Đô thị lí đích ma đạo sư 5

102 0 0
                                    

Vương thông hừ lạnh một tiếng, tuy nhiên vừa rồi tiểu chiếm được thoáng một phát tiện nghi, nhưng trong lòng lại hay vẫn là minh bạch, cái lão nhân này thực lực cũng không so với chính mình thấp bao nhiêu, nhìn xem cái này hài đồng giống như bóng loáng trên mặt làn da cùng tuyết trắng râu tóc, cũng không biết hắn đến cùng sống bao nhiêu tuổi, trong tay còn có bao nhiêu che dấu không dùng lực lượng, nhưng xem , muốn hướng xử lý Nhật Bản thủ hộ giới như vậy, thừa dịp bọn hắn không sẵn sàng một lần hành động đánh tan kế hoạch ngược lại là không thể thực hiện được rồi.

"Mấy ngàn năm rồi, mỗi một thời đại hồn giới, đều đã từng ý đồ cùng đương đại thủ hộ giới đạt thành hoà giải, nguyện vọng của chúng ta không khó, chỉ là muốn tại đây dưới ánh mặt trời trong thế giới, có một phương thuộc tại chúng ta Tịnh thổ, dù là cày ruộng nuôi dưỡng, qua chút ít đào viên sinh hoạt cũng tốt, nhưng là đáng tiếc ah..." Vương thông thanh âm lạnh như băng phảng phất quanh thân huyết dịch đều đông lạnh trở thành băng cứng , "Đáng tiếc thẳng đến cha ta thế hệ này, đã ăn nói khép nép khẩn cầu vi hồn giới những cái kia chịu khổ vô số tuế nguyệt mọi người mở một mặt lưới, các ngươi hay vẫn là không chịu... Còn thừa dịp hắn bởi vì xuyên thẳng qua hồn giới lối ra thực lực nghiêm trọng bị hao tổn đánh lén hắn..."

Vương thông lạnh lùng nhìn xem Đại trưởng lão, từng chữ từng chữ nói: "Lão đầu nhi, nên trả nợ rồi."

Lúc nói lời này, Vương thông tay phải trường kiếm nghiêng nghiêng chỉ hướng hư không, những này chuyện cũ, tăng thêm hồn giới đại điện ở chỗ sâu trong chính mình cái kia mấy có lẽ đã không có có ý thức lão hồn chủ, đều bị Vương thông muốn vào hôm nay một lần vất vả suốt đời nhàn nhã giải quyết chỗ có vấn đề.

Nhưng động tác của hắn lại bị một cái không tưởng được người ngăn trở, Đỗ Vũ, tại Vương thông cùng Đại trưởng lão giúp nhau tăng lên năng lượng thời điểm, Đỗ Vũ bỗng nhiên một cái lắc mình ngăn ở hai người chính giữa, thấy tất cả mọi người sững sờ, hai người kia thắng bại, đều đối với giới dị năng bản thân có điểm rất tốt chỗ, nhưng lại không rõ Đỗ Vũ vì cái gì đột nhiên ngăn trở.

Đỗ Vũ một cái ngón tay chỉ vào Vương thông, lời lẽ chính nghĩa nói: "Vương thông, ngươi thật không ngờ không cảm thấy được, Đại trưởng lão sau lưng có mấy trăm tinh anh cao thủ, tùy tiện đi ra một cái đều đủ ngươi thụ , ngươi vậy mà muốn trực tiếp khiêu chiến Đại trưởng lão, cũng không nghĩ kĩ cân lượng của mình, ngươi xứng sao? Như ngươi loại này tà ác chi đồ, mỗi người được mà tru chi, đối với ngươi như vậy căn bản không cần đem cái gì đạo đức cùng mặt mũi, hiểu chưa?"

Hồ ngôn loạn ngữ một phen nói sau khi đi ra, tất cả mọi người sững sờ tại nguyên chỗ, Đỗ Vũ nghe được lời này, mặt chữ bên trên rõ ràng giúp đỡ thủ hộ giới, những cái kia trước khi giương cung bạt kiếm thủ hộ giới thành viên trên mặt cũng thoáng lộ ra một tia thoả mãn thần sắc, nhưng là quen thuộc Đỗ Vũ người lại biết, lời nói này tuyệt đối không phải mặt chữ ý tứ, dùng hắn đối với thủ hộ giới khúc mắc, giúp bọn hắn là tuyệt đối không có khả năng , không sau lưng chọc dao găm cho dù thiện lương rồi.

Nhưng Vương thông sắc mặt vài lần, bỗng nhiên khẽ cười một cái, đối với Đại trưởng lão nói ra: "Các ngươi nguyên lai là khách, chúng ta chiến đấu, hai cái vị diện chiến đấu, hoàn toàn chính xác không nên do ta và ngươi tầm đó quyết định, muốn muốn tìm ngươi đòi nợ , đằng sau ta còn có mấy trăm vạn đâu rồi, đến lúc đó, hi vọng ngươi không muốn hàng đêm làm ác mộng thì tốt rồi."

Đô thị lí đích ma đạo sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ