Chapter 2

28 1 0
                                    

MARGARET'S POV

Kahapon, may nakabungguan ako. Gwapo siya. Binunggo nga lang ako, kaya hindi na siya gwapo. Hahaha. May dalaw kasi ako nun, kaya mabilis uminit ang ulo ko. Nainis ako sa kanya. Ewan ko kung bakit. Kahapon lang ako nagalit kapag may nakakabunggo sakin. Kapag may nakakabunggo kasi sakin dati, hindi ako ganun magalit. In stead, pagpapasensyahan ko. Ewan ko ba kung bat ako nagalit sa kanya. Siguro dahil may epekto pa rin sakin yung break-up namin nung ulagang ex ko. Kainis, eh. Sabi niya babalik siya. Pero anyare ngayon? Sabi daw nung tatay niya, ifi-fix marriage siya. Langya! Wala na tayo sa unang panahon. Uso pa pala yun?

Sabi niya pa, 'Mahal na mahal kita, Margaret. Kailangan kong gawin 'to. But I have a plan. Babalik ako. I promise. Just wait. Please don't love anyone else except me. I'll be back. Gagawin ko ng maayos yung plano ko para pagdating ng panahon, sa altar ang bagsak natin. Just wait, babe. I love you.' Sus! Babalik daw. Ang tagal. -_- 3 years na din nung umalis siya. Tagal naman ng plano niya. Aantayin pa atang mag-end of the world. Biruin niyo yun, 3 taon akong naghintay. Pero nag-decide ako. Tama na. Tama na yung paghihintay ko. Over na yung tatlong taon. Hindi ko na keri. Pero bat ganun? Apektado pa rin ako? Hindi ko na siya mahal. Pero hindi ako maka-move on sa pag-alis niya. Babalik kaya siya? Sabi niya kasi, maghintay lang ng maghintay, eh. Ay nako!

Ayaw ko ng pag-usapan yan, balik tayo dun sa naka-bungguan ko kahapon. Yung barkada niya, crush nung mga sis ko. Love at first sight ba tawag dun? Hahaha. Grabe, uso pa ba yun? Ang bitter mo. Kajirits. Hindi ako bitter.

Yun na nga, nagte-text silang lahat ngayon. Ako lang walang ka-text. Nanonood lang ng porn.

Food porn ang pinapanood ko ngayon. Nakakatakam nga yung mga pagkain dito, eh. Grabe. Kala niyo, ah! Malinis akong babae. Birhen ako. Hahaha! Sarap siguro ng mga pagkain na pinapalabas dito. Lalo na yung Zark's Burger. Yung resto na yun. Ay nako! Sa saturday nga, makapunta dun. Tas may fries pa. Waaahhh.

Pero ang nakapagtataka, kain ako ng kain, hindi ako lumalaki. -_- Sakto lang ang katawan ko. Sakto lang din ang height. Wala na ba akong pag-asang lumaki o tumaba? Okay, balik sa nakabungguan ko. Nakatabi ko siya kahapon. Ang hot niya pala. Joke. Pawis lang. Joke lang ulit. Hot nga siya. I mean, hot silang lahat na magbabarkada. Pero siya pinaka-hot. Pinaka-gwapo pa. I think we're meant to be.

JOKE.

Let the destiny decide. Hahaha. Meron ba nun? Ang bitter mo talaga. Sarap mong tirisin. Hindi ako kuto, tanga. Oo na, meron ng destiny. Tapos nung nagpakilala siya, napapangiti ako ng wala sa oras. Kelan ba ang tamang oras para sa pag-ngiti? Shatap! Ganun nga, gwapo niya, eh. Pero hindi ko siya gusto. Hinding hindi. Ewan ko kung bat ayoko ko sa kanya. Mukha pa siyang badboy. Che.

"Sis, bagay ba kami ni Brace?" Sophia.

"Oo nga, sis. Bagay ba kami ni John?" Aubrey.

We'll Fight For Us (Gimme 5 FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon