HELLO JAZKAYE28 :) Dedicated sayo ang chapter na'to kasi kahit sobrang tagal ko ng di nag uupdate. Ay nandyan ka padin :) Enjoy reading :*
ps: next time naman ang iba . labyuguys :*
--------------------------------------------------------------------------
*Hillary’s P.O.V*
Awkward.
Very Awkward. Having Bianca and Harry sa iisang lugar ay isang pagkakamali. Why? Kasi alam ko kung ano ang nararamdaman ni Harry para kay Bianca and it never changed. He waited for five long years just to see her again. And now, here she is. Pero ang naririnig lang naming tatlo ay ang hingina lang namin. Wala ni isa ang nagsalita. So I tried to break the ice.
“Uhm. Harry upo ka muna.” – tumingin ito sa akin at ngumiti pero di man lang ito umabot sa mga mata niya. He really seems too shock para bang hindi siya makapaniwala na nasa harapan niya na si Bianca.
“Uh. Okay lang ba? Take out naman yung order ko. Di din ako magtatagal.” – napakamot siya sa ulo niya habang nahihyang ngumiti sa aming dalawa ni Bianca. Tumikhim naman ang kaninang tulala na si Bianca at tumingin ito kay Harry at ngumiti.
“Uhm, Oo naman. Para makapagcatch up din tayo . Ha-ha! “ – hilaw na hilaw na sabi ni Bianca kaya napailing nalang ako sa nangyayari sa dalawa.
“Uh- oo nga eh. Ah, kamusta? Kelan ka dumating?” – nahihiyang tanong ni Harry kay Bianca. Ngumiti naman si Bianca at sumagot.
“Okay naman ako. Actually, kakarating lang namin ni Luke dito kanina.” – wew. Magkasama talaga si ni Luke? OMO OMO OMO! Nakita ko ang paglaki ng mata ni Harry pero agad din naman niyang inayos ang postura niya na para bang wala lang.
“Ah mabuti kung ganun.” – sabi naman ni Harry .
And then, kru kru kru. Awkward ulit.
“Uhm. Ah – Kayo ni Chelsea? Kamusta kayo?” - medyo namula naman si Bianca sa tanong niya at napatitig naman si Harry sakanya at ngayon lang ngumiti si Harry ng totoo talaga.
“We’re okay. Nasa New York siya, she chased Anthony. We broke up, on the day you left.” – then boom! Napanganga si Bianca sa sinabi ni Harry. Well, tumikhim ako para mapansin naman nila ang beauty ko.
*Chelsea’s P.O.V*
Humikab ako habang nakaharap ako sa computer ko. Tatlong araw nadin since I acted as a “Formal” assistant ni Anthony. Aamin ko, nahihirapan na talaga ako. Limang taon na akong naghahabol, limang taon na din niya akong nireject, feeling ko wala ng natira pa sakin. Even my pride is gone. Kinusot ko ang mga mata ko ng matapos kong i.check lahat ng e-mails at sapagreview ng mga ito.
Nagulat ako dahil tumunog yung phone ko ng malakas. And I saw that my friend Sage is calling.
“Oi Girl, bakit?” – tanong ko sakanya.
“Party tayoooo~!” – naririnig ko ang background music niya at alam ko agad na nasa club ito. Napailing nalang ako, kasi wala akong gana.
BINABASA MO ANG
Twisting Back To You [ON-HOLD]
Teen FictionA Twisted Love Story Book Two :))) The hanging Questions will be answered. A/N: DON'T READ THIS IF YOU'RE NOT YET DONE READING A TWISTED LOVE STORY :)))