Nói xong thân thể mãnh liệt bay lên không, ma pháp cánh chim trong nháy mắt cũng đã bao trùm đến phía sau lưng, hướng về thành nam phương hướng mãnh liệt bay đi, thoáng qua biến mất tại tầm mắt mọi người trong.
Bọn nhỏ lập tức tạc mở nồi, Đỗ Vũ lão sư khó coi như vậy biểu lộ, hay là đám bọn hắn nhận thức Đỗ Vũ đến nay lần thứ nhất nhìn thấy, kinh hoảng phía dưới, nhanh chóng liên hệ những tiểu đội khác, đem Đỗ Vũ chỗ nói một chữ không lầm chuyển đạt, thuần khiết đảng mấy vị lĩnh đội cũng cũng đang giúp lấy làm việc, nghe được Đỗ Vũ cái này phản ứng, trong nội tâm cũng đều là mãnh liệt trầm xuống, tiếp theo đột nhiên cảm giác được lại để cho văn tuyền một người đi tham gia loại này ước chiến, không thể nghi ngờ là ngu xuẩn tới cực điểm cách làm.
Cho nên Đỗ Vũ vốn là chỗ đội ngũ, do Lý muốn tạm thời dẫn đội, khác đội ngũ do riêng phần mình huấn luyện viên dẫn đội, đồng thời thông tri giới dị năng, tất cả mọi người nhanh đến hướng về thành nam tiến đến.
Hạ năm có chút tiếc nuối nhìn xem từng mảnh vỡ vụn không gian, tại đây dựa vào thiên nhiên tự động tu bổ, cần rất dài thời gian, văn tuyền cũng có lẽ bây giờ không biết bị không gian ngược dòng vung đã đến nơi nào, thở dài một tiếng, xem ra chuẩn bị chuẩn bị ở sau cũng không cần phải rồi.
Bỗng nhiên trong lòng khẽ động, ngẩng đầu nhìn về phía vỡ vụn không gian, đem làm những cái kia không gian mảnh vỡ rơi lả tả về sau, một bóng người chính phiêu phù ở chỗ đó, trên người bốc lên lấy lực lượng khổng lồ biến hóa khí tức, cẩn thận nhìn lại, lóe ra màu đỏ tím hào quang, chính hướng về chính mình chậm rãi bay tới...
Đệ hai trăm mười ba chương 【 người của ta 】
Đệ hai trăm mười ba chương 【 người của ta 】
Nếu như một chỗ không gian đã xảy ra vỡ vụn, như vậy phiến khu vực này ở bên trong, tựu biến thành chúng ta trong miệng theo như lời tinh khiết trạng thái chân không, tại loại trạng thái này xuống, tạm thời còn không chuẩn bị bất cứ sinh vật nào còn sống điều kiện, cho nên đây cũng là hạ năm {chung kết kỹ năng} lớn nhất dựa, thông qua hoa mắt loại nhỏ không gian kẽ nứt đến chế tạo càng đại quy mô bạo tạc nổ tung chế tạo ra cái này phiến hư không. [ kỳ thư lưới · sách điện tử download thiên đường —wWw. QiSuu. cOm]
Làm làm một cái vừa mới đột phá thiên hệ dị năng giả gông cùm xiềng xích người đến nói, cái này kỹ năng có thể nói đạt đến hiện hữu lực lượng đỉnh phong, xa xa vượt ra khỏi thiên hệ dị năng giả có khả năng thừa nhận phạm vi.
Cho nên hạ năm bi thương cũng không phải giả bộ, hắn không hiểu được quá nhiều lãng mạn, chỉ là tự tay hủy diệt chính mình còn trẻ thời kì mộng, hay vẫn là sẽ để cho trong lòng của hắn có như vậy một tia không đành lòng, nếu như không phải văn tuyền trước khi bày ra lực lượng đã lại để cho hắn ẩn ẩn đã nhận ra uy hiếp, như vậy có lẽ cái này kỹ năng sẽ ở một lần nào đó cùng lão gia tử giao phong trong dùng đến.
Nhưng sự thật nhưng lại, tại một mảnh kia toái rơi đích không gian thuỳ ở bên trong, nhưng lại có một người như vậy ảnh chậm rãi thổi qua, màu đỏ tím giống như đấu khí cường hãn lực lượng, tại cái bóng kia bước ra không gian kẽ nứt trong tích tắc, tựu đối với hạ năm tạo thành rất mạnh lực áp bách, theo hạ năm đột phá tầng kia gông cùm xiềng xích về sau, vẫn chưa có người nào có thể đối với hắn sinh ra cường đại như vậy áp bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị lí đích ma đạo sư
FantasíaMột cái Dị Giới bởi vì đặc thù thể chất mà tạo nên thiếu niên Ma đạo sư. Một cái vốn là vô câu vô thúc, dùng nghiên cứu kỳ lạ quý hiếm cổ quái ma pháp cùng đùa giỡn quý tộc thiếu nữ làm vui công tử ca. Cũng tại một lần trong chiến tranh bởi vì sử dụ...