Mycah’s POV
Yay! Na assign ako sa Pop dance, omg! And guess what? Salute by Little Mix yung sasayawin namin, nakakaexcite ^____^
I love dancing. Na eexpress ko kasi yung feelings ko, through dancing. That’s why!
So every 5:30pm until 8pm yung practis namin. Di naman ako takot umuwi kahit na malayo ung bahay namin, kasi naman kasabay ko yung mga kaibigan ko….
“Okay class, dismiss! Bukas magsisimula na yung regular practis, kasi 2weeks preparation lang to, kelangan natin manalo para madala tayo sa next level ng contest which is Next Month.” Paliwanag ni Sir.
“Okay po sir, thank you and ingat po pauwi.” Sabi namin tsaka nagsilabasan na.
“naks naman! Salute ung sasayawin, excited na talaga ako” sabi ko sa mga kaibigan ko.
“REPRESENTING ALL THE WOMEN “ sigaw ni Glenn
“SALUTE” sabay sabay kaming sumigaw except kay Steph.
“You okay?” tanong ko sakanya.
“Eh kasi naman, lahat kayo Pop dance ako lang yung folk dance, tch T_T kasalanan ko bang GRACEFULL akong sumayaw” nagpout sya nung sinabi nya iyon.
“ANG HANGIN MGA BESH! WOOOH! DINIIN PA TALAGA UNG “GRACEFULL” Woooh” pang-aasar ni Abby.
“Not funny okay! -_- “ sabi ni Steph.
Sumakay na kami ng jeep.
*JEEP*
“ Iidlip muna ako, kapagod eh” sabi ko sa kanila.
After 15mins.
Nagising ako, and wow just wow 15 mins lang akong tulog tapos napanaginipan ko si Andrie. Tangina! Nakakatawa.
Pagkababa namin ng jeep eh, pumasok na kaagad kami sa aming mga bahay.
“Andito na po ako” sigaw ko tsaka pumuntang kusina.
“Oh, iha, kumain kana” sabi ni papa.
.
After kung kumain pumasok na ako kaagad sa kwarto ko. Wala namang assignment or project, kaya magpapasound trip nalang ako.
I have my speakers here sa room ko, which is pinabili ko talaga para madama ko ung kanta ng 1D.
Pinaplay ko yung Little Things.
Iniisip ko yung mga kahibangan ko about LOVE. Yung isang lalaki na ang sweet sweet sakin tapos nakita kung kasama yung girlfriend nya.
TBH, sweet talaga sya. Every minute yun nagtetext, WE DON’T HAVE ANY COMMITMENT, pero nag I’I love you na kami. GOSH! Nagagalit ako ngayon sa sarili ko, bakit ang dali dali ko lang ibigay yung “I LOVE YOU TOO” ko sa mga taong wala namang kasiguraduhan. TCH
Medyo masakit rin yung nangyari eh, siya ung unang nagpakilala eh, tapos ganon ganon nalang yun, kung kelan na FALL na ako sakanya, tsaka nya ko iniwan. Volleyball player siya, hindi siya taga rito, nakita ko siya nung may sports feats saamin.
Ina’add ko siya sa facebook tapos inaccept nya naman ako.
Siya ung unang nag Hi saken. Eh sa friendly ako, kaya nag HELLO naman ako.
BINABASA MO ANG
SEAT MATE
Teen FictionSO YEAH, THIS IS MY FIRST TIME TO WRITE A STORY. AND THIS STORY IS JUST MY IMAGINATION, NA SANA MANGYARI TO SA CRUSH KO NA SEATMATE KO RIN HAHAHAHA :D THANK YOU AND PLEASE VOTE.