*Hillary’s P.O.V*
Nakatambay ako sa coffee shop na malapit sa office namin para lang mag chill, umorder ako ng Caramel Macchiato at umupo ako sa may gilid na medjo malayo sa entrance.
I’m taking a sip of my coffee ng biglang may isang waitress na nag daan sa may table ko at nag lapag ng isang piece of parang little brochure, pinabayaan ko lang siya pero nung binaba ko na yung cup ko ay biglang na agaw ng brochure yung attention ko.
“MY SOUL ASIAN TOUR”
My soul will invade Philippines FOR THE FIRST TIME!
Feel free to buy tickets at Shampagne’s Ticket booth.
Or call 851 - **** / 0927******* for more details
Buy some merchandise items at Shampagne’s closet.
[lakas maka plug sa username, hahaha]
This past few weeks, lagi nalang akong may nababasa or nalalaman about sa My Soul na’to .
1: yung sa pag bili ko ng album nila.
2: a group of sales ladies aynag bigay sa akin nga copies of how to get a backstage pass sa concert nila.
3: someone called me and sinabi if willing daw ba akong mag participate na mag perform bago ang My Soul.
Like seriously? Hindi naman ako fangirl ah. Tsaka isa pa, nagustuhan ko lang naman yung mga kanta nila pero di ko naman sila bet. ASARRRR! Humigop ako ulit sa kape ko at kinuha yung brochure at binasa ito.
Ano bang meron sa bandang to at mukhang nilalapit ako ng tadhana sa kanila. Tsk tsk. But honestly, nacu-curious ako sa bandang to kasi para bang may something eh. Pero nababaliw lang siguro ako. Inubos ko nalang yung coffee ko at tuluyan ng umalis sa coffee shop nay un.
I dialed Patrick’s number kasi sakanila naman yung Outer Space (concert ground).
“hey.” – bored na sagot ni Patrick saken.
“Yung My Soul….” – di pa nga ako tapos mag salita ay inunahan niya na ako.
“Pumunta ka. Ako na bahala sa ticket at seat mo.” – binabaan niya ako agad. Baliw din tong lalakeng to -.- tch!
I was about to call him again pero biglang may unknown number na tumawag saken.
“hello?” – I answered.
“Dianne Hillary Mendez?” – napakunot naman ang noo ko nung nagsalita ang babae.
“Yes, speaking.” – sagot ko.
“Si Bianca to!” – she beamed.
*Chelsea’s P.O.V*
BINABASA MO ANG
Twisting Back To You [ON-HOLD]
Novela JuvenilA Twisted Love Story Book Two :))) The hanging Questions will be answered. A/N: DON'T READ THIS IF YOU'RE NOT YET DONE READING A TWISTED LOVE STORY :)))