Chapter 8

4 1 0
                                    

Mycah’s POV

“mycs, may aaminin ako sayo” sabi ni Andrie.

“ahm! Ano yun?” sabi ko naman.

“Mahal kita” nahihiyang sabi ni Andrie.

Asdfghjkl’

“MYCAHBELLES!! GISING NA, MAY PRACTIS PA TAYO. BILIS NA.” ginising ako ni Glenn.

Oo. Tama kayo! Panaginip lang ang lahat. WAW! Akala korin totoo eh. Kinilig pa naman ako. HOHO.

Diba sabi nila pag napanaginipan mo raw, kabaliktaran ang mangyayari?

Geh! Tanggap ko na.

</3

After 30mins.

Andito na kami sa dance hall.

Whole day ang practis namin, kasi malapit na to, e present. Kelangan madala kami sa next level. Wohoooo.

Si Glenn yung nagtuturo ng ibang steps. Tapos ako naman ung sa chorus kasi may naihandang steps nako eh.

.

.

.

.

.

“Okay class. You did great! Sana magtuloy tuloy lang yan, kagalingan nyo. Kitang kita ko na gusto nyo talaga manalo sa Cluster.” Puri ni sir saamin.

“Practis, ajourn! Ingat pauwi. And see you all on Monday” pahabol ni sir.

“thank God! Di tayo nahirapan sa sayaw na toh” sabi ni Lady.

“WOW! Nahiya naman ako! Tanungin nyo naman ako kung OKAY LANG YUNG FOLK DANCE HA?” sarcastic na sabi ni Steph.

“Kumusta yung ITIK-ITIK. Hahahaha grabe besh ginawa kang PATO. Eh hipon ka naman” sabi ko.

“OUCH. Alam mo mycs. Matutuwa na sana ako kasi nagbalik na ang dating ikaw. Puro sumubra naman ung pagiging rude mo. Che!” sabi ni Steph.

“Nagsasabi lang ng totoo oh! HAHAHA” sabat ko.

“ANG HONEST MO. TANGINA. KAIYAK” sabi ni Steph.

“Tigilan nyo nay an. Tara starbucks tayo. Libre ko.” Saba t naman ni Glenn.

KATAHIMIKAN.

KATAHIMIKAN.

KATAHIMIKAN.

“WHAT’s WITH YOU CONFUSE FACE?” sigaw ni Glenn.

“Hoy! Bakla may lagnat kaba? Or may taning na yang buhay mo, kaya mo kami ililibre? “ gulat na sabi ni Lady.

“Pagmanlilibre, may sakit agad? Di ba pwedeng Masaya lang ako ngayon, kasi katext ko kagabi si Andrie?” sagot naman ni Glenn.

ANDRIE.

ANDRIE.

ANDRIE.

ANDRIE.

ANDRIE.

Then it hits me!

Bakit parang nakaramdam ako ng selos?

Bakit di ko sya maitext?

Bakit nahihiya ako sa kanya?

Mabuti pa sina Glenn, nagtetext. Eh ako?

Okay.

.

.

.

.

Pagkatapos namin mag Starbucks, ay umuwi na kami kaagad.

Nagpapahinga ako ditto sa Garden namin. STARGAZING! While nagpapatugtug ng All OF the stars, by ed sheeran. ANG SARAP SA FEELING.

Gusto ko syang e’text. Pero ayoko ko. Kasi nakakahiya.

Baka kasi pag e text ko siya, di sya magrereply o baka makahalata sya na may gusto ako sa kanya.

Haaaaaaay!

Andrie’s POV

Im here, lying on my bed. While listening to Little Things by One Direction.

Im starting to like one direction, Because of Mycah. I love their songs, may sense pala.

Bawat vibrate ng cellphone ko, hiling ko na pangalan ni Mycah ung makikita ko sa inbox, pero hindi eh.

Gusto ko syang e’text. Kaso nahihiya ako! Baka makahalata sya na may gusto na ko sa kanya. Baka dir in sya mag reply. MAN HATER YUN EH -_-

MYCAH.

MYCAH.

MYCAH.

MYCAH.

MYCAH.

I LOVE YOU MYCAH!

Mycah’s POV

May nagtext! Agad kong binuksan ang phone ko with excitement. Pero nawala din un kaagad kasi, akala ko galling kay Andrie ung message. Hindi pala.

Anon a bang nangyayari saakin?

ANDRIE

ANDRIE.

ANDRIE.

ANDRIE.

I LIKE YOU ANDRIE.

(A/N: SA LAST PART PO, PARANG MAGKASABAY SINA ANDRIE AND MYCAH NYAN AH? VOTE PO PLS J THANKS)

SEAT MATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon