Sorry for the long wait guys, and enjoy this chap :))) love you. convo ha? :))
----------------------------------------------------------------------
*Harry’s P.O.V*
Five years, five years has passed.
Five years ago, I confessed my feelings for her.
Five years ago, hinabol ko siya sa airport. I did my best para ma abutan ko siya , but it’s too late.
Five years ago, I loved her.
And five years after, I’m still head-over-heels in love with her.
Nothing much has changed, I decided to give her space.
Pero sobra naman ata ang space na ibingay ko, talagang inabot ng limang taon.
Magkikita pa kaya kami?
I miss her so much. I really do.
*kriiing kriiing*
Patrick Calling . . . .
[answer]
“Oh , bat napatawag ka ?” – ako.
“pare, tulungan mo naman ako oh.” – Patrick.
“bakit nanaman? Di ka parin ba tinatantanan ng mahal mo? hahah. “ – ako.
“Loko ka pare, mas mabuti pang tinulungan mo nalang ako. nakakainis eeh, dikit ng dikit sa akin.” – Patrick.
“oh sge , mag kita nalang tayo sa may coffee shop ko. Hahah.” – ako.
“oh sge sge.”
Binaba ko na yung call at tinignan ang picture namin ni Bianca.
It was taken six years ago. Kaming dalawa lang nun. Sa may mini forest ng school. Kaming dalawa lang nun, bored na bored kami kasi biglang nagkaroon ng meeting ang mga teachers namin .
We talked for hours and didn’t mind the time. It was the day that I fell in love with her, it was the day that my heart beats so fast. It was the day I believed that love did exist. It was the day I felt dramas in my life.
Gaaaah ! I sounded so gay, and this is the cause of missing her so much.
I can’t take it anymore , kaya umalis na ako sa office at dumiretso sa coffee shop kung saan kami mag mi.meet ni Patrick.
Hindi rin naman ganun ka tagal ang travel ko , kaya medyo ma aga-aga pa nung nakarating ako . pero di na ako nagulat nung nakita ko na si Patrick na naghihintay sa akin.
“ganyan ka na ba talaga ka desperado na maka alis sa tabi ng pinakamamahal mo?” – tanong ko kay Patrick nung umupo ako sa upuang kaharap niya.
“Mahal mo mukha mo, kainis ung babaeng yun, dikit ng dikit. Kita niyang may classe pa ako , sunod parin ng sunod.” – inis na sabi ni Patrick.
“sira ulo ka talaga Pat.” – ako.
“hindi ah, nasiraan lang dahil sa bruhang yun, teka, five years na simula nung umalis si Bianca at Luke ah? siguro masaya na sila ngayon no? siguro si ----- aray! “
Di ko na pinatapos si Patrick, binatukan ko kasi.
“sira! Wag kang negative pare!” – ako.
“wag tanga pare. Hahahah !” – Patrick.
“may tanong ako sayo , wala ka bang planong hanapin siya?” – napahinto naman sa pag tawa si Patrick at sumeryoso ang mukha.
“si Bianca pa ba ang pinag uusapan natin, Harry?” – Patrick.
BINABASA MO ANG
Twisting Back To You [ON-HOLD]
Ficção AdolescenteA Twisted Love Story Book Two :))) The hanging Questions will be answered. A/N: DON'T READ THIS IF YOU'RE NOT YET DONE READING A TWISTED LOVE STORY :)))