- Cửu Châu...
Dư Cảnh Thiên vội rời đi mà không kịp nghe hết những gì mà La Nhất Châu nói
- Cửu Châu...anh không được gọi...cho Tony...em ấy...sẽ lo lắng....
Đến khi La Nhất Châu tỉnh dậy thì đã thấy chị Lý, Cửu Châu.
Anh cảm thấy hơi thất vọng một chút vì không có người mà anh muốn gặp ở đây.
"Không biết Tony, em ấy có biết chuyện của mình không nhỉ?"
Chị Lý lại hiểu quá đứa em mình. Chắc là cậu nhóc đang tìm người thương chứ sao.
Chuyện của Nhất Châu và Cảnh Thiên, chị cũng biết.
Mà thật ra thì cả hai lộ thế cơ mà. Chỉ có ai mù mới không biết tình cảm của cả hai đứa nó.Chị cũng rất quý cậu bé Cảnh Thiên vừa ngoan ngoãn, lễ phép lại hiểu chuyện.
Nếu không phải gặp biến cố vừa rồi. Có khi cả 2 đứa đã xuất đạo cùng 1 nhóm rồi.
- Cảnh Thiên cả đêm qua đều ở đây. Nhóc đấy vừa gọi cho chị việc em tỉnh lại xong không hiểu lại đi đâu mất tiêu rồi.
- Tony, em ấy ở đây?
Nhất Châu không khỏi ngạc nhiên. Anh định bước xuống giường nhưng đã bị Cửu Châu ngăn lại.
- Cậu mới mổ hôm qua thôi đấy. Vết thương còn chưa lành đâu.
Từ lúc Nhất Châu nhập viện đến giờ, Đường Cửu Châu bây giờ mới lên tiếng. Nhưng trong lời nói của anh có chút khó chịu.
Đúng là Cửu Châu đang rất khó chịu. Lúc nào Nhất Châu cũng chỉ có Tony mà thôi. Lúc say, lúc ngủ mớ, ngay cả khi vừa tỉnh dậy cũng chỉ Tony.
Chẳng phải cả hai đã kết thúc rồi mà.
Nhiều lúc anh cũng muốn tỏ tình với Nhất Châu.
Nhưng anh sợ.
Anh sợ sẽ bị từ chối.
Không những thế anh còn sợ mối quan hệ giữa anh và Nhất Châu sẽ bị rạn nứt vì chuyện này.
Nên anh vẫn nhẫn nhịn mà ở bên cạnh Nhất Châu
Anh ngốc quá mà.
Trong khi đó,
Cảnh Thiên cũng về đến nhà.
Cậu cũng chẳng biết mình về bằng cách nào nữa.
Cậu chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu để đến khi tỉnh dậy có thể quên đi tất cả mọi thứ.
Dư Cảnh Lập về lấy chút đồ để quên, khi đi ngang qua phòng em trai thấy cửa chỉ khép hờ.
Anh ngó vào thì thấy Cảnh Thiên đang ngồi thơ thẩn bên cửa sổ.
Anh có xem qua tin tức.
La Nhất Châu phải nằm viện.
Anh đoán đó là lý do mà đêm qua em trai mình không về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Unbreakable Love
FanficTiêu đề: Unbreakable love Thể loại: Hiện đại đô thị, showbiz Nhân vật: Dư Cảnh Thiên, La Nhất Châu, Đường Cửu Châu, Từ Tân Trì,...