I Won't Let You Suffer

243 21 1
                                    

"Dazai Osamu. Rất vui được gặp lại ngươi. Chúng ta hãy nói chuyện nhé?"

Fyodor nhếch mép đầy đe dọa.  "Ngươi có mang những gì ta yêu cầu ngươi chứ?"

Dazai lạnh lùng nhìn hắn, trên tay anh đang cầm cuốn sách . Fyodor đã nhìn thấy nó , hắn nhếch mép cười sung sướng , hắn đưa tay với lấy cuốn sách, nhưng Dazai đã kéo ngăn hắn lại.

"Để Chuuya đi trước."  Dazai hỏi.  "Không thể làm được?"

"Nếu thế thì ngươi không lấy được cuốn sách. Hãy để em ấy đi hoặc ta giữ cuốn sách này."

"Bạn thân yêu, bạn sai rồi ... đây là chỗ nào bạn biết không , bạn thân mến của tôi. Đây là chỗ ngươi không thể đưa ra yêu cầu."  Fyodor nhấn một nút mà hắn có trong tay, ngay lập tức Chuuya hét lên vì đau đớn.  "Nếu ngươi không đưa cho ta cuốn sách đó, Chuuya sẽ chết."

Dazai nheo mắt.  "Ta sẽ không để điều đó xảy ra."  Dazai nói với một giọng điệu đầy ẩn ý.

👣

Fyodor cười khúc khích một cách rùng rợn.  "Tốt thôi. Tùy ngươi thôi."  Fyodor bước tới chỗ Chuuya, hắn đưa tay ra định chạm vào cậu nhưng Dazai đã rút súng ra và bắn vào Fyodor. Viên đạn sượt qua má Fyodor, và chiếc mặt nạ dễ thương của Fyodor vỡ vụn.

"Đừng có chạm vào em ấy ! Nếu ngươi đặt bất cứ cái tay nào lên em ấy ..."

"Ta không cần chạm vào cậu ấy . Để làm cậu ấy bị đau thì...."  Fyodor búng tay, Chuuya bắt đầu hét lên khi cơ thể cậu rung lên và run rẩy dữ dội.

"Thấy chưa ... Ta đã cho những thứ ta cần chạy mạch máu của cậu ấy. Tâm trí của Chuuya đang bị hư hỏng, và tan vỡ từng mảnh khi chúng ta nói chuyện. Và chẳng bao lâu nữa Chuuya mà ngươi biết sẽ biến mất, và tất cả những gì còn lại là  hình dạng phi nhân tính và quái dị của dị năng của cậu ta. "

Dazai mở to mắt khi nhìn Chuuya ngã gục trước mặt mình. Chuuya hét lên khi máu đông lại, Dazai cố gắng lao đến tóm lấy Chuuya, Dazai nhăn mặt khi anh đang vượt qua rào cản giữa anh và Chuuya.  Dazai cố gắng vượt qua những cơn đau , để đến được với cái đầu cam nhỏ.

"A! Mẹ khiếp!"

"Thật vô dụng, Dazai. Từ bỏ đi là vừa."  Fyodor kích hoạt khả năng của mình, làm tăng thêm nỗi đau cho cả hai.

Dazai nhìn một loạt sọc đỏ xung quanh cơ thể Chuuya rõ ràng là khả năng của cậu ấy.  Dazai kinh hoàng nhìn Ô uế bắt đầu tự kích hoạt.  Dazai lắc đầu, anh chưa bỏ cuộc,  tiếp tục đẩy.
"Để cậu ta chết. Điều đó vô dụng thôi."

"Câm miệng! Không phải vô dụng! Ta thà chết chứ không để em ấy một mình chịu đựng!"  Dazai nhìn cơ thể đang run rẩy của Chuuya và anh thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má.  Dazai buồn bã nhìn Chuuya.

👣

"Chuuya, baby, cố lên! Mạnh mẽ lên Chuuya! Tôi ở đây! Em ơi, anh ở đây!"  Dazai đã tiến gần đến chỗ Chuuya, chỉ một chút nữa thôi .Dazai nhìn  đôi mắt Chuuya chuyển sang màu tím, và cũng giống như Dazai.  Dù vậy, dây sắt trói cậu ấy  bị gãy và cậu tóm lấy cổ Dazai một cách thô bạo và nhấc anh ấy lên.  Fyodor cười gian ác.Dazai nắm lấy cổ tay của Chuuya’, cố gắng nới lỏng lực bám của cậu ấy.

(HOÀN)Remember me, Chuuya (Nhớ tôi, Chuuya )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ