Binangga nya ako. okay kailangan ko ng mag-move on dun at gantihan sya. I don't care kung anng oras na at kung late na ko. Akmang tutulungan sana akong nung dalawang makulit kanina kaso bigla akong tumayo
Sinundan ko agad yung lalaking yun.Peste sino ba sya sa akala nya,Yung mga tao ay parang nanonood lang ng teleserye.Hinawakan ko ang wrist nya at inikot yun narining ko naman ang gulat na boses ng mga nanonood.Pero sadyang mabilis sya,kaya nakawala din siya agad.Ngayon sya naman ang umikot sa likod ko, In short mukhang sakal sakal nya ako medyo hinigpitan nya na yung pagkakasakal. Kaya gumawa gad akong paraan.
Medyo lumuwag yung pagsakala nya na kinagulat ko pero imbis na magpatalo ay lumuhod ako at dumaan sa gita ng mga binti nya, Ngayon siya naman ang sakal ko, Napa smirk naman ako Haha-
Shit.
I mentally cursed,pano ba naman kasi I was caught out off guard nalusutan nya ako at skala nya na ulit ako gamit ang kamay nya. Pano nya yun ginawa?
"Ry, tama na, you're making a scene on the first day." kalmadong sabi nung tahimik na lalaki kanina.
"walangjo ka naman! Ashvin!"
"Tss alam mo bang maganda na ang laban, napaka-kontrabida mo talaga! hmpf!"
Singhal nung dalawa. Bumitaw naman yung lalaki "Don't mess with us"
"Then don't mess with me" I said and I walk away, napansin ko naman na lahat ng atensyon ay nasakin na.Lintek yan ang ayaw ko eh. Grabe lang naman kasi diba! ang ganda ng first impression ko sa school na 'to. Di na ako magtataka,certified basaulera ako eh.Before I go back here in the Philippines I have a gang at France my father don't know about it. I hope so.
Sabi ko pa naman sa sarili ko kagabi ay puputulin ko muna ng konti ang sungay ko pero a devil wiil always be a devil. and that will never change.
Ng marating ko ang pesteng Zeus building na ito ay pagod na pagod na ako.grabe kasi 12 na matataas na building tapos may 15 na mas maliit pa ng konti tapos may field for any sports may 6 na swimming pool din. Baka nga di lang dun nagtatapos eh.Pansin ko lang yung 12 building dito ay gawa sa glass or stainless steel or fiber-glass I think.
Pagpasok ko ng classroom ay napatingin silang lahat sakin. Tss suuuper late na nga ako mainit pa ang ulo ko.
"Late on the first day,transferee pa naman din" sabi nung antipatikang teacher, aba hinayupak to ah!
"I assume you are Nathalie Alfonso"
"Don't assume co'z i'm really Nathalie Alfonso" sabi ko sakanya
"Dude this is one of a kind!"
"paunahan tayo dito ano? purmahan ko na!"
"She's Oh My Ghad,like Oh my ghad she's uggh!!' Di na natapos ang sasabihin nung maarteng babaeng dahil puro sya 'oh my ghad'
"kindly introduce--"
"Everybody knows me already, why bother to introduce?" Totoo naman diba? dalawang beses na na-ulit ang pangalan ko it's impossible naman na hindi nila marinig or maintindihan diba? And I don't mind kung kilala nila ako o hindi
Halatang naiinis naman yung teacher dahil sa inasal ko,pero no choice syang paupuin ako kahit di naman nya sabihin ay uupo parin ako.
BINABASA MO ANG
The Forgotten Mafia Heirs
Action"Once a upon a time".. every fairy tale's starting line.. But in this case.. it all started by.. "Once a upon a crime"