- Tôi xin lỗi.
Dư Cảnh Thiên và La Nhất Châu dù ở hai nơi khác nhau nhưng cả hai trả lời cùng một thời điểm.
Dư Cảnh Thiên bối rối không dám nhìn Tân Trì.
Thật ra chuyện Tân Trì có tình cảm với mình.
Cảnh Thiên biết.
Nhưng cậu không thể dối lừa lòng mình.
Cậu chỉ coi Tân Trì là bạn.
Nhiều lúc cậu cũng muốn thử đến với Tân Trì nhưng cậu không thể làm được.
Trong tim cậu, trong tâm trí cậu chỉ có người đó.
- Cậu không thể thử cùng với tôi được hay sao? Tôi có gì không bằng được với anh ta? Những lúc cậu đau khổ, mệt mỏi anh ta ở đâu? Đã không ở bên cạnh cậu lại chỉ còn mang lại tổn thương đến cho cậu chứ?
Tân Trì xiết chặt lấy tay cậu.
- Tôi xin lỗi. Tôi không thể. Chúng ta không thể là bạn được hay sao, Tân Trì?
Nhìn đôi mắt ươn ướt nước của Cảnh Thiên, Tân Trì không đành lòng.
- Tôi lúc nào cũng chỉ mong cậu luôn hạnh phúc.
Tân Trì ôm lấy cậu.
Cảnh Thiên không nỡ đẩy cậu ấy ra.
- Cho dù cậu thế nào, cậu hãy nhớ tôi vẫn luôn ở bên, che chở và bảo vệ cậu. Tiểu Thiên.
—————————————
- Tôi xin lỗi.
Đường Cửu Châu cũng đoán câu trả lời từ phía La Nhất Châu.
Nhưng anh không đành lòng.
- Tại sao lại là cậu ấy chứ? Tôi mới là người quen cậu trước cơ mà. Chính cậu cũng đã nói là thích tôi?
Anh vẫn còn nhớ như những ngày đầu tiên ghi hình. Có một cậu nhóc cao 1m85 luôn bám theo anh.
Cậu nhóc ấy lúc nào cũng sán lấy anh và khen anh vừa đẹp trai vừa học bá.
Mặc dù anh biết đó chỉ là những lời khích lệ thôi. Vì anh cũng chẳng có tài năng gì như cậu ấy.
Cậu ấy vừa nhảy giỏi lại hát hay. Còn anh thì hát cũng bình bình nhảy thì lại yếu.
Cậu ấy được phân lớp A, còn anh lớp N.
Thế nhưng cậu ấy lại không chê cười, không khinh bỉ anh mà vẫn bám lấy anh.
Ngày phân nhóm để chuẩn bị cho buổi công diễn đầu tiên cậu ấy còn nói buồn vì không được cùng nhóm với anh.
Và ngày hôm ấy cậu cũng đã nói với anh rằng:
" - Đường Cửu Châu. Hình như tôi cảm nắng anh mất rồi."
Khi ấy anh chỉ xoa đầu cậu và cười:
" - Đùa vậy không vui đâu. Mau về với đồng đội của cậu đi. Anh mày cũng phải về với đồng đội của anh đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Unbreakable Love
FanficTiêu đề: Unbreakable love Thể loại: Hiện đại đô thị, showbiz Nhân vật: Dư Cảnh Thiên, La Nhất Châu, Đường Cửu Châu, Từ Tân Trì,...