One Direction
Zayn Malik
Harry Styles
Louis Tomlinson
Liam Payne
Niall Horan
Directioner
Ito ang laging bukambibig nang isang babaeng naghahangad na makita ng personal ang kanyang mga iniidolo.
Babaeng laging active sa twitter para lang maka pag update at makakuha ng follow galing sa kanyang mga iniidolo.
Babaeng umiiyak palagi dahil sa kanyang mga iniidolo.
Babaeng ANG TANGING PANGARAP LANG AY MAKA-USAP NG PERSONAL ANG KANYANG MGA INIIDOLO.
DAHIL SA KANYANG PAGKA-HUMALING SA ISANG BOYBAND, NAGAWA NYANG I’GIVE UP ANG KANYANG LOVE LIFE, PARA LANG MAKITA ANG KANYANG MGA INIIDOLO. DAHIL SA TINGIN NYA, ONE DIRECTION LANG SAPAT NA. PERO PAANO KUNG MALI? PAANO KUNG HINDI PARIN SYA MASAYA? PAANO KUNG MAY NAGMAMAHAL SA KANYA NG PALIHIM.
AT HINDI SYA NANINIWALA KASI MAN HATER SYA AT DAHIL ANG PANINIWALA NYA AY PANGET SYA AT WALANG MAGKAKAGUSTO SA KANYA DAHIL RANDOM AND RUDE SYA, PAANO KUNG LAHAT NG PANINIWALA NYA AY MALI?
(A/n: WOW! NAKAKAHIYA NAMAN, FIRST TIME KUNG GUMAWA NG STORY HAHAHA! KAYO NA BAHALA KUNG MAG VOVOTE KAYO, O COMMENT, DI KO KAYO PIPILITIN. TCH! :3 HAHAHA JOKE MAG COMMENT NAMAN KAYO TSAKA VOTE NA RIN HAHAHA . SO YEAH, KEEP READING! )
CHAPTER 1 ( BEST FRIENDS )
Mycah’s POV
Napapadalas na ata ang pagkalate ko, lagot talaga ako nito.. eh papaano 2:30am nako nakatulog, kaka stalk sa 1D. Yes, 1D. Baliw na kung baliw pero wala eh, kaya kung labanan ang antok para sa kanila, para mapansin nila ako, kahit andami ko nang pimples tsaka anglalaki na ng mga eyebags ko.
“Mycs, bakit ang laki ng eyebags mo? Jusme paano ka magkakboyfriend nyan?” tanong saken nung bakla kung kaibigan si Glenn.
“Pake mo? Tsaka I don’t care kung hindi man ako magpa boyfriend hindi rin naman un ang kaligayahan ko tch” sabi ko.
“ Duh, your pimples is so dumadami na rin, why don’t you try matulog ng maaga, like us palaging nag bebeauty rest” sabi saken nung conyo kung kaibigan si Lady.
Yes conyo sya, masakit man sa tenga pananalita nya pero keri na din, trusted friend ko sya! Maarte nga lang, lahat naman sila maaarte eh, pwera saken. Joke, maarte rin naman ako eh di lang halata.
“Beauty rest? KAYO? Rest nalang, wala naman kayong beauty eh “ sabi ko sa kanila. AND YES, IM RUDE HAHAHA! Wala lang ayoko kasi ung puro drama eh.
“ Ang hard mo naman bhe” singit pa ni Steph.
Actually, lima kaming magkakaibigan I mean BEST FRIENDS.
Glenn ( Gay, joker and palaban )
Steph ( Genius and humble )
Lady ( Conyo and the happy go lucky person )
Abby ( NAG IISANG CHISMOSA )
Ako ( Rude, trashtalker, and kind……… SOMETIMES )
I love One Direction they’re my life. I know this is crazy but I don’t care, to be honest, this is my life. I seriously hate boys ( But I love one direction lol yeah im weird ). You wanna know why I hate boys?
I was hurt. Naaalala ko kasi nung Grade six ako ung bang rinereject ako nung crush ko. Ginawa ko na ang lahat pero wala eh, HE’S REJECTING ME LIKE A TRASH and I hate that feeling! One year ko rin syang crush and syempre kasi TANGA ako nun sa pag-ibig umaasa paren ako baka sakaling magka gusto sya saken pero time passed by nalaman ko nung grade 8 kami may Girlfriend na sya.
WOW JUST WOW! Umiyak ako syempre, nagmahal ung tao eh!
Then after a several months naka move on na ang TANGA, and ung TANGA noon mas lalong TANGA pag dating nung isang lalaking nagpakilala sa akin sa facebook. Actually, kilala ko sya and nakita ko siya one time dito sa school nung Sports Feast. Text and Facebook lang ung communication namin, tumatawag rin sya paminsan minsan. Naks, sweet noh?
Nag pakita ng ka sweetan ung lalaki, pinapaalala nya lagi saken na maganda ako, and basta sweet sya saken ung tipong nag I’I LOVE YOU sya, tapos ako naman na TANGA nag I LOVE YOU TOO! Iwan ko kung ano ung status naming nun eh, third year high school ako nung hindi na sya nagparamdam almost two weeks na. nasasanay na kasi akong laging maynagtetext saken at may kumukumusta tsaka nag I’I love you bago matulog :3 ( ANG LANDI NOH?)
Then suddenly, one day!
Nalaman kung may girlfriend na sya! See? Basta basta lang akong iniwan, wala man lang GOOD BYE or EXPLAINATION. TANGA naman din kasi ako! Masyadong assuming. Until now, fourth year high school na ako at wala nakong balita sa kanya, I DELETED HIS NUMBER! Duh, remembering people who already forget about you? Tch, that’s not my talent!
Then I decided to be a man hater, and yung dating Mycah na SWEET, ASSUMING AND KIND? Napalitan na sya nung Mycah na paminsan minsan nalang sweet, hindi na assuming, paminsan minsan lang kind, pilosopo, sarcastic and RUDE!
Yeah, Masaya ako sa pagiging ganito. Hindi naman lahat sa school takot sakin, mabait naman ako, pero natatakot sila saken kasi kakaiba ako magalit.
Yung mga lalaki? Naliligawan at papasayahin ka?
Sos, sa simula lang sila SWEET.
Don’t be a fool! Alam nyo rin yan.
(MAYBE NOT ALL OF THEM)
And ung mga BEST FRIENDS ko? Hindi kami ung tipong kinakatakutan, kasi palagi lang kaming tumatawa MGA BALIW PO KAMI.
Tsaka hindi naming iniisip ung mga walang kwentang bagay, yung saamin lang eh TAWA LANG KAMI NG TAWA. Minsan nang baback-stab kami sa mga FEELING MAGANDA dito sa campus, tsaka ayaw namin sa sipsip.
Sila yung mga naging close ko since elementary kasi sa kanila. LESS DRAMA. Maarte nga lang, pero love ko pa rin sila noh!
(A/n: Alam nyo na bakit? Man hater si Mycah.Man hater sya except sa 1D tsaka sa papa and kuya nya. Sorry if this chapter is lame. Hahaha don’t judge ppl )
BINABASA MO ANG
SEAT MATE
Teen FictionSO YEAH, THIS IS MY FIRST TIME TO WRITE A STORY. AND THIS STORY IS JUST MY IMAGINATION, NA SANA MANGYARI TO SA CRUSH KO NA SEATMATE KO RIN HAHAHAHA :D THANK YOU AND PLEASE VOTE.