm ta sẽ vào vòng thi đầu tiên nào!! Trong vòng loại này hằng năm có rất nhiều người vỡ mộng mà khóc thét đấy!! Và môn thi năm nay sẽ là... ĐÂY!!!

- Đua vượt chướng ngại vật!

- Đây là một cuộc đua giữa 11 lớp! Đường đua là một vòng tròn gần 4km trong sân vận động này! Chúng ta luôn khoe khoang về sự tự do trong học viện fufufu, nên tất nhiên lần này cũng vậy rồi! Các em muốn làm gì cũng được miễn là ở trong đường đua.
Nên phóng hết tốc lực nào! Chuẩn bị... Bắt đầu!

Tất cả học sinh điên cuồng chạy. Todoroki nhanh chóng cho mọi người đóng băng.

-Thịch-

- Chà chà xin lỗi nhé! Các cậu sẽ không chết đâu nên tốt nhất đừng di chuyển!!
Shirui chạy lên trước vẫy tay tạm biệt.

[ Gì đây, tất cả học sinh trong phạm vi đều bất động ư??? Ôi trời năng lực của học sinh Kyouma thật đáng nể!!!! Eraser Head cậu có ý kiến gì không???]

- Con bé rất mạnh.

Shirui đứng lại sau khi cách mọi người khoảng 10m.
- Chậc-- mình không thích về đích dễ!

Shirui dậm chân tất cả mọi người đều hoạt động lại.

Với tấm băng của Todoroki lớp 1-A nhanh chóng vượt qua.

Shirui cũng nhanh chóng chạy đi.

- Đã tìm thấy mục tiêu!

Mấy con robot bắt đầu tiến vào.

Todoroki cũng đóng băng chúng nó.

Shirui nhân lúc này nhảy lên đấm vào đầu một con robot rồi lấy tay rút ra một bộ điều hành:
- Ôi trời, robot của U.A quả nhiên là dạng có hệ điều hành TX477, loại này khá hiếm nhỉ? Em lấy bộ này nhé! Cảm ơn nhà trường!

Shirui nhét vào túi hệ điều hành nho nhỏ rồi chạy luôn. Bị ngu mới ở lại.

- Nào nào các thí sinh, nếu thử thách đầu tiên dễ đến vậy thì mấy đứa nghĩ cái thứ hai sẽ như thế nào!!?? Ngã cái là trượt luôn!! Còn nếu không thích như vậy có thể bò thoải mái!!Đó là VỰC THẲM!!!!

Asui đã nhanh chóng nhảy lên dây đi tiếp và cả một cô bạn từ khoa hỗ trợ nữa.

Shirui đến ngay sau và sau đó đi trên dây. Ngày trước để kiếm sống tôi đã phải làm thế đấy.

- Và giờ là chướng ngại vật ẩn cuối cùng bãi mìn Rambo 3. Nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy được mấy quả mìn nên cứ căng mắt căng chân ra mà chạy nhé!!!!

Shirui nhăn mày:
- Thầy Present Mic ồn ào thật đấy!!

Shirui đứng trước bãi mìn tự hỏi có nên dùng năng lực hay không? Nhưng mà thôi kệ không muốn dùng dù sao thì về nhất hay nhì cũng không quan trọng.

- Ah Midoriya cậu đang làm gì đấy?
Shirui tò mò nhìn cậu bạn đang đào bới cái gì đó.

Midoriya trả lời:
- Không có gì hết cậu cứ đi trước đi.

Shirui gật đầu đi trước, vì có thị lực và giác quan tốt nên Shirui rất dễ nhìn thấy mấy quả mìn nên cũng chạy thứ 3 rồi.

- Này con bé giàu có kia, mày chết chắc!!
Bakugou đi sau Shirui muốn cho nổ bùm bùm nhưng mà Shirui né được.

- Này, Bakugou tôi có nên bụp cậu mấy phát cho tỉnh không?? Tôi cũng rất hăng máu rồi đấy!
Shirui dở dở tự dưng nổi hứng muốn đấm người nên nói năng rất hùng hổ.

- Đệch---

Boom

Từ phía sau có một vụ nổ rất lớn bay ra trong đám khói bụi là Midoriya.

À kết quả thì chắc chắn rất khó chịu.
Midoriya lấy tấm lưng 2 đứa trẻ Bakugou và Todoroki để đáp đất rồi chạy về nhất.

Shirui không quan tâm nên về thứ tư.
Todoroki số 2 và Bakugou số 3.
Chắc hẳn hai đứa bé này đang khó chịu lắm, tham vọng lớn thế cơ mà.

[ĐN BNHA] Vạch đíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ