Chào sân

329 45 1
                                    

- Chà, có vẻ chúng ta có khách này!
Shirui đứng trước cửa lớp bị vây kín người.

- Các cậu có muốn uống trà không?
Shirui thân thiện hỏi.

- Đương nhiên là đến thăm dò rồi đồ ngu! Chúng muốn xem qua những người đã trải qua cuộc tập kích của tội phạm. Chúng muốn thăm dò chúng ta trước trận đấu sắp tới.

-Có làm vậy cũng vô dụng thôi sao chúng mày không tiến về đi, lũ du côn.
Bakugou hằn học nói.

Iida nói to
- Đừng tùy tiện gọi người khác là du côn chứ Bakugou.

Tự nhiên một chỏm tim tím nói:
- Đúng là tao đến xem bọn mày thế nào, nhưng không ngờ chúng mày kiêu ngạo đến vậy! Ai học khoa anh hùng cũng thế này hết sao?

Bakugou ngửa mặt cáu tiết:
- Hảaaaaaaa??

Cậu trai màu tím nói tiếp
- Thật không ngờ đấy, hóa ra là vậy sao? Có nhiều người học khoa giáo dục phổ cập hoặc khoa khác vì thi trượt khoa anh hùng. Mày có biết không? Và dựa vào kết quả tại đại hội thể thao, ta cũng có thể cân nhắc chuyển sang khoa anh hùng. Và tất nhiên ngược lại cũng vậy! Thăm dò đối phương? Một đứa học bên giáo dục phổ cập như tao chỉ nghĩ đơn giản là Này sao mình không đi thọc gậy bánh xe trong lúc bọn anh hùng đang hí hửng nhỉ? Cứ coi đây là một lời tuyên chiến đi!

Một kẻ thú vị, cậu ta có vẻ không phải dạng vừa đâu.

- Này, mày tao ở bên lớp B đây!! Nghe nói tụi mày từng bụp nhau với tội phạm nên tao qua xem sao! Nhưng sao lại bắt tao nghe một thằng trẻ trâu như mày lảm nhảm hả!!! Đừng làm bọn tao xấu mặt trong cuộc thi đấy nghe chưa!
Một bạn nam nhiệt huyết năng nổ nói.

Bakugou định ra về thì Kirishima nói:
- Đợi đã, chú vừa mới làm trò gì vậy? Giờ thì đi đâu cũng gặp kẻ thù rồi còn gì!

- Chẳng sao cả...

- Sao cơ?????

- Sẽ chẳng sao cả nếu như ta đứng đầu!
Bakugou tràn đầy triết lý mà phun ra câu đấy.

- Ôi... một câu nói thật nam tính.

- Cũng có lý đấy đứng đầu à!

- Đừng có nghe tên ngốc đó, cậu ta chỉ toàn làm mọi người ghét chúng ta thôi!!

----------------
Hai tuần trôi qua.

- Thể lực của mình tạm ổn rồi nhỉ? Năng lực cũng tăng lên đáng kể!
Shirui đang xoa bóp đôi tay đang băng bó của mình.

Vì sao Shirui lại băng bó tay đương nhiên là vì bị xước do đánh đấm nhiều ý mà, giới hạn phạm vi của Shirui cũng lên đến cả thành phố này rồi. Năng lực cũng được tiết chế không làm ngất hay khó thở mà chỉ là làm cho không chuyển động được.

Trong phòng chờ của lớp 1-A
- Mọi người chuẩn bị xong chưa? Vòng đấu sắp bắt đầu rồi đấy!

- Trời sao lại không được mặc trang phục chứ??
Mina than thở.

- Họ làm vậy để đảm bảo tính công bằng mà!
Ojiro giải thích cho Mina.

Bỗng dưng Todoroki đứng lên:
- Midoriya.

Midoriya ngập ngừng hỏi:
- Sao...sao vậy Todoroki?

Todoroki nói tiếp:
- Nếu xét về khách quan thì tôi nghĩ mình cơ bản mạnh hơn cậu!

- Sao, à...ừ... phải!

- Cậu đã làm cho All Might để ý phải không. Tôi sẽ không tọc mạch chuyện đó đâu nhưng... Tôi sẽ đánh bại cậu!
Todoroki dõng dạc nói.

- Ô hô, gì đây người mạnh nhất trong lớp tuyên chiến à!!???

Kirishima đứng ra giảm nhiệt:
- Sao tự dưng lại hiếu chiến như vậy?? Đừng có gây sự với nhau trước---

- Tôi đến đây không phải để kết bạn nhưng sao cũng được.

Midoriya nắm chặt tay nói:
- Tớ không biết cậu muốn gì khi nói những điều như vậy. Cậu chắc chắn mạnh hơn tớ rồi, tớ nghĩ đã phần mọi người ở đây không ai địch được cậu... nếu nhận xét khách quan thì là vậy...

- Thôi nào Midoriya đừng bi quan như vậy...

- Tuy vậy... Mọi người kể cả những khoa khác cũng đang cố gắng hết mình để vươn tới vị trí cao nhất. Vậy nên tớ cũng không để mình tụt lại phía sau họ được. Nên tớ cũng sẽ cố gắng hết sức mình.

Todoroki quay sang nhìn Shirui đang hút sữa:
- Tôi sẽ đánh bại cậu đấy Kyouma!

Shirui hút hết sữa gật gù:
- Được được cứ từ từ...

ĐÂY LÀ KHU NĂM NHẤT VÀ CÁC HỌC SINH ĐANG TIẾN VÀO SÂN.

Và trong tiếng reo hò của khán giả lớp 1-A có một màn chào sân tuyệt vời.
Đối với Shirui mà nói thì cô đếch quan tâm, mấy lão già chính phủ đôi khi còn ồn ào hơn.

[ĐN BNHA] Vạch đíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ