Đô thị lí đích ma đạo sư

1.2K 0 0
                                    

《 trong đô thị Ma đạo sư 》 toàn tập

Tác giả: thuần khiết được rồi

Chương 1:

【 nếu như ta xuất hiện tại thế giới của ngươi 】

Tà dương huyết sắc, Lạc Nhật ánh chiều tà chiếu rọi tại tử khí tràn ngập trên chiến trường, khắp nơi trên đất huyết thủy chiết xạ ra từng đợt đẹp mắt mê loạn hào quang, Rothschild đại lục nhất phương Bắc cứ điểm trước, vốn là huyên náo chiến trường chợt im lặng xuống, mới vừa rồi còn tại giết cái ngươi chết ta sống mọi người đối với trên bầu trời bỗng nhiên bay tới một mảnh hỏa hồng đám mây lộ ra thần sắc sợ hãi. .

Cái kia cũng không phải thuần túy đám mây, mà là Luhmann đế quốc

‘ Hoàng Gia ma pháp cấm vệ quân đoàn ’, là Luhmann đế quốc ẩn giấu bí mật bộ đội, một mực nổi danh tại bên ngoài, nhưng lại chưa bao giờ xuất hiện trên chiến trường, lúc này đây cùng Đỗ Nhĩ đế quốc chiến đấu tiến hành đã đến gay cấn giai đoạn, Luhmann mười thế kinh (trải qua) bất trụ tiền tuyến bộ đội không ngừng tăng vọt số thương vong chữ, lại đem ẩn giấu ma pháp sư bộ đội phái đi ra, đỏ rực Hỏa Vân thú tọa giá, khắc nghiệt khí tức nhanh chóng tràn ngập tại trong chiến trường.

"Ô ~~ ô ~~" thật dài lui lại kèn tức thời vang lên, Đỗ Nhĩ đế quốc tướng sĩ như được đại xá, có người huống chi đem rộng thùng thình tấm chắn hướng sau lưng một biến mất đầu bỏ chạy, xa xa nhìn lại như một chỉ có thể cười con rùa đen, tuy nhiên lại không có người có thể cười ra tiếng, ma pháp sư, đại quy mô ma pháp sư tổ hợp ma pháp, hoàn toàn có thể lập tức tả hữu chiến cuộc, chỉ là thương vong quá lớn, chiến đấu đều ước thúc ma pháp sư trên chiến trường, thế nhưng mà lần này không hề báo hiệu ma pháp sư hàng lâm, lại để cho Đỗ Nhĩ đế quốc tiền tuyến tướng sĩ có chút tuyệt vọng, lui lại lúc thậm chí có chiến sĩ vứt bỏ vũ khí, chỉ cầu có thể ở đại quy mô ma pháp hàng lâm trước khi nhiều trốn vài bước.

"Cao ngạo hỏa nguyên tố, thỉnh lắng nghe ngài tín đồ thành tín nhất triệu hoán, dùng ngài không gì làm không được lực phá hoại, vi thế gian sở hữu tất cả tiết độc thần chi tôn nghiêm tội nhân đánh xuống tai nạn chi vũ..." Chỉnh tề to rõ tiếng ngâm xướng phảng phất đột nhiên xuyên thấu thời gian sở hữu tất cả bình chướng, tại những này quăng mũ cởi giáp các chiến sĩ đáy lòng vang lên, bầu trời lập tức biến thành huyết hồng, đại khỏa đại khỏa nương theo lấy nóng bỏng hỏa diễm thiên thạch hiện lên hình lưới không khác nhau đó nện vào chạy trốn Đỗ Nhĩ đế quốc tướng sĩ trên người.

Huyết! Huyết nhục mơ hồ thân hình nhuộm hồng cả cái này phiến vốn là khô héo thổ địa lên, một hồi thanh thế to lớn tai nạn chi vũ, lại để cho Đỗ Nhĩ đế quốc tiền tuyến tướng sĩ thương vong hơn phân nửa, loại này phạm vi lớn liên hợp kỹ, đã trái với trên phiến đại lục này sớm nhất về chiến tranh không được vận dụng đại quy mô ma pháp sư tham chiến hiệp nghị, thế nhưng mà, chiến tranh phía dưới, thật sự có người sẽ quan tâm cái kia phần không hề ước thúc lực hiệp nghị sao?

"Ba!" Đỗ Nhĩ đế quốc tiền tuyến quân doanh, Đỗ Nhĩ cửu thế hung hăng đem trước mặt cái bàn gạt ngã, sau đó lại rút ra bội kiếm hung ác ở đằng kia phần thương vong công tác thống kê con số da trâu chiến báo bên trên hung hăng đâm hơn mười kiếm, chung quanh tướng lãnh đại thần đều câm như hến, rất sợ hô hấp thanh âm lớn điểm, cái thanh kia sắc bén bảo kiếm cũng sẽ bị tại nổi nóng Đỗ Nhĩ đâm vào trên người của mình.

Đô thị lí đích ma đạo sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ