3:Transaction

2.6K 67 1
                                    

(A/N: Happy Valentines day haha!! para sa mga single konting tiis na lang Feb 15 na hahaha)

Third Person's POV

Ng makarating sina Ryvord sa venue ng transaction nila, ay naiwan sina Ashvin at Kris sa kotse.

Lumabas na si Andrew,Rafael at Embry, Si Ryvord naman ay bumaba sa motor nya

"ahh! ang gwapo ko" pambungad ni Rafael pagkababa ng kotse, habang inaayos nag buhok niya na medyo messy.

"paki-gising yang si Stanford, binabangungot na yan!" sabi ni Embry

Agad namang kinuha ni Ryvord  ang isang black briefcase sa compartment ng kotse ni Rafael na naglalaman ng wire and audio taps,pati ng ballpen na may maliit na camera sa taas nito , nasa loob din ng briefcase ang limang chewing gum, mini-tracker at tatlong remote control bombs.

Sa kabilang side ng compartment nakalagay ang iisang kahon ng candy ngunit ang totoo ay naglalaman ito ng illegal na droga, tinignn muna ito ni Ryvord at tinanggal ang suot ng tux at pinalitan nya ito ng black leather jacket na may silver lines sa pocket and collar.

Naglagay din siya ng earpiece at camera sa bandang right chest niya na konektado sa laptop nila Ash.

Tumingin sa kanyang relo  "Right on time"

 

Nag-ayos na silang lahat si Embry,Rafael at Ryvord and papasok 

"brad, na-hack na ba?" tanong ni Embry kay Kris at Ash

"Oo tol! in case na tumawag sila ng back-up ,ay hindi ito matatnggap dahil naka-block lahat ng connections ng building na ito, pati yung camera ay konektado na satin"

Nag-nod na lang si Embry at Rafael sa ginagawa ng kaibigan. Ang tropa nilang si Kris Dwight Mervadoz, ay expert sa hacking, installation of hidden camera,lahat na may kaugnayan sa technology, Siya din ang pinakamatalino sakanila together with Ash.

Pinark nila ang kotse na medyo malayo sa nasabing building at lalakarin na lang ito nila Ryvord

"Hoy Ry!"  tawag ni Ashvin sa kaibigan

"Lagay nyo kung saan sasakto" sabi ni Ash at binato ang tatlong chewing gum kay Ryvord

"sige" 


Dinala ni Ryvord ang kanyang dalawang Glock 20 na baril nilagay nya yun sa likod ng pantalon nya, ganun din sian Embry at Rafs.

Napansin na ni Ashvin na biglang nawala ang kambal nyang si Andrew, ngunit sa halip na kumilos ay pinanood na lamang nya ang mga pangyayari.

The Forgotten Mafia HeirsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon