Shirui mặc đồng phục của U.A, khổ nỗi là Shirui qua một quãng thời gian lúc nào cũng mặc vest nên rất khó chịu khi mặc váy đành để chú Nezu đổi đồng phục một chút thay vì váy Shirui lại mặc quần.
- Xin chào các em, hôm nay chúng ta có bạn mới... Ờm em có thể giới thiệu...
Aizawa sensei nói.Shirui bước vào, cả lớp một trận kinh diễm. Mắt màu xám bạc, da trắng muốt và cả mái tóc ngắn màu nâu nhạt ấy nữa, mũi cao, môi mỏng trông phi giới tính thật đấy!
-Shirui- chan!!!
Midoriya thốt lênShirui mỉm cười nhẹ, cúi đầu chào:
- Xin chào, mình là Kyouma Shirui! Hân hạnh được mọi người làm quen. Sau này, cùng giúp đỡ nhau nhé!Bakugou nghe cái tên này cũng chỉ thấy quen quen, chắc là bạn của thằng Deku đi. Đếch quan tâm. Đéo biết nó có mạnh không nhể?
Đầu chĩa đỏ cũng giật mình:
- Người ba ngày trước mình gặp nè!Một cô gái màu hồng có sừng hỏi:
- Kirishima cậu gặp Kyouma rồi hả? Quirk của cậu ấy là gì nhỉ?Midoriya ngập ngừng nói:
- Hình như, cậu ấy không có quirk. Tớ chưa từng thấy cậu ấy sử dụng nó.Một tên pikachu bất ngờ:
- Ểh, không có quirk thì làm sao vào được U.A vậy???Shirui lúc này mỉm cười:
- Ái chà, mọi người có vẻ tò mò quá nhỉ? Quirk của tớ rất khó sử dụng nên tớ không muốn sử dụng đâu!Nói xong, Shirui dậm chân nhẹ xuống đất, tất cả mọi người đều dừng lại thậm chí không nói được chuyện, như sắp tắt thở ấy, áp lực mạnh mẽ đến mức sàn nhà sắp vỡ ra. Aizawa muốn sử dụng quirk thì Shirui đã dừng lại.
- Ặc---ặc, hộc hộc
Mọi người nhanh chóng thả lỏng vì được hít thở.Shirui gãi đầu:
- Tại vì nó rất dễ giết người nên tớ không muốn sử dụng! Nó giống như một phạm vi vậy. Trong vòng một phạm vi bán kính nào đó tớ sử dụng, mọi người sẽ không thể thở được, thậm chí đối với những người quá yếu hoặc mắc bệnh hô hấp sẽ chết ngắc luôn. Nó cũng có thể tìm người thông qua dư chấn nữa.- Cái quái? Đùa chắc, chúng ta suýt chút nữa chết ngắc rồi!!!
- Woahhh, quirk đáng sợ ghê!
- Nó kinh khủng đến mức nào vậy??
- Tớ... tớ vừa bị ám sát....hức...hức.
- Năng lực chẳng lấp lánh gì cả!!
Tiếng cả lớp ồn ào xôn xao hết cả lên.
- Trật tự!
Aizawa sensei đứng lên rồi nói.Thầy ấy quay sang nhìn Shirui bảo:
- Thầy hiệu trưởng cần gặp em mau đi đi!Shirui cúi đầu:
- Vâng ạ, còn thời gian em sẽ đến U.S.JAizawa gật đầu:
- Ừ, không cần xuống cũng không sao!Shirui bước ra khỏi lớp đến phòng hiệu trưởng.
Nezu quay ghế lại:
- Shirui, cháu biết chứ! Cháu xin nghỉ phép 2 ngày nhưng cháu nghỉ tận 3 ngày là sao? Hở??????Shirui nghe Nezu giảng xối xả vào mặt trong 10 phút rồi xin phép lên lớp, mình cũng phải học hành đàng hoàng chứ!
Shirui mặc trang phục cứ như quân phục vậy, rất nghiêm chỉnh.
Shirui thấy U.S.J đóng cửa đành dùng lực mở cửa ra.
* Vụt*
- Cái quái--
Một bóng đen bao trùm cả người Shirui.
* Bịch*
- Đệch! Đau vãi! Đây là đất à? Ở đâu đây?? Là khu nào??
Shirui ngẩng đầu lên thì thấy một đống tội phạm bao quanh mình. Bên cạnh còn có một cậu trai trắng đỏ.- Này! Đứng dậy đi Kyouma, bọn chúng là tội phạm!
Cậu ta hét to.Shirui hiểu ra vấn đề nhanh chóng đứng dậy:
- Này trắng đỏ cậu tên là gì đấy?Trắng đỏ đang đóng băng bọn tội phạm:
- Todoroki Shouto, dùng cái quirk của cậu đi! Đừng giết bọn chúng, làm chúng ngất thôi!!!Shirui ngay lập tức dậm chân xuống đất, bọn tội phạm trong nháy mắt đã ngất xuống, vẫn còn một vài tên chưa ngất, Todoroki nhanh chóng đóng băng bọn chúng.
Shirui thở phào nhưng không di chuyển:
- Đã giải quyết xong rồi nhỉ!Todoroki nhận ra điều đó:
- Phạm vi của cậu đè lên cậu à?Shirui bước đi:
- Không có! Lâu lắm mới sử dụng lại có chút tê chân! Bình thường tôi luôn bị cấm sử dụng nó! Nếu không sẽ chết chắc!Todoroki gật đầu" Đúng vậy, năng lực vừa mạnh vừa nguy hiểm như vậy, sơ hở một chút là chết người ngay nên bị kìm hãm là phải"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Vạch đích
FanfictionKyouma Shirui là một đứa trẻ sinh ra đã ở vạch đích. Cô bé có cha là nghị sĩ quốc hội, mẹ là bộ trưởng bộ giáo dục. Sinh ra trong một gia đình như thế cứ ngỡ là hạnh phúc nhưng 5 tuổi mẹ cô mất. Tất cả mọi thứ chấm hết nhưng lại mở đầu cho chuỗi bất...