3. Dỗ mèo

733 82 8
                                    

Châu Kha Vũ bắt đầu làm quen với cuộc sống mới. Nhưng mà đúng là không thể phủ nhận nơi này thú vị hơn so với thế giới cũ của anh nhiều. Cho dù đang đi ngoài đường đột nhiên cảm thấy mệt mỏi rồi hóa thành mèo chui vào túi áo của đại phù thủy thì cũng chẳng có ai ngạc nhiên cả. Vô cùng thoải mái.

Trương Gia Nguyên cũng dạy cho anh những cách điều khiển đồ đạc trong nhà. Kết quả con mèo nào đó càng ngày càng lười, muốn cái gì liền trực tiếp vươn tay ra lấy suốt ngày đều nằm trên sô pha chẳng chịu vận động. Hết cách, cậu đành phải ra luật trong nhà: ngoại trừ những lúc thực sự cần thiết, các trường hợp khác đều phải tự lực cánh sinh không được sử dụng phép thuật.

Châu Kha Vũ học tập cực kì nhanh. Bình thường Trương Gia Nguyên sẽ để anh ở nhà tự mình tập luyện. Hiện tại mấy cái cơ bản đều đã học hết rồi, cậu định dạy anh một số phép công kích và bảo vệ cấp thấp để phòng thân. Nhưng nếu dạy thì cần phải giám sát mới được nếu làm sai có thể sẽ bị thương. Cậu băn khoăn mất một lúc lâu bởi vì hôm nay không những có tiết ở trường mà còn cần phải ở lại dạy kèm cho học sinh nữa khả năng cao là tối muộn mới về đến nhà.

"Châu Kha Vũ?"

"Có!" con mèo nhỏ đang ở trong phòng lú đầu ra điểm danh. Trương Gia Nguyên không khỏi bật cười. Người này miệng thì bảo mình không dễ thương mà hành động thì chẳng khác gì đang làm nũng.

"Anh có muốn đến trường với em không?"

"Thật không?" Châu Kha Vũ nghe cậu hỏi hai mắt liền sáng rực. Trường phép thuật đó nha~ Nghe đồn trường này còn thuộc top những trường giỏi nhất của thế giới này nữa đó.

"Thật mà. Thay đồ đi, em dẫn anh đi ăn sáng rồi đến trường."

"Được, em chờ anh chút." Tiểu Châu nhà ta ôm tâm trạng cực kì vui vẻ đi chuẩn bị, sau đó hình như nhớ ra gì đó liền quay đầu nói: "Trương Gia Nguyên anh muốn ăn hoành thánh tôm."

"Ừm, vậy lát nữa chúng ta ăn hoành thánh tôm." Dường như việc cưng chiều người nào đó đối với cậu đã là điều hiển nhiên rồi.

___________

Ngôi trường mà Trương Gia Nguyên đang dạy rất giống với tưởng tượng của Châu Kha Vũ. Nhìn từ xa cực kì nguy nga, đồ sộ, cả một tòa lâu đài cổ kính lớn đến nỗi khiến người ta choáng ngợp. Ngoài ra còn có các thể loại sân tập khác nhau, một cái hồ nước lớn và một cái công viên nho nhỏ. Châu Kha Vũ theo sau Trương Gia Nguyên vừa đi vừa ngắm cảnh thu hút rất nhiều ánh mắt. Học sinh nhìn thấy hai người đều nhịn không được mà quay đầu ngó một chút, lại bàn tán thêm vài câu.

- Đó chẳng phải Trương giáo sư sao? Người đi cạnh thầy ấy là ai vậy?

- Không biết nữa. Nhưng mà hôm nay Trương giáo sư vẫn đẹp trai như mọi ngày.

- Còn phải nói nữa sao thầy ấy là người đảm đương nhan sắc của trường chúng ta đó. Nhưng mà anh trai đi cạnh thầy ấy cũng đẹp chết mất.

- Hôm nay chúng ta mở mắt đúng cách rồi. Double visual không chê vào đâu được.

Con mèo nhỏ nào đó đương nhiên nghe thấy nhưng lại làm ngơ, tò mò đi theo sau Trương giáo sư đến văn phòng riêng. Khoảng khắc bước vào trong Châu Kha Vũ liền dùng vẻ mặt hoang mang nhìn cậu: "Đây là văn phòng riêng của em á?"

[Nguyên Châu] Nhật Kí Tìm Nhà Của Con Mèo NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ