Chương 1: Coi Lớp.

1.3K 31 0
                                    

Hôm nay là ngày tựu trường sau ba tháng hè ngắn ngủi. Mọi người chán nản lê thân đến trường Trung học Phổ thông Zodiacal cấp thành phố Zodiac.

Trường Zodiacal đông nghịt những học sinh . Trong mấy ngàn người này muốn gặp được người quen, bạn bè cũng khá khó đấy.

- " Hey! Mã, mày đây rồi! "_ Phạm Như Song Tử từ đâu chạy đến trước mặt Võ Yến Nhân Mã.
Hai người họ là bạn thân kiêm hàng xóm cùng khu gần nhà luôn.
Nhưng có chút việc nên người đến trước kẻ đi sau. Rồi bây giờ kiếm nhau muốn đứt hơi luôn nà~ .

Võ Yến Nhân Mã đang ngồi ghế đá lướt điện thoại, nghe có người gọi nên ngẩng đầu.
- " Tao cũng đang tìm mày nè! Nhưng mệt quá bỏ luôn! Hì! ".
...

Một đám con trai trong số ngàn học sinh đang bước vào trường.
- " Kết! Không biết có chung lớp không ha? "_ Hàn Vương Thiên Yết hỏi.
Năm lớp mười, mười một, bọn họ học chung lớp rất vui nha~ .

Phú Văn Ma Kết song song cùng Hàn Vương Thiên Yết dẫn đầu đi trước.
Lúc mới bước vào cấp ba, có thể nói Phú Văn Ma Kết và Hàn Vương Thiên là thành phần quậy phá, cá biệt, thường xuyên cúp tiết.
Chỉ sau một học kỳ lớp mười, hai người họ đã ngoạn mục trở thành sinh viên cá biệt được mọi thầy cô giáo biết mặt, trở thành đại ca của khối mười.
Kể cả các anh chị khối mười một, mười hai cũng biết tên.

Và theo sau hai người họ còn có cả bốn người cũng bắt chước luôn học trễ, cúp tiết là Lưu Gia Bạch Dương, Đổng Văn Cự Giải, Nguyễn Huy Song Ngư và Dương Kiên Bảo Bình.
...

Ở canteen trường, Huỳnh Lưu Kim Ngưu, Trượng Sa Sư Tử với Đàng Diễm Thiên Bình đang lấn lướt từng học sinh một để mua đồ ăn sáng.

- " Aizzz... Mệt chết tao rồi! "_ Huỳnh Lưu Kim Ngưu than vãn rồi mang ổ bánh mì kẹp thịt đến cho hai con bạn.
Thấy Huỳnh Lưu Kim Ngưu tới mà hai con kia chẳng giúp đỡ hay hỏi han gì.
- " Sao không mua nước luôn? "_ Đàng Diễm Thiên Bình hỏi rồi cầm lấy bánh mì cắn một miếng.
- " Mày giỏi thì đi mua đi! "_ Huỳnh Lưu Kim Ngưu vênh mặt đáp.
Hừ! Đã mua sẵn cho rồi còn dám ở đây yêu cầu này nọ. Lặn lội trong hàng ngàn người này có biết là mệt lắm không?.

Đàng Diễm Thiên Bình trợn mắt :
- " Sẵn mua thì mua luôn, mày gắt cái gì? ".
Trượng Sa Sư Tử đang trả lời tin nhắn thấy vậy liền lên tiếng giảng hòa :
- " Được rồi, ăn đi! Có thế thôi mà cãi cọ? ".

....
Trong một góc tại canteen, có bốn người vừa trò chuyện vừa cầm điện thoại, bốn đứa con gái bốn chiếc điện thoại.
- " Ê Xử, hình như là bạn của mày kìa! "_ Hồng Thị Cẩm Thiên vừa ăn snack vừa lướt Facebook, chỉ chỉ.
Nghe vậy, Bạch Phượng Xử Nữ liền ngẩng mặt khỏi chiếc Galaxy S9 rồi liếc mắt nhìn qua, xong vẫn chẳng có thái độ gì chỉ đơn giản tiếp tục chơi game, hời hợt hỏi :
- " Ừ! Thì sao? ".
- " Không qua đó à? "_ Dương Ngọc Hân thắc mắc.
Thấy bạn mà không qua chào hỏi hà~ .

Nhưng có lẽ họ đã quên, Bạch Phượng Xử Nữ cô là một người rất vô tâm nga~.

- " Đi đâu mà chả gặp! "_ Nhàn nhạt nói một câu rồi lại cúi đầu vào game.
Trương Linh Định Hàm và hai đứa kia chỉ biết nhìn nhau rồi nhún vai.

______
Trước sân trường, thầy Tổng Phụ trách chỉnh sửa micrô rồi nói :
- " Được rồi các em! Mau vào lớp đi, lát nữa Giáo Viên Chủ Nhiệm sẽ vào sau! ".

- " Rít... Rít...
Các em mau giải tán vào lớp! Nhanh giải tán! ".

Thoáng chốc, trong sân trường rộng mênh mông này chỉ có vài sinh viên qua lại.
Nhưng trong canteen trường vẫn còn hai nhóm học sinh chưa vào lớp nhận thầy cô nha!.

- " Ê tụi bây! Vào lớp đê, người ta vào hết rồi kà~ "_ Hồng Thị Cẩm Thiên cầm lon bò húc uống cạn, cất điện thoại vào rồi nói.
- " Thì kệ người ta! Tụi mình đâu phải người ta đâu! "_ Trương Linh Định Hàm thảnh thơi nói, tay nghịch nghịch điện thoại.
Dương Ngọc Hân bình thản ngả lưng vào ghế.

Bạch Phượng Xử Nữ nhìn thoáng qua, xung quanh lặng thinh chỉ còn vài người rồi lại nhìn chiếc đồng hồ thông minh đang đeo trên tay.
- " Đi! Vào lớp thôi! "_ Nói rồi, liền đứng dậy bước đi.
Ba người còn lại thấy vậy cũng nối bước theo sau.
...

Đám Hàn Vương Thiên đang nói chuyện, đột nhiên Lưu Gia Bạch Dương kêu lên :
- " Uầy, Xử kìa! ".
Phú Văn Ma Kết cùng Hàn Vương Thiên Yết quay đầu lại nhìn theo tầm mắt của cậu.

Hàn Vương Thiên Yết nhếch môi cười cười, Phú Văn Ma Kết nhăn mặt mà nhìn sang hướng khác.
Bạch Phượng Xử Nữ cũng trông thấy Phú Văn Ma Kết, trong lòng thầm kêu :
Ôi đệch! Xui vờ lờ!

Trương Linh Định Hàm thấy vậy liền cười rõ tươi.
- " Haha! Rõ ràng Trái Đất hình cầu mà sao giờ lại hình tròn rồi? ".
Bạch Phượng Xử liền quay sang lườm cô như muốn ăn tươi nuốt sống.
Cô chỉ biết cười trừ, xua xua tay.

Cả cô và Hồng Thị Cẩm Thiên, Dương Ngọc Hân đều biết rõ Bạch Phượng Xử Nữ thích đơn phương Phú Văn Ma Kết gần một năm rưỡi rồi. Chính xác thì lúc giữa học kỳ I lớp mười đã thích rồi.

Chỉ tại cậu ta hay cười đùa và chọc ghẹo nhiều đứa con gái trong lớp nên không thể xác định được cậu ta có thích cô hay không.
Mà nói ra cũng lạ, ai cậu ta cũng đùa giỡn, vui cười nhưng chỉ riêng Bạch Phượng Xử Nữ cô là cậu ta không bao giờ ngó ngàng, đếm xỉa.
Chính vì như vậy nên cô mới không dám nói ra sợ bị từ chối thì nhục mặt lắm.
Khi đi học thì sao dám chạm mặt nữa!.

[ Text _ 12 Chòm Sao ] Thời Gian Cuối Cấp Phổ Thông Khó QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ