Nghi Ngờ (full)

489 39 4
                                    

Chuuya cựa quậy, cậu đang trong giấc ngủ. Cậu tóat mồ hôi đầm đìa và thở hổn hển. Chuuya liên tục bị dày vò bởi
cơn ác mộng này. Đó là một cơn ác mộng
nơi Chuuya thấy hình thức phá hoại nhất trong khả năng của mình. Ô uế. Và tất cả những gì cậu biết là cậu chờ đợi ai đó đến, một cách chắc chắn ai đó sẽ ,là vị cứu tinh của cậu. Nhưng họ đã không làm kịp. Chuuya luôn luôn nhìn thấy một ai đó đang giữ anh ta. Nhưng cậu không bao giờ có thể nhận ra đó chính xác là ai giữ anh ta, và như mọi khi, trước khi Chuuya có thể thấy hình dạng con người mịt mờ trước mặt , trước khi cậu có thể tiếp cận chạm vào hình bóng. Cậu tỉnh giấc. Chuuya nhảy lên và la hét,cậu nhìn quanh phòng. Chuuya thở nhanh và run rẩy. Dazai nghe thấy tiếng Chuuya hét lên và anh nhanh chóng chạy vào phòng, và ngồi về phía chiếc giường, ngồi bên cạnh Chuuya.

"Chuuya ...?" Dazai vươn tới
chạm vào cậu nhưng Chuuya đẩy tay anh ra.

"Đừng chạm vào tôi! Hãy tránh xa tôi ra!"

Dazai nhìn Chuuys sửng sốt và rồi anh từ từ rút tay lại.

"Tôi xin lỗi."

Dazai nói , gương mặt anh cúi gằm.
Chuuya nhìn Dazai và câu cảm thấy tội lỗi khi đẩy tay anh ra. Nó không thể làm tổn thương cậu kể từ khi cậu ở bên anh. Không giống như Fyodor. Fyodor làm tổn thương Chuuya cho mỗi sai lầm nhỏ.
Chuuya phải làm việc sao cho hoàn toàn tuyệt vời cho Fyodor, và nếu anh không phải là Fyodor chắc chắn rằng hắn đã trả giá cho những việc đó.

Chuuya ngã xuống sàn khi Fyodor vừa nói xong đã đánh cậu một cách tàn nhẫn. Chuuya đang kìm nước mắt. Cậu biết khóc sẽ chỉ khiến anh đập cậu một lần nữa một cách khủng khiếp. Chuuya thở ra đều đặn. Bố mẹ cậu đã từng đánh anh như thế này, thâm chí là tệ hơn. Cậu có thể vượt qua điều này cho đến khi cậu ở một mình. Fyodor túm tóc Chuuya và kéo mạnh nó.

"Nó... Nó chỉ tuột ra..."
"Anh không được phép phạm sai lầm với Chuuya... Người đàn ông đó. Dazai." Fyodor nói với vẻ ghê tởm. "Hắn không còn quan tâm anh nữa đâu. Dường như những ký ức đó ngày càng trở nên phiền phức hơn."
Đôi mắt của Chuuya mở to ,Fyodor đứng trước mặt anh. Fyodor thì thầm vào tai của Chuuya.
"Đừng lo. Tôi sẽ lau hết những ký ức đó cho đến khi cậu không còn nhớ nữa ".
Fyodor chạm trán Chuuya, và Chuuya ngã xuống. Fyodor nới lỏng tay mình trong mái tóc của Chuuya, và nhẹ nhàng luồn tay qua nó.
"Chuuya yêu quý của ta... Ta sẽ không để cho ngươi bị tha hóa và bị nuốt chửng bởi tội lỗi nữa. Mafia xinh đẹp của tôi~"
Chuuya thoát ra khỏi suy nghĩ của mình khi cậu cảm thấy có một cánh tay trên vai mình. Chuuya nhìn từ tay và lên Dazai. Dazai nhẹ nhàng đưa tay mình đặt lên tay cậu.
"Em đang run rẩy. "Chuuya thậm chí không nhận ra rằng mình đang run.
"Không có gì..." Chuuya nói dối.
"Em đang nói dối Chuuya. Em luôn quay mặt đi khi con nói dối. Nói dối không nên đâu bạn nhỏ." Dazai tiến đến gần hơn và cầm lấy hai tay Chuuya, kéo chúng ra khỏi đôi găng tay.
"Tôi chưa bao giờ là người hâm mộ đôi găng tay của em. Em luôn nói em đeo nó vì ghét những vết sẹo trên tay. Nhưng tôi luôn yêu chúng. Tay em rất đẹp . "Dazai mỉm cười , anh hôn nhẹ tay Của Chuuya.
Chuuya nhìn Dazai gương mặt nhỏ đỏ lên .

Tại sao mình không kéo lại? Tại sao điều này cảm thấy quen thuộc?

Dazai sau đó đã nhấc chiếc mũ của Chuuya lên. Anh ta đặt găng tay và mũ trên giá đỡ đen. Dazai chuyển sự chú ý của mình về Chuuya, và anh vòng tay quanh eo Chuuya với bàn tay đặt trên tóc cậu.

(HOÀN)Remember me, Chuuya (Nhớ tôi, Chuuya )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ