Lớp 12A4 :
GVCN : Đổng Hận.Khung cảnh trong lớp thật nhộn nhịp làm sao.
Người thì đang lau bảng, người thì đang rượt đuổi đứa kia, nhóm thì đang nói chuyện phiếm, nhóm thì đang gục đầu xuống bàn nhắm mắt ngủ.
...- " Con mẹ Kết, mày có giỏi thì đứng lại cho tao! "_ Võ Yến Nhân Mã tức tối rượt Phú Văn Ma Kết khắp phòng học.
Phú Văn Ma Kết vừa chạy vừa quay đầu chọc ghẹo cô :
- " Haha... Mẹ tao đang ở nhà, Mã ạ! ".
...
Bạch Phượng Xử Nữ thấy mà thầm ghen tị trong lòng.
Phú Văn Ma Kết có thể thoải mái vui đùa với những bọn con gái trong lớp lẫn ngoài lớp nhưng ngoại trừ cô.
Và người cậu hay trêu đùa nhất là Đàng Diễm Thiên Bình và Võ Yến Nhân Mã.- " Tao đã nói là bỏ đi mà không chịu nghe! "_ Trương Linh Định Hàm thấy cô cứ nhìn chằm chằm vào hai người họ, khó chịu lên tiếng.
Dương Ngọc Hân thấy vậy cũng bồi thêm câu :
- " Dù sao cũng chỉ là thích, có phải yêu đâu? Đừng nói với tao là mày lụy rồi nha? ".
Bạch Phượng Xử Nữ khẽ nhăn mày :
- " Cái gì mà lụy với không lụy chứ? Không phải là không bỏ được, chỉ là không quên được thôi! ".
Hồng Thị Cẩm Thiên khinh thường :
- " Mắc gì mà không quên được? "- " Buông thì buông được đấy nhưng bóng hình nó luôn tồn tại trong đầu óc tao... Haizzz! ".
...
- " Cái gì mà ồn ào thế? Ổn định lại chỗ ngồi mau lên! "_ Một ông thầy khoảng năm mấy tuổi đứng trước cửa lớp quát to.
Lớp đang ồn ào, lộn xộn nghe vậy liền giật mình tranh nhau về chỗ ngồi.Ông thầy bước chân vào lớp, miệng vừa khó chịu nói :
- " Chưa gì đã mất trật tự rồi! "
Dưới lớp, mọi người lại bắt đầu bàn tán xôn xao.
Ông thầy phẫn nộ gõ mạnh thước xuống bàn.
- " Im hết coi! Lớn già đầu rồi mà không biết ý thức gì cả! "Cả lớp liền lập tức im ru rú, ngồi thẳng lưng ngay ngắn.
Ông thầy lộ vẻ hài lòng.
- " Xin giới thiệu, tôi tên Đổng Hận sẽ là Chủ Nhiệm của các trò đến hết cuối năm! ".
- " Chắc các trò đã nghe thông báo rồi phải không! "- " Chưa nghe... Dạ chưa nghe! "
Ông thầy đen mặt :
- " Tuần sau các trò mới chính thức mang cặp đến học! "
- " Còn bây giờ sẽ bầu chọn ban cán sự lớp!
Năm trước ai làm lớp trưởng? "Cả lớp đều đồng lòng chỉ chỉ.
Thấy mọi ánh mắt đều tập trung nơi mình, Võ Yến Nhân Mã đành miễn cưỡng giơ tay.- " Vậy năm nay trò sẽ tiếp tục làm, được chứ? "
- " Dạ không được ạ! "
- " Tại sao? "
Võ Yến Nhân Mã khẽ cắn môi, lộ vẻ khó xử. Chỉ đơn giản vì lười biếng thôi!
Nhưng cũng không thể thẳng thắn nói ra được.- " Vậy trò có định đề cử ai không? "
- " Dạ là bạn Thiên Bình! "
Ông thầy lấy sổ ra lật lật :
- " Thiên Bình... Ừ, học lực Giỏi hạnh kiểm Tốt...! "
- " Ai đồng ý trò Đàng Diễm Thiên Bình làm lớp trưởng, giơ tay! "Hơn nửa lớp đều giơ tay, chỉ còn nhóm Hàn Vương Thiên Yết và một số bạn lười học khác thì không.
Đơn giản là vì Võ Yến Nhân Mã dễ tính và nó cũng thuộc dạng cá biệt, lười học, đi trễ nên nếu nó làm lớp trưởng thì dễ thương lượng hơn nhiều.
Còn con Đàng Diễm Thiên Bình thì khỏi nói rồi, học Giỏi mà keo kiệt quá. Đến giờ kiểm tra mới hỏi bài tí đã gắt lên, lấy tay che bài làm đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Text _ 12 Chòm Sao ] Thời Gian Cuối Cấp Phổ Thông Khó Quên
HumorMỗi người chúng ta, ai cũng có tuổi thanh xuân của riêng mình. Thời thanh xuân cuồng nhiệt, năng động, đau buồn, vui vẻ. Khi 12 chòm sao đã quen nhau từ lớp mười. Khi 12 chòm sao cùng học chung lớp mười hai. Khi 12 chòm sao cùng tham gia Faceboo...