5: Who are you prt.2

2.3K 74 2
                                    

"I think I need to escort you to your own true room"

Nakatingin ako sa abs- este sakanya habang binuksan nya yung pinto. 

Teka tennat ba to? Kelan pa naging apartment ang bahay namin? Lintek na lalaki to' ang dami ko tuloy tanong sa utak.

"HIndi ka lalabas? tayong dalawa lang dito baka.."  He flashed his what do you called that? 

Evil grin. Feelig close lang hindi ko nga sya kilala.

"Baka ano? madagdagan ko yang pasa sa gilid ng labi mo?"  maangas na sabi ko sakanya. Tss hindi eepekto sakin yan!

"HAHA! okay fine you may now go"

"With f*cking pleasure"

I grabbed my phone and padabog na umalis sa loob ng kwarto NIYA.

" Hey! yan yung kwarto mo haha"  turo nya dun sa pinto katapat

I heard him chuckled and closed his door. 

Kikitilin ko ang buhay ng maid na yan! Langya mali sya ng direksyon na binigay! Tss. 

Pagbukas ko ng pinto ay laking pasalamt ko at hindi kulay pink ang kwarto ko. Daddy really knows me well. 

Hindi naman sa hater ako ng pink, it's just that Iam fond of dark and sometimes pastel colors. At ibahin nyo ako. for other girls ay sure akong , hindi kumpleto ang araw nila ng hindi nakakapga shopping  o kahit nag-sstroll sa mall.

I seriously loathe shopping.

Simply becasue, sasakit lang ang paa mo, mapapagod ka pa, nagpagod ka and in the same time gumastos ka and lastly tuwing bibili ka ay hindi ma-iiwasan ang mga bumubuntot sayong sales lady.

I'm not like some other girls who loves to do shopping, make-over and being dramatic over their ruin nails PATAY NA CELLS LANG YAN for crying out load. =______=

My room is filled with a mixture of cream moderen colored and also light grey interior. with a Queen-sized bed,plasma TV and sofa. my room has a veranda with a glass sliding-door.

"That's more I like it"  bulong ko sa aking sarili, ng tignan ko yung gilid ng kama ko ay andun yung mga maleta ko.

So mali talaga ako ng kwartong pinasukan? tss.Malamang

Inayos ko na yung gamit ko lahat ng damit ko ay nilagay ko na sa walk-in closet. I opened the door of the bathroom and I'm amazed.

Modern black and silver interior, may glass cylinder shower at jacuzzi din! 

Lumabas ako dun sa banyo at pumunta dun sa mini-office may isang bookshelve at desktop. Kumpleto na talaga tong kwarto ko.

The Forgotten Mafia HeirsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon